Quyển 1 - Chương 14: Phượng cầu hoàng

166 12 0
                                    

Diệp Phong chần chờ, khi hắn muốn mở miệng nói "Phải", trong đầu lại hiện lên khuôn mặt nhu nhược đáng thương trên đầu quấn băng vải, mặc dù biết nàng không thể thương, hơn nữa còn thật cường hãn, rất dễ trêu chọc người khác, nhưng chính hắn lại không giống như trước đây có thể khẳng định bản thân sẽ ra tay đối phó nàng.

Ôn Dịch Nho thấy hắn không trả lời, giữa con ngươi hàn quang chợt lóe

- Diệp Phong, ngươi đừng quên, Dịch Phỉ lúc trước đối với ngươi như thế nào? Chẳng lẽ nàng đối với ngươi tốt như vậy, ngươi đều quên toàn bộ?

Diệp Phong than nhẹ 1 tiếng

- Ta chưa! Ta làm sao có thể quên Dịch Phỉ đối với ta như thế nào! Ta chỉ là đang suy nghĩ, công chúa hiện tại này, làm cho ta cảm giác không giống lúc trước.

Ánh mắt Ôn Dịch Nho trở nên có chút hung tàn

- Có cái gì không giống? Cũng là cùng một gương mặt, cùng một thân thể? Ngươi không phải là thấy nàng giả bộ đáng thương, liền bị mê hoặc?

Diệp Phong nhìn hắn càng nói càng thái quá, nhịn không được tuấn nhan cũng trầm xuống

- Dịch Nho, ngươi nói bậy bạ gì đó, ngươi đã mất đi lý trí, ta đi về trước, chính ngươi suy nghĩ thật kỹ lại đi.

Lưu lại Ôn Dịch Nho đứng tại chỗ, oán hận đem nắm tay thẳng hướng giả sơn bên cạnh, nắm tay thu hồi, giả sơn cao lớn thế nhưng lưu lại 1 dấu quyền.

Đợi Ôn Dịch Nho đi xa, 1 thân ảnh tựa như cá chạch phía sau giả sơn chui ra, nhìn dấu quyền trên giả sơn, lẩm bẩm

- Không nghĩ tới, Ôn ngự y cũng là 1 thâm tàng bất lộ cao thủ!

...

Quân Phi Vũ mơ màng ngủ một hồi, cũng đang mơ tới Ôn Dịch Nho dương nanh múa vuốt hướng nàng đánh tới lập tức cấp nàng tỉnh lại!

Nàng thân thủ nhẹ nhàng lau đi mồ hôi lạnh trên trán, nghiêng đầu nhìn nhìn trong phòng, lại phát hiện Hoa Trầm Hương vẫn ngồi ở trong phòng, mà Tình nhi đang giúp hắn thêm trà.

_ Tình nhi...

Vừa nghe đến tiếng gọi Quân Phi Vũ, Tình nhi cùng Hoa Trầm Hương đồng thời vội chạy tới trước giường, lại đồng thời lên tiếng hỏi

- Công chúa (Phi Vũ), người cảm giác thế nào?

Quân Phi Vũ nhìn 2 khuôn mặt dù bộ dạng không giống nhau, nhưng đồng dạng đều là bộ mặt quan tâm nàng, trong lòng cảm giác ấm áp, nhịn không được khẽ mở môi đỏ mọng, cười nói

- Ta rất khỏe! Các ngươi thật là ăn ý a!

Tình nhi đỏ mặt 1 chút

- Công chúa, ngài chớ nói lung tung!

Hoa Trầm Hương lại tự nhiên rộng rãi cười nói

- Ta cùng Tình nhi ăn ý, đều đến từ chính ngươi. Đúng không? Tình nhi.

Tình nhi dùng sức gật đầu, nhìn về phía Hoa Trầm Hương, trong mắt có bội phục.

Hoàng tử đúng là hoàng tử, ngay cả lời nói cũng ra triết lý.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ