Hắn mang theo si mê nhìn nàng động tác lưu loát viết hạ từng bước từng chữ, kia thanh tú đẹp tự hưu, tựa như người của nàng, lộ ra 1 loại thanh lệ thoát tục khí chất, cùng 1 loại mị lực làm cho người ta khó có thể chống lại.
Đương Quân Phi Vũ ở trên giấy Tuyên Thành tinh tế viết hàng thơ hậu, làm cho mọi người kinh ngạc là, tay trái của nàng thế nhưng lại chấp khởi 1 khoản, mọi người còn không có suy nghĩ cẩn thận, vì sao nàng sẽ tả hữu đồng thời chấp bút thời gian, cả 2 tay của nàng đã đồng thời ở trên giấy Tuyên Thành viết.
Mỗi người trên mặt đều xuất hiện biểu tình khiếp sợ, thậm chí 1 vị giám khảo ngồi ở giữa cũng nhịn không được nữa nội tâm kích động, nhẹ chân nhẹ tay đi tới phía sau Quân Phi Vũ, quan sát nàng khởi viết động tác.
2 tay múa bút, không chút nào ảnh hưởng, Quân Phi Vũ cái loại này hoàn toàn thiên thành ưu nhã, 1 loại theo tro người thấu ra tới quý khí, càng theo nàng kia duyên dáng chi hưu ngôn ngữ, lại 1 lần nữa chinh phục mọi người ở đây.
Đương 1 bức trên giấy Tuyên Thành xuất hiện 2 loại thư pháp 1 nhu 1 vừa mới hoàn toàn bất đồng, đồng thời, trong đó 1 thủ là thơ ngũ tuyệt thơ, 1 thủ lại là từ, như vậy mâu thuẫn tổ hợp, hiện tại lại lấy hoàn mỹ phương thức, đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mọi người.
2 cung nhân các chấp nhất biên, lúc giao phúc thơ từ tổ hợp này đồng biểu diễn ở trước mặt mọi người, tiếng kinh hô liên tiếp.
Chẳng những là thư pháp, chỉ cần cẩn thận nhìn người, đồng thời cũng bị Quân Phi Vũ viết này 2 thủ thơ từ cấp hấp dẫn.
Đệ nhất thủ thơ, Quân Phi Vũ dùng tay phải viết ra chính là giai hưu, tinh tế tú lệ, tinh xảo nghiêm cẩn, hoàn mỹ e rằng khó xoi mói.
Mà kia 1 thủ thơ, là càng ý vị sâu xa “Du Tử Ngâm”.
Quân Phi Vũ đang muốn đọc lên đến, ở giữa 3 vị giám khảo đã có 1 lão đầu đứng ở trước mặt giấy Tuyên Thành, run thanh âm nói ra
- Từ mẫu thủ trung tuyến,
Du tử thân thượng y.
Ninh hành mật mật phụng,
Ý khủng trì trì quy.
Thùy ngôn thôn thảo tâm,
Báo đắc tam xuân huy.
Tạm dịch:
Mẹ ngồi se chỉ trên tay,
Chắt chiu áo mỏng, đợi ngày con đi.
Đường khâu mũi vá chi li,
Băn khoăn lo lắng con đi lâu về.
Hỏi rằng tấc cỏ lòng quê,
Ba Xuân nắng ấm đền bù được chăng?
Hảo, hảo thơ!
Sau đó, hắn lại nhìn về phía bên kia Quân Phi Vũ dùng tay trái cuồng thảo viết ra thơ, chậm rãi thì thầm
-Nộ phát xung quan,
Bằng lan xứ,
Tiêu tiêu vũ yết.
Đài vọng nhãn,
Ngưỡng thiên trường khiếu,
Tráng hoài khích liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...