Quyển 1 - Chương 12: Mỹ nam tâm như kim dưới đáy biển

191 12 0
                                    

_ Trầm Hương hoàng tử, hoan nghênh quang lâm Phi Vũ cung, nếu như không chê cười, thỉnh ngồi bên này, bồi ta cùng dùng bữa thế nào?

Hoa Trầm Hương trong mắt chợt lóe sáng

- Công chúa thịnh tình, Trầm Hương tuân mệnh! Công chúa mời!

_ Tình nhi, các ngươi tất cả lui xuống!

Tình nhi cùng Diệp Phong liếc mắt nhìn nhau, gật đầu lĩnh mệnh đi ra.

Quân Phi Vũ vì Hoa Trầm Hương rót rượu, sau đó rót một chén trà cho mình, hướng hắn hơi giơ lên

- Phi Vũ tửu lượng không cao, lấy trà thay rượu kính Trầm Hương hoàng tử 1 chén, mong hoàng tử điện hạ không trách tội.

Con ngươi Hoa Trầm Hương có điểm tinh quang lóng lánh, duyên dáng nhẹ nhàng nhếch môi, liền hiện lên hai lúm đồng tiền nho nhỏ

- Phi Vũ công chúa cứ thoải mái! Đến, cạn! Hi vọng chúng ta có thể ờ chung vui vẻ!

Hắn cũng là một người thú vị!

Quân Phi Vũ nhìn hắn, đột nhiên cảm thấy nam nhân này đặc biệt coi được, đặc biệt là cặp mắt kia, luôn luôn có ý cười, làm cho người ta cảm giác ấm áp như gió xuân.

_ Mong ngươi ở Phi Vũ cung cao hứng mà đến , cũng có thể cao hứng mà về, tin ta, ta nhất định sẽ là chủ nhân tốt có thể nhiệt tình đãi khách!

Quân Phi Vũ nhẹ nhấp một ngụm trà, nhìn hắn uống rượu xong, liền thuận tay gắp khối nem rán

- Đến, ăn một chút gì đi! Tin rằng ngươi cũng biết, chỗ này của ta cũng không có nhiều quy củ, toàn bộ đều theo tâm tình ta, vì thế, ở đây ngươi không cần khách khí như thế. Bất quá, ở trước mặt mẫu hoàng, vẫn là phải giả vờ giả vịt.

Quân Phi Vũ hướng hắn trừng mắt nhìn, bộ dáng linh động đẹp đẽ kia rơi vào trong mắt Hoa Trầm Hương, giống như là tiên tử hạ lạc phàm trần, làm cho hắn cảm giác, chính mình nguyên bản tâm tràn ngập lo lắng đột nhiên như là thông suốt.

Trước khi đến Phượng Hoàng quốc, hắn và hoàng đệ suy nghĩ rất nhiều biện pháp ứng phó háo sắc công chúa ác danh truyền xa này, nhưng hiện tại xem ra, nàng không những không phải là háo sắc công chúa trong lời đồn đại kia, nói không chừng còn là bảo vật.

Chính cái gọi lời đồn chỉ với trí giả, xem ra hắn cũng muốn làm 1 hồi trí giả. (Người có hiểu biết sâu rộng)

Hắn một bên dưới đáy lòng thầm may mắn, vừa cười vừa giáp khởi khối nem rán kia, đem hảo ý của nàng cũng ăn vào trong bụng.

_ Ăn ngon không?- Quân Phi Vũ mang theo vẻ mặt lấy lòng, cười nhìn hắn.

Hoa Trầm Hương đột nhiên cảm thấy trong lòng có 1 loại nhiệt lưu ấm áp khởi động, nhịn không được cũng nở nụ cười

- Ăn ngon! Đến, ngươi cũng ăn một chút!

Kế tiếp, hắn rất tự nhiên tiếp nhận nhiệm vụ của nàng, không ngừng giúp nàng gắp thức ăn, bưng trà đưa nước, thẳng đến khi nàng tiêu diệt hết một bàn thức ăn, vỗ bụng hô to

- Trời ạ, bụng ta ăn no sắp nứt rồi!

Người này tuyệt đối không phải là nữ nhân văn nhã, Hoa Trầm Hương lại có cảm giác cho tới bây giờ vẫn không có trôi qua dễ dàng.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ