Quyển 1 - Chương 91: Dùng giết chóc thề sống chết thủ hộ

52 6 0
                                    

- Vũ nhi, mặc kệ ngươi đang ở đâu, ta Tiêu Bạch cũng sinh tử tướng theo!

Tiêu Bạch nói xong, rút ra bên hông mềm quát, lúc nội lực vận đến sang thân, nhuyễn kiếm hóa thành 1 cỗ hàn mũi nhọn, nhắm thẳng vào hướng này xông tới thị vệ.

Hắn thon dài thân hình như giao long rời bến, bay vọt xê dịch, khắc quang đang lóe lên trong lúc đó, đám thị vệ ngã vào dưới kiếm của hắn, tùy theo dựng lên tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên.

Quân Phi Vũ khi hắn xuất thủ đồng thời, cũng vận khởi hoa sen tâm pháp bảo vệ thai nhi trong bụng, nàng lấy bất biến ứng vạn biến, lấy tịnh chế động, nhưng chỉ cần là tới gần người của nàng, cũng sẽ bị nàng 1 chưởng bắn trúng trán, liền miệng thở dốc cơ hội cũng không có, đã đi gặp Diêm vương.

Quân Phi Vân chắp tay sau lưng, đứng ở chỗ bên trong đại môn Phượng Nghi cung 1 thước, vẻ mặt hung ác nham hiểm nhìn đình viện 2 người bị thị vệ bao vây vào giữa, khóe môi câu dẫn ra vẻ cười lạnh, song chưởng vỗ nhẹ, 8 người đồng dạng mặc đại nội thị vệ phục thân ảnh lập tức theo chỗ tối vọt ra.

Cùng bình thường giống đại nội thị vệ duy nhất không cùng chính là, trên đầu bọn họ đều trát 1 dải hồng ti mang.

Quân Phi Vân lạnh lùng hạ mệnh

- Lập tức giết bọn họ cho ta! Động tác phải nhanh!

Chỉ cần giết Quân Phi Vũ, nàng Quân Phi Vân chính là 1 người duy nhất trong cung kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước.

Những người này đều là nàng tự mình bồi dưỡng ra được ám vệ, không lệ thuộc hoàng cung đại nội, công lực có thể nói là lấy 1 địch thiên, nàng đảo muốn xem nhìn, Quân Phi Vũ 2 người bọn họ ở dưới quần công có thể chống bao lâu?

Bát nam nhân chắp tay lĩnh mệnh, cả đám tật như tia chớp, đầu ngón chân 1 điểm, trực tiếp nện đỉnh đầu bọn thị vệ nhảy vào vây quanh nội, bát thanh trường kiếm, chia làm 2 lộ, nhắm thẳng vào hướng Tiêu Bạch cùng Quân Phi Vũ.

Hơn này 8 khăn đỏ đảng thêm vào, Tiêu Bạch cùng Quân Phi Vũ nhất thời cảm giác 4 phía áp lực tăng nhiều, mỗi người bên người hơn 4 khăn đỏ đảng, tứ thanh trường kiếm như linh xà chăm chú cuốn lấy bọn họ không tha.

Nếu như nhất đối nhất, bọn họ có thể thắng bất luận cái gì, thế nhưng, lấy 1 đối tứ, còn có này thị vệ vì công danh không muốn sống thường thường tới 1 người ám đao ám phương, rất nhanh, bọn họ liền ứng phó được có chút thua chị kém em Tiêu Bạch 1 bên muốn trả giá toàn bộ tâm lực cùng bọn họ ẩu đả, còn muốn chú ý Quân Phi Vũ bên kia biến hóa, mắt thấy Quân Phi Vũ chưởng phong ngày càng sắc bén, hắn nhưng thật ra phóng kỷ phân tâm, toàn lực ứng phó hạ, nhuyễn kiếm cũng càng có thể dùng linh động như xà, mỗi khi tại nơi mấy khăn đỏ đảng muốn đâm tới hắn thời gian, thân thể hắn lại quỷ dị rất nhanh tránh mau tránh ra đi.

Thời gian, ở ẩu đả trung từng giây từng phút trôi qua.

Tinh lực, đã ở ẩu đả trung từng chút từng chút biến mất.

Cường thịnh trở lại công phu cùng nội lực, ở tứ đại cao thủ cùng đại nội thị vệ vây công hạ, Tiêu Bạch cũng cảm giác được khí lực của mình ở bắt đầu dần dần biến mất, chính mình còn như vậy, Vũ nhi không phải càng thêm khó chịu?

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ