Quyển 1-Chương 77

64 6 0
                                    

Mạch Thiên Hàn cùng Tần Nham Ngạo liếc mắt nhìn nhau, ở đây đó trong mắt nhìn thấy kinh nghi, chẳng lẽ Vũ nhi nàng biết cái gì rồi?

Không đợi bọn họ phản ứng, Quân Phi Vũ đã nhàn nhạt nói

- Các ngươi không cần suy nghĩ nhiều, ta đã nhận ra hắn là ai, các ngươi tốt nhất nói thật cho ta, bằng không, bị ta tra được các ngươi cùng hắn có bất kỳ 1 điểm liên quan thôi, ta tuyệt đối sẽ không lưu tình! Ta Quân Phi Vũ bên người không giữ lại kẻ phản bội!

Nghe được Quân Phi Vũ nói nặng, Mạch Thiên Hàn cùng Tấu Nham Ngạo có chút nóng nảy!

- Vũ nhi, ngươi nghe ta giải thích.

Tần Nham Ngạo nghiêng đầu nhìn nhìn Tình Nhi, hướng nàng phất phất tay.

Nhìn thấy Tình Nhi lui xuống, hắn mới hướng Quân Phi Vũ nói

- Vũ nhi, ngươi nếu đã biết hắn là ai, ngươi hẳn càng rõ ràng hắn phía sau dấu thế lực. Nếu như chúng ta không có hảo hảo chuẩn bị sách lược vẹn toàn, vạn nhất bị hắn cắn ngược lại 1 cái, đến lúc đó chúng ta có thể nguy hiểm! Hiện tại chúng ta mặc dù không có giết hắn, nhưng gân tay của hắn bị chúng ta đánh gãy, cũng là 1 phế nhân, cả đời này, hắn cũng không thể lại dùng kiếm!

Mạch Thiên Hàn gật gật đầu

- Tam đệ nói phải, ta lúc đó cũng suy nghĩ như vậy. Vũ nhi, Kinh gia là kinh thành đệ nhất đại gia tộc. Kinh gia không chỉ nhiều người tại triều làm quan, bọn họ ngay cả trong triều cũng có quan hệ rắc rối khó gỡ, mà Kinh Thiên Vũ càng lợi dụng kinh thành đệ nhất lâu mượn hơi không ít cao thủ giang hồ. Vì thế, chúng ta tạm thời bất động, khẽ động cần phải nhất cử đánh chết, vĩnh tuyệt hậu hoạn!

Quân Phi Vũ nghe được bọn họ giải thích, cũng bình tĩnh lại

- Vậy như các ngươi nói, hiện tại chúng ta nên làm như thế nào? Kinh Thiên Vũ có lá gan đến ám sát ta, chắc hẳn phía sau hắn khẳng định đứng 1 vị tuyệt sắc giai nhân, người này là ai? Hắn tại sao muốn giúp đỡ các nàng?

Mọi người trầm ngâm không nói, đáp án này 1 khi đi ra, sợ rằng liên lụy sẽ càng nhiều người!

Tiêu Bạch vuốt cằm suy nghĩ 1 hồi

- Hiện nay, trong cung cùng Kinh Thiên Vũ tương giao sâu nhất như là Ngũ công chúa, nhưng theo ta nghĩ, Ngũ công chúa sợ là còn không có loại năng lực bày ra âm mưu kế hoạch lớn như thế. Ấn dĩ vãng điều tra đến xem, Tam công chúa tựa hồ cùng Kinh Thiên Vũ giao tình cũng không tệ. Thái tử điện hạ, cũng từng tra được nàng cùng Kinh Thiên Vũ từng có cùng xuất hiện, trong khoảng thời gian ngắn, còn rất khó kết luận ai là kẻ chủ mưu phía sau.

Quân Phi Vũ nhìn về phía Tần Nham Ngạo

- Nham Ngạo, các ngươi thả hắn lúc ấy, có hay không phái người theo hắn?

- Có!

- Vậy là tốt rồi! Chúng ta trước đem người ẩn ở phía sau hắn cấp dẫn đến tra từ hôm nay trở đi, đem Kinh gia xếp vào đối tượng trọng điểm đả kích, bát la sở hữu Kinh gia quan viên không hợp pháp chứng cứ, ta muốn làm cho Kinh gia biến mất khỏi kinh thành!

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ