***Nữ vương Quân Mạc Sầu***
_ Công chúa, vị kia phượng bào hoàng sắc chính là thái tử điện hạ, cẩm bào tử sắc chính là tam công chúa điện hạ, cẩm bào lục sắc chính là ngũ công chúa điện hạ, mặt khác 2 vị hoàng tử điện hạ vì tạm đi nước khác làm khách, không nghe được tin tức bọn họ trở về.
Theo Tình nhi giải thích, Quân Phi Vũ 1 đường nhìn sang, đối với thái tử cùng 2 vị công chúa khác cuối cùng cũng có 1 nhận thức cơ bản, thế nhưng nói đến hiểu biết, còn xa lắm.
Ngồi ở ghế rồng vị trí thứ nhất, là thái tử Quân Phi Vân.
Nàng bộ dáng tú lệ đoan trang, cử chỉ đầy đủ giữa có một phái đại gia làn gió ( đoán câu này có nghĩa là phía sau lưng có 1 đám con nhà giàu chuyên đi theo nịnh nọt), cả người thoạt nhìn ổn trọng thong dong, 1 thân hoàng sắc phượng bào càng phụ trợ anh khí bừng bừng phấn chấn của nàng, khóe môi duyên dáng mang tự tiếu phi tiếu xa cách, nhưng lại không hiểu vì nàng như thêm một phần ôn nhu, nữ tử này hẳn là thuộc về dạng trong nhu có cương.
Tam công chúa Quân Phi Yên, tên như người, bộ dạng giống như nữ tử vùng sông nước Giang Nam cái loại này thái độ đặc hữu mờ mịt mây khói, tử sắc cẩm bào càng phụ trợ da thịt tuyết trắng của nàng, trên tay cầm duy nhất 1 chiếc khăn thêu màu trắng, nắm trong tay rà qua rà lại, làm như rất bất lực, chọc người vô hạn thương tâm.
Quân Phi Vũ cùng nàng liếc mắt nhìn nhau, đang nhìn đến cặp con ngươi như ẩn hơi nước, bị ánh mắt nàng sâu xa sâu thẳm giống như là muốn cắn nuốt mình, tâm nhịn không được khẽ run lên.
Nữ tử này, nhìn như nhu nhược, kì thực sợ là so với thái tử điện hạ còn khó đối phó hơn, nếu như nàng không có đoán sai, hẳn là loại hình phẫn trư ăn hổ.
Vừa cái nhìn kia, nàng cũng không xem nhẹ Quân Phi Yên đang nhìn hướng đỉnh đầu nàng quấn lụa trắng, trong mắt kia chợt lóe lên tia châm chọc.
Thái tử Quân Phi Vũ nhìn nàng đứng ở cửa 1 hồi lâu cũng không tiến vào, nhịn không được nhẹ kêu
- Lục hoàng muội, thế nào còn không tiến vào ngồi? Mau vào! Đến, ngồi bên hoàng tỷ này!
Quân Phi Vũ khẽ gật đầu, ngẩng cao đầu lên, bày ra một bộ tư thái cao ngạo không coi ai ra gì, đi tới vị trí bên người thái tử Quân Phi Vũ ngồi xuống. Vừa rồi Tình nhi đã nhắc nhở nàng, chỗ ngồi trống bên người thái tử là lưu cho nàng.
Nhưng nàng vẫn là nói tiếng
- Cám ơn thái tử!
Trong hoàng cung nhiều quy củ, 1 bước làm sai, nói không chừng cũng sẽ bị người khác làm khó dễ. Trận yến hội này, làm cho Quân Phi Vũ cảm giác được 1 loại áp lực rất lớn.
Quân Phi Vân hướng nàng mỉm cười, ánh mắt hướng về đầu nàng băng gạc, nói nhẹ 1 câu
- Lần tới phải chú ý an toàn, có 1 số việc, tiết chế tốt hơn.
Quân Phi Vũ trong lòng đột nhiên nảy lên 1 tia cảm động, đối với nàng sinh ra 1 tia hảo cảm, này Quân Phi Vân đơn giản 2 câu, như là chứa đựng nhiều quan tâm, chẳng lẽ thái tử là thật tâm tốt bụng đối với nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...