Quyển 1 - Chương 81: Hô hấp nhân tạo

63 6 0
                                    

Chờ Quân Phi Vũ ngủ 1 giấc tỉnh, đã là giờ lên đèn, giơ con ngươi chung quanh, mới phát hiện mình về tới tẩm cung.

- Vũ nhi, ngươi đã tỉnh?

 3 nam nhân kinh hỉ dựa vào tiến lên.

Quân Phi Vũ này mới phát hiện, Mạch Thiên Hàn, Quân Thiên Hựu còn có Trình Nhất Đao cả đám trừng 1 đôi mắt thỏ bàn giận con ngươi, đồng thời vây đến bên cạnh nàng, kia vẻ mặt muốn tìm bất mãn bộ dáng, làm cho nàng nhớ tới chính mình vừa thế nhưng mệt được muốn ngủ, trong lòng đối với bọn họ cũng nhiều kỷ phân áy náy.

Ban ngày 1 màn kia, dù là người nam nhân nào nhìn, chỉ sợ cũng phải dục hỏa đốt người, huống chi là bọn họ nín 1 tháng, bây giờ nhìn thấy bọn họ nghẹn ngào, ngẫm lại cũng là tự mình tạo nghiệt.

Quân Phi Vũ khóe môi câu dẫn ra 1 đóa cười chói sáng, Quân Thiên Hựu nhưng thật ra rất giỏi xét nhan quan sắc, nhìn nàng cười, liền lập tức bò lên giường, bắt đầu giúp nàng vuốt ve vai

- Vũ nhi, thoải mái sao?

Trình Nhất Đao mặc dù là 1 người thẳng tính, nhưng không có nghĩa là đầu của hắn ngốc, thấy Quân Thiên Hựu lên rồi, hắn cũng không cam rơi đứng chót, vội vàng bò lên cuối giường, giúp nàng bốc lên chân nhỏ đến.

Mạch Thiên Hàn thì ngược lại, cá tính của hắn vừa lãnh lại vừa cứng, nhìn thấy Quân Thiên Hựu cùng Trình Nhất Đao 1 trước 1 sau đóng ở vị trí, chính mình không biết nên như thế nào hạ thủ, trong khoảng thời gian ngắn, khuôn mặt tuấn tú lại dần hiện ra vẻ đỏ ửng, cứ như vậy cứng ngắc thân thể ngốc đứng ở nơi đó, biểu tình thế nhưng tựa như đứa nhỏ không biết phải làm sao.

Thực sự là khó có được a! Thế nhưng có thể nhìn thấy Mạch Thiên Hàn bộ dáng ngốc, Quân Phi Vũ ở trong lòng cười trộm không ngớt.

Nàng hướng hắn ném cái mị nhãn, chủ động hướng hắn ngoắc ngón tay

- Thiên Hàn, ngươi cũng qua đây, thắt lưng của ta hảo mỏi, ngươi cũng tới giúp ta! xoa bóp!

Mạch Thiên Hàn kia trương như băng trong suốt trắng nõn khuôn mặt tuấn tú trướng được càng đỏ bừng, trong lòng hắn hận không thể lập tức nhào tới, đem nàng đặt ở dưới thân, nhưng mà lại hành động thong thả muốn chết, cước bộ từng bước 1 đi phía trước cọ, Quân Phi Vũ nhìn đều có chút sốt ruột! 

- Thiên Hàn, ngươi nhanh lên 1 chút a!

Thật vất vả đến gần bên cạnh nàng, Mạch Thiên Hàn bàn tay to vừa mới tiến về phía trước, lại rụt trở về, qua lại mấy cái như thế, lúc đang nhìn đến Quân Phi Vũ bắt đầu trừng mắt, hắn mới run tay sờ lên chỗ eo thon của nàng, nhẹ nhàng mà giúp nàng tham bóp lên.

- Ngô, hảo thư ức...

- Thiên Hàn, lực lớn hơn nữa 1 điểm. . .

-2 người các ngươi cũng lực điểm mạnh nha, ân a, ừ...

Quân Phi Vũ nhìn mấy đầy tớ trước mặt này khuôn mặt tuấn tú càng ngày càng hồng, trong lòng cuồng tiếu không ngớt.

Nàng liền là cố ý "Ừ a a" hừ lên tiếng đùa với bọn họ, mấy tên này, rõ ràng trong lòng rất muốn, mà lại thiếu Tần Nham Ngạo cái kia da mặt dày tiểu tử, mất đi Tiêu Bạch này căn định Hải Thần Châm, dũng khí mấy nam nhân này liền tựa như khí cầu xẹp hơi, thế nào thổi cũng không đứng dậy, đã hành hạ nàng, lại hành hạ chính bọn họ.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ