Quân Phi Vũ thiếu chút nữa cười ha hả, nhưng lại sợ Diệp Phong nghe xong lại thẹn quá thành giận, vội vàng che miệng lại khẽ cười.
Không thể phủ nhận, Diệp Phong luống cuống quẫn bách như vậy, so với lúc trước hé ra mặt thối lạnh như băng thì bộ dáng này đáng yêu hơn.
Nằm xuống giường, rõ ràng mệt chết đi được, mà lại ngủ không yên.
Đầu óc của nàng cứ lật qua lật lại đều là hai khuôn mặt tương tự đến cực điểm, nhớ tới trước khi xuyên Hàn Tử Tuấn đối với chính mình chất vấn, lúc đó, nàng tức giận xém muốn đánh chết hắn.
Tại sao hắn có thể ô nhục nàng như vậy? Tại sao hắn muốn ô nhục nàng? Nếu như thật có gian lận, hắn và Hàn gia không phải hẳn là rõ ràng hơn sao? Chẳng lẽ hắn thật cho là mình dùng thủ đoạn với Đồng Đồng, mới làm cho Đồng Đồng không thể không thoái nhượng? Chẳng lẽ hắn là thích Đồng Đồng? Cho nên mới oán hận nàng đoạt đệ nhất danh?
Trong lòng nàng nghi vấn chồng chất, chỉ tiếc, không biết còn có cơ hội hay không tìm ra đáp án.
Quên đi! Hiện tại trời nam đất bắc, còn muốn cũng vô ích.
Đột nhiên lại nghĩ đến, nàng là chết rồi mới xuyên tới nơi đây, thân thể có thể hay không đã đưa tới nhà tang để hỏa táng? Nàng có phải là không còn cơ hội xuyên trở về?
Vừa nghĩ tới kết cục như thế, nàng liền nhịn không được bi ai, một loại pháp thoát khỏi số phận ràng buộc, cảm giác như là ngày diệt vong đã tới, làm cho nàng cảm thấy một loại tuyệt vọng trước nay chưa từng có.
- Tình Tình, muốn khóc thì cứ khóc! Khóc rồi, ngươi sẽ càng trở nên kiên cường hơn, nhân sinh trên đường có nhấp nhô, có sai lầm, thậm chí có thời gian tuyệt vọng, cũng chỉ là lão thiên gia muốn khảo nghiệm ngươi thôi, chỉ cần ngươi lòng mang hi vọng, dũng cảm vượt qua một bước này, ngươi sẽ phát hiện, nguyên lai phong cảnh phía trước là như thế mỹ lệ.
Lời này, là mẹ nàng từ nhỏ hay cổ vũ nàng.
Đặc biệt lúc trước khi đi ghi danh ở học viện âm nhạc, là kinh đô âm nhạc học viện tốt nhất toàn quốc trong số các học viện âm nhạc khác, học viện tuyển chọn cũng cực kỳ nghiêm ngặt, nếu như thiên phú quá kém, dù ngươi nghĩ đi cửa sau chen vào cũng không được.
Mà nàng, dưới sự cổ vũ của ba mẹ, đã trải qua các loại khó khăn, chính là bằng thành tích cao nhất đi vào.
Ở trên đường nhân sinh của nàng, vừa là bạn nàng, cũng là người nàng yêu thương nhất chính là ba ba, mẹ.
Nàng vẫn luôn cảm giác mình so với người khác hạnh phúc, nhưng bây giờ, nàng có lẽ sẽ không bao giờ gặp lại bọn họ.
Trong lòng quá mức bi thương, trái lại không rơi ra nước mắt, chỉ là cảm giác, tâm, như bị ai đó nắm trong lòng bàn tay mà ra sức chà đạp, 1 trận rồi lại 1 trận đau đớn.
....
Đột nhiên, một trận tiếng la nhẹ nhàng ở ngoài bình phong vang lên
- Công chúa, công chúa, Tình nhi đã trở về!
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...