Quyển 1 - Chương 92: Nữ hoàng đang không tốt

54 5 0
                                    

Gương mặt đó, rõ ràng là thái tử Quân Phi Vân!

Thế nào lại là nàng đây? Ngay cả Quân Phi Vũ đều cảm giác được có chút ngoài ý muốn cùng kinh ngạc.

Tần Nham Ngạo lại lẩm nhẩm cái khác kia 2 nam nhân, trong đó 1 cái tất cả mọi người nhận thức, chính là nữ hoàng bệ hạ thiếp thân tâm phúc. . .Lâm công công.

Người nam nhân còn lại là 1 thân hắc y, 3 người liếc mắt nhìn nhau, lại đều lắc đầu tỏ vẻ không nhận ra, bất quá, hắn nếu có thể cùng Quân Phi Vân cùng Lâm công công đi cùng 1 chỗ, khẳng định cũng không phải hạng người bình thường.

Hắn là ai đây?

Này dấu chấm hỏi lưu tại trong đầu 3 người.

Lâm công công là cái nữ hoàng tâm phúc, hắn thế nào cũng sẽ cùng thái tử sảm cùng 1 chỗ đây?

Quân Phi Vũ nhíu mày, trong lòng không hiểu lo lắng, nàng đến nay còn không nhìn tới thân ảnh mẫu hoàng, nhìn thi thể thái tử, nàng đột nhiên nghĩ đến mẫu hoàng đã từng nói: Hồng Liên thánh nữ trừ phi sống thọ và chết tại nhà, bằng không sẽ không dễ dàng chết như vậy.

Tựa như chính nàng, mỗi lần sinh mệnh ở thời gian nguy hiểm nhất, Hồng Liên luôn luôn sẽ phát ra 1 loại dòng nước ấm, cho mình nỗ lực nạp điện lên, né qua thương tổn, mà mình ở mỗi 1 lần chiến đấu kịch liệt sau này, công lực trái lại tăng lên nhiều.

Bởi vậy đến xem, mẫu hoàng bệ hạ ngay cả có việc, cũng có thể thương cùng cũng không mất tính mạng, trước nàng quá khẩn trương, sợ thái tử thực sự sẽ giết Quân Mạc Sầu, cho nên mới lo lắng quá. Bây giờ nhìn đến Quân Phi Vân đã chết, Quân Phi Vũ tâm trái lại bình tĩnh không ít.

- Đi, chúng ta tiếp tục đi phía trước, 2 người các ngươi cẩn thận 1 chút.

3 người rốt cuộc đi tới trước cái phòng khách ám âm u kia, Quân Phi Vũ lại duỗi tay ở 1 khối nút thượng nhẹ đập mấy cái, ám cửa mở ra, đập vào mi mắt chính là cái kia thần thai bên trong phòng khách, thần trên đài vẫn là đốt 1 đôi nến đỏ thô như nắm tay, chiếu sáng toàn bộ phòng khách.

Mà làm cho 3 người Quân Phi Vũ cảm giác được vui mừng chính là, nữ hoàng bệ hạ chính khoanh chân nhắm mắt bình yên ngồi ở thần trước đài trên bồ đoàn, toàn thân lại lộ ra 1 loại tường hòa khí, như vậy 1 khắc, 3 người bọn họ cho là mình nhìn thấy quan âm bồ tát chân thân.

3 người trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng quên mất hành lễ.

Quân Mạc Sầu chậm rãi mở 2 tròng mắt, nhìn 3 người đứng ở ngoài cửa, đạm cười nhạt nói

- Nham Ngạo, Thiên Hàn, các ngươi ở bên ngoài chờ, trẫm có việc muốn cùng Phi Vũ nói chuyện.

Tần Nham Ngạo cùng Mạch Thiên Hàn vội vàng cúi đầu đáp 1 tiếng

- Tuân lệnh!

Quân Phi Vũ có chút kích động đi vào, không kịp cái gì quy củ, trương tay liền ôm lấy Quân Mạc Sầu, tại nơi viền mắt chớp mắt 1 cái liền đỏ

- Mẫu hoàng, ngươi thực sự không có việc gì, thật tốt quá! Làm hoàng nhi lo lắng muốn chết!

Đối với Quân Mạc Sầu sủng nàng yêu nàng như mẹ như tỷ, Quân Phi Vũ đúng là có 1 phân cảm tình sâu sắc, nếu như Quân Mạc Sầu thật đã chết rồi, nàng chẳng khác nào thiếu 1 người vì nàng hộ tống hộ giá, cũng ít 1 phần che chở cùng sủng nịch.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ