Quân Phi Vũ đôi mắt sáng trợn tròn, này Hoa Trầm Hương có biết hay không chính mình đang nói cái gì? Cổ nhân cũng có lúc to gan như vậy sao?
Hắn nói như vậy, không phải là là hướng mẫu hoàng chính thức cầu hôn sao?
Quả nhiên, Quân Mạc Sầu cao hứng cười to
- Rất tốt! Rất tốt! Trẫm thật không nghĩ tới, Phi Vũ của chúng ta lại có tiền đồ như thế, nhanh như vậy liền đem tâm Trầm Hương hoàng tử đã cấp lấy đi.
Quân Phi Vũ giậm chân
- Mẫu hoàng, ngươi lại trêu chọc hoàng nhi!
_ Được rồi! Thấy các ngươi ở chung hòa hợp, mẫu hoàng cũng yên lòng- Quân Mạc Sầu cười nói xong, hướng Quân Phi Vũ vẫy vẫy tay, nhìn thấy thương tích trên đầu nàng, khẽ chau mày- Phi Vũ, thương tích trên đầu của ngươi như thế nào rồi?
_ Mẫu hoàng không cần lo lắng, không hề có việc gì, Ôn ngự y nói chỉ là bị thương ngoài da.
Quân Mạc Sầu nhẹ vỗ về vết thương của nàng
- Không có việc gì là được rồi, sau này phải cẩn thận một chút, đừng gây chuyện nữa. Lần này mẫu hoàng đi sứ ở Thiên Tiệm quốc, bọn họ dâng tặng cho 1 lọ hắc ngọc kéo dài tính mạng, nghe nói xứt ở trên vết thương, chỉ qua một đêm là hết, mẫu hoàng ban cho ngươi, ngươi hãy dùng thử xem.
_ Thật vậy chăng? Cám ơn mẫu hoàng!- Quân Phi Vũ đại hỉ, lập tức nhận lấy, dùng sức ở mặt Quân Mạc Sầu hôn một cái.
Quân Mạc Sầu sửng sốt một chút, lập tức tươi cười rạng rỡ
- Ngươi đứa nhỏ này, lớn như vậy còn nhõng nhẽo, cũng không sợ Trầm Hương hoàng tử thấy sẽ cười nhạo.
_ Trầm Hương sẽ không cười nhạo của ta- Quân Phi Vũ mắt cười loan loan nhìn về phía Hoa Trầm Hương- Đúng không? Trầm Hương.
Hoa Trầm Hương cười gật nhẹ đầu- Sẽ không!
Quân Mạc Sầu nhìn khuôn mặt Quân Phi Vũ tươi cười tràn đầy hạnh phúc, đôi mắt đẹp đột nhiên xuất hiện một tầng sương mù, nàng thân thủ sủng nịnh, nhẹ vỗ về đầu Quân Phi Vũ
- Vũ nhi, trẫm về cung trước, Trầm Hương hoàng tử đã có thể giao cho ngươi chiếu cố.
_ Hoàng nhi cẩn tuân ý chỉ của mẫu hoàng. Mẫu hoàng, Vũ nhi tiễn ngươi ra!
Quân Phi Vũ vô cùng thân thiết ôm lấy tay Quân Mạc Sầu, Quân Mạc Sầu vốn là muốn răn dạy nàng không đủ đoan trang, lại nhìn thấy trên mặt nàng dào dạt tươi cười, lời thu lại không nói.
Lúc đi tới cửa, nhìn thấy thân ảnh quen thuộc, Quân Mạc Sầu dừng cước bộ một hồi
- Vũ nhi, hạ lệnh Diệp Phong cùng trẫm trở về, thuận tiện đem thuốc mang về cho ngươi.
Quân Mạc Sầu lời này vừa nói ra, không chỉ Quân Phi Vũ sửng sốt một chút, ngay cả Diệp Phong tựa hồ cũng ngạc nhiên.
Hắn sửng sốt một chút, liền lập tức nói
- Diệp Phong tuân chỉ!
Phải đi với Quân Mạc Sầu 1 lát kia, Quân Phi Vũ rất sợ Quân Mạc Sầu sẽ gây bất lợi với Diệp Phong, lại kéo ống tay áo của nàng nói một tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomansaTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...