Quyển 1 - Chương 13: Tuyệt đối không buông tha ngươi

176 11 0
                                    

Tình nhi vừa nhìn thấy đầu Quân Phi Vũ chảy máu lại hôn mê, khuôn mặt nhỏ nhắn sợ đến trắng bệch, chạy đi tựu vãng ngoại bào. (Hướng bên ngoài đi thật nhanh như muốn lập tức thoát khỏi nơi đó)

Diệp Phong đi lên phía trước vừa nhìn, khuôn mặt tuấn tú hé ra âm trầm nói

- Công chúa điện hạ vết thương cũ bị rách! Hoàng tử điện hạ là khách quý, chuyện hầu hạ công chúa, vẫn là để Diệp Phong làm!

Nói xong, hắn không nói thêm tiếng nào thân thủ liền nhẹ nhàng, đem tay Hoa Trầm Hương lập tức mở ra, chính mình cấp tốc cúi người xuống đem Quân Phi Vũ ôm vào nội thất, nhẹ nhàng đem nàng đặt nàng lên giường, lại vội vàng tìm băng gạc, ở đầu của nàng làm 1 cái băng bó đơn giản tiến hành cầm máu.

Nhìn Quân Phi Vũ bất tỉnh nhân sự nằm ở trên giường, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, bộ dáng đáng thương vẫn không nhúc nhích, làm cho trong lòng Diệp Phong tự trách không ngớt. Nếu không phải hắn lỗ mãng, nàng như thế nào sẽ lại nhiều lần hôn mê?

Nhớ tới chính mình vừa mới nhìn thấy một màn Hoa Trầm Hương hôn nàng kia, không biết vì sao, trong lòng lại buồn bực muốn phát hỏa rống giận.

Sớm biết rằng như vậy, chính mình lúc đó là nên theo nàng.

Cái ý niệm này vừa ra, Diệp Phong chỉ cảm thấy phía sau lưng một trận mồ hôi lạnh, nguyên bản sắc mặt ôn nhu, trong nháy mắt lại khôi phục lạnh lùng, lui về phía sau hai bước, tròng mắt quy củ, yên lặng đứng ở bên giường bảo vệ nàng.

Hoa Trầm Hương gấp đến độ đi tới đi lui, lông mày rậm vo thành 1 nắm

- Thế nào ngự y còn chưa thỉnh về? Diệp thị vệ, ngươi đi thúc họ nhanh lên!

Diệp Phong lạnh lùng nói

- Tình nhi đã đi, nàng làm việc, hoàng tử điện hạ cứ việc yên tâm!

Hoa Trầm Hương ngước mắt nhìn tên thị vệ nhưng bộ dáng lại không giống thị vệ này, trong mắt hàn quang chợt lóe, lông mày rậm một đường, đang muốn mở miệng, liền nghe được thanh âm Tình nhi

- Nhanh lên một chút! Nhanh lên một chút! Ôn ngự y, van cầu ngài đi nhanh lên đi!

- Tình nhi, ta đây không phải là đang đuổi theo ngươi sao, cô nãi nãi, ngươi đừng vội a!- Một thanh âm dễ nghe lại rõ ràng ở ngoài cửa vang lên.

_ Tình nhi sao có thể không vội, nếu như công chúa điện hạ có mệnh hệ gì, sợ là ta và ngươi cũng không thoát tội!

Thanh âm Tình nhi nghe có chút tức giận.

Diệp Phong hơi mím môi, nha đầu kia, vốn là thẳng như vậy, cũng không sợ đắc tội người khác.

Theo giọng nói Tình nhi không ngừng giục, thân ảnh của nàng cũng rất nhanh xuất hiện ở nội thất, mà theo sát ở sau lưng nàng, chính là vị thanh tú tuấn nhã Ôn Dịch Nho ngự y.

Trải qua một phen cẩn thận kiểm tra băng bó Quân Phi Vũ, thật vất vả dỡ xuống lớp băng vải, lại lần nữa cột vào trên đầu nàng, lần này buộc so với hồi nãy còn dày hơn.

Khi Ôn Dịch Nho dùng sức kéo, kết thúc lớp cuối cùng, Quân Phi Vũ cũng bị lực đạo của hắn làm tỉnh.

Mở mắt vừa nhìn, lại là tên ôn thần đáng chết này!

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ