Đương lúc Tiêu Bạch, Mạch Thiên Hàn, Tần Nham Ngạo nghe được Quân Phi Vũ dùng như đinh đóng cột ngữ khí nói xong lời nói này, này 3 nam nhân bị cảm động! 1 nữ nhân đối với bọn họ còn dụng tâm như vậy, bọn họ làm sao có thể cô phụ nàng?
- Mặc kệ ở bất cứ lúc nào, thà rằng ta chết, ta cũng sẽ không cho các ngươi đi hi sinh vì ta!
1 câu nói kia, rõ ràng là theo Quân Phi Vũ trong miệng nói ra được, nhưng ngày sau, ngũ nam nhân lại thành người trung thực quán triệt chấp hành.
Quân Phi Vũ cầm lấy tấu chương trong tay Tần Nham Ngạo
- Ta đây liền đi hồi bẩm mẫu hoàng, mấy người các ngươi có việc liền đi trước, nếu như không có việc gì, ở ngay đây chờ ta trở lại!
- Hảo! Vũ nhi, ngươi cẩn thận! ...
Mang theo bọn họ lo lắng cùng che chở, Quân Phi Vũ chỉ dẫn Tình Nhi 1 hướng phía Phượng Nghi cung đi đến.
Vừa mới vừa đi tới Phượng Nghi cung, cửa, liền thấy Lâm công công quy củ canh giữ ở cửa, vừa thấy Quân Phi Vũ đi tới, cười chào đón nói
- Công chúa điện hạ xin dừng bước, nữ hoàng bệ hạ đang triệu kiến tam công chúa điện hạ, thỉnh lục công chúa điện hạ hảo chờ 1 lát.
Quân Phi Vũ khải môi khẽ cười
- ...vô phương! Kia bản công chúa trước tùy ý đi 1 chút, chút nữa sẽ lại đến!
Lâm công công siểm cười quyến rũ nói
- Công chúa thỉnh!
Quân Phi Vũ đi tới đình nghỉ mát trong ngự hoa viên, nhìn kia rộng lớn ao hoa sen đường, nhìn hồ sen thượng nổi lơ lửng vụn băng, dưới ánh mặt trời chợt lóe chiết xạ ra óng ánh trong suốt quang mang.
Quân Phi Vũ tinh thần đột nhiên hoảng hốt đứng lên, nàng tựa hồ thấy 3 quang liễm diễm băng trên mặt nước, chiếu rọi ra 1 ca di người hình ảnh, như là nhìn thấy Chu Đồng Đồng cùng Hàn Tử Tuấn vẻ mặt mỉm cười, chính dắt tay hạnh phúc về phía nàng đi tới
- Đồng Đồng...
Quân Phi Vũ nét mặt biểu lộ vẻ hài lòng cười, đứng ở đình nghỉ mát bên cạnh nàng, như là trúng cổ, thế nhưng thẳng tắp hướng trong hồ sen 1 cước đạp đi xuống, "...Ùm" 1 tiếng, liền lọt vào trong nước.
Đứng ở 1 bên Tình Nhi sợ đến choáng váng, xanh cả mặt, 1 lát sau, mới lớn tiếng hét rầm lêm
- Mau tới người đâu! Công chúa rơi xuống nước! Mau tới người đâu...
Tình Nhi 1 tiếng này thét chói tai, sợ đến sấn thượng chim chóc đều bay lên, lập tức có rất nhiều hỗn độn hăng hái tiếng bước chân đồng thời hướng phía phương hướng nàng vọt tới.
Bây giờ là mùa đông khắc nghiệt, khí trời vốn là lạnh lẽo, Quân Phi Vũ này vừa rơi xuống nước, nhất thời cảm giác 1 cỗ như đao bàn lạnh lẽo thấu xương trên thân, càng làm cho nàng cảm giác được đáng sợ chính là, nàng cảm giác nơi cổ họng như là bị 1 tay kháp, làm cho nàng giãy giụa không thoát, muốn vận khí hộ thân, thân thể lại không thể động đậy, chỉ có thể mặc cho do thân thể hướng hồ nước thâm nhập chìm nghỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...