- Dạ, việc này ko nên chậm trễ, ngươi vội vàng đi, chờ xong chuyện, ta mới hảo hảo thưởng ngươi.
Vì miễn trừ chiến loạn tai họa này, Quân Phi Vũ ko thể ko hi sinh chính mình, nếu như mình cười có thể đổi được thiên hạ thái bình, nàng thà rằng mỗi ngày cười.
Long Dạ Tinh ổn ngồi bất động, ngón tay chỉ môi của hắn, nao nao.
Người này, thật đúng là được 1 tấc lại muốn tiến 1 thước!
Quân Phi Vũ oán thầm tên hắn, đến gần trước mặt hắn, cũng ko xấu hổ, cúi đầu liền trực tiếp hôn đi xuống.
Chính muốn đứng lên, đã bị hắn ôm cùng 1 chỗ, đành ngoan ngoan làm 1 cái hôn tiêu chuẩn nồng nhiệt, kêu nàng chờ tin tức tốt của hắn, lúc này mới thi nhiên cáo từ xuất môn.
Nhìn Long Dạ Tinh cuối cùng cũng biến mất, Quân Phi Vũ tay vỗ về đôi môi sưng lửa nóng, than nhẹ 1 tiếng, nếu như mẫu hoàng thật muốn cùng Long Đằng liên minh quốc tế, nàng lại nhiều lắm nợ 1 phần cảm tình.
Tâm tình phiền quấy Quân Phi Vũ, ngủ ko được, thẳng thắn khoanh chân ngồi xuống tu luyện, chân khí dọc theo gân mạch của nàng, 1 đường rồi lại 1 đường lưu chuyển, nàng lại tiến nhập hoàn toàn quên đi cảnh giới của mình, đãi Quân Phi Long đánh thức nàng thời gian, đã là sắc trời sáng choang.
Quân Phi Vũ cho hắn 1 điên cuồng hôn, khẽ cười hỏi
- Nhi tử, nhanh như vậy đánh thức ta, có phải hay ko hôm nay có cái tiết mục tốt gì?
Quân Phi Long dùng 2 tiểu cánh tay ôm lấy cổ của nàng, cười híp mắt nói
- Mẹ, cứ ngồi ngốc ở trong phòng, không bằng chúng ta ra đi dạo?
- Đi đâu?
- Đi dạo phố nhìn mỹ nữ a! Ngốc ở trong phòng nhiều ko có ý nghĩa.
- Ngươi tiểu tử thúi này, còn nhỏ tuổi thì liền đã có 1 bộ hoa hoa tâm rồi
Quân Phi Vũ nhẹ đâm 1 chút trán Quân Phi Long
- Được rồi! Nương đành theo ngươi đi xem mắt con dâu, để xem con trai bảo bối thiên tài, sợ rằng mỹ nữ cũng là có được dễ như trở bàn tay, đến lúc đó, ta cũng có thể sớm 1 chút ôm tôn tử làm nãi nãi, có phải hay ko?
Quân Phi Long đầu đầy hắc tuyến, này mẹ quá cường hãn! Hắn bất quá chỉ 1 câu nhìn mỹ nữ, nàng ngay cả tôn tử đều xả đi ra.
Cuối cùng, Quân Phi Long chững chạc đàng hoàng nói 1 câu
- Mẹ, ta phục rồi!
Quân Phi Vũ thân thủ bóp 1 chút tiểu mũi cao hắn
- Tiểu tử! Muốn cùng ta đấu, tiểu tử ngươi đợi kếp sau đi!
Quân Phi Long nhìn vẻ mặt đắc ý Quân Phi Vũ, hảo tâm nhắc nhở nàng
- Mẹ vị, đừng nói nữa, đi nhanh đi, bằng ko, chờ buổi tối kia mấy phụ thân tới, chúng ta đã có thể ko được vui chơi tốt như vậy.
- Đi!
Đường cái Thanh Châu thành mặc dù so ra kém kinh thành phồn hoa, nhưng thương phẩm đồng dạng rực rỡ muôn màu, làm cho người ta ko thể ko dừng lại, nha chạy về thủ đô người cũng nhiều, thoạt nhìn phi thường náo nhiệt. Chỉ tiếc, nhàn du hứng thú luôn luôn bị 1 đội lại 1 đội tuần tra bàng cấp quấy rầy, làm cho Quân Phi Vũ hận ko thể đem Ngô Chính tiểu nhân này treo ngược lên trừu thượng 100 hèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomantikTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...