Vào sáng sớm khi luồng ánh sáng thứ nhất chiếu xuống nội thất Phi Vũ cung, kèm theo âm thanh chim chóc, Quân Phi Vũ chậm rãi mở mắt.
Cứ như vậy trong giây lát, nàng còn cho là mình trong mộng, vừa trong mộng, nàng đang cùng ba mẹ ăn cơm, trong mộng, nàng còn nghĩ xuyên qua chỉ là 1 câu chuyện lý thú 1 hồi nói cho ba mẹ nghe, sau đó, 1 nhà 3 người ở nơi đó thoải mái cười lớn.
Ai ngờ. nụ cười này liền tỉnh.
Nhìn mình nằm trên giường lớn khắc hoa, đắp trên người chăn gấm, Quân Phi Vũ thật đúng là hi vọng, mộng này vĩnh viễn không tỉnh lại, thật là tốt biết bao!
Nàng nhắm mắt lại, còn muốn trở lại giấc mộng ấm áp kia, chỉ tiếc, rốt cuộc cũng không trở về được.
Chỉ chốc lát, nàng liền nghe được thanh âm Tình nhi nhẹ tay nhẹ chân đi tới.
_ Công chúa, công chúa, ngài tỉnh chưa?
Quân Phi Vũ nhẹ "Ngô" 1 tiếng, lại không lên tiếng.
Tình nhi ôn nhu nhắc nhở
- Công chúa, giờ mẹo đã qua, còn 2 khắc nữa, hoàng tử Trầm Hương kia sẽ đến.
Quân Phi Vũ thực rất không muốn rời sàng (giường) , nhưng lại nhớ ngày hôm qua Tình nhi nói, Hoa Trầm Hương kia giờ Thìn 1 khắc sẽ tới, lúc này nghe Tinh nhi nói thời gian chỉ còn 2 khắc (1 khắc bằng 15 phút đồng hồ), lập tức lăn lông lốc từ trên giường ngồi dậy.
_ Tình nhi, ngươi thế nào không kêu ta sớm 1 chút?
Tình nhi cười nói
- Công chúa, nô tỳ tiến vào 2 lần, thế nhưng, nhìn công chúa mộng đẹp, liền trong mộng đều cười ra tiếng, vì thế, nô tỳ nhìn canh giờ còn sớm, nên không có kêu công chúa dậy. Công chúa, ngài yên tâm, thời gian còn 2 khắc, nô tỳ nhất định đem công chúa trang điểm thật xinh đẹp, nhất định mê đảo vị Trầm Hương hoàng tử kia.
Quân Phi Vũ tức giận trừng nàng liếc mắt 1 cái, cũng cười
- Ngươi liền biết ba hoa, được rồi, vội vàng giúp ta trang điểm, nhớ, thanh nhã 1 chút!
Một chủ một tớ, bắt đầu khẩn cấp động thủ, Quân Phi Vũ lúc đi tắm, Tình nhi đã đem tất cả đông tây chuẩn bị cho tốt.
Khi nàng ngồi trước gương đồng, Tình nhi một đôi tay khéo trên dưới cuốn, nàng thấy hoa cả mắt, chỉ chốc lát, liền vì Quân Phi Vũ làm 1 kiểu búi tóc tròn đơn giản trang nhã, lại theo như Quân Phi phân phó, chọn 1 trâm cài chạm rỗng hoa mẫu đơn tinh xảo cài chen vào bên phải tóc mai, tua cờ rủ xuống theo đầu nhẹ lay động, tạo nên 1 phen phong tình.
_ Công chúa, người xem 1 chút, công chúa thực sự là người đẹp nhất nô tỳ từng gặp- Tình nhi mang theo thỏa mãn nhìn tác phẩm của mình, không ngừng ca ngợi.
_ Không tồi! Tình nhi nè, ngươi thật là khéo tay a!
Quân Phi Vũ cũng rất hài lòng, 1 thân tử sắc cung trang, làm cho nàng thanh lệ tuyệt trần ngũ quan thoạt nhìn càng như mơ màng, giai nhân trong gương nhẹ nhàng mím môi cười, kia mi giữa phong tình vạn chủng, liền như hiện ra khí chất tao nhã.
Như vậy hé ra kiều nhan tuyệt sắc khuynh thành, ngay cả nàng thân là nữ nhân, đều thán phục không ngớt, huống chi là nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomantizmTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...