Quyển 2 - Chương 13: Mỹ nhân ngủ say dùng toàn bộ tuấn nam gối đầu

216 3 0
                                    

Mộ Dung Vũ Hàn nhất thời hóa đá, ko thể nào? Nhanh như vậy liền thị tẩm?

Nữ nhân này nói lên 2 chữ thị tẩm, thế nào lại ko thấy nàng sinh ra nửa điểm ngượng ngùng đây? Đảo ngược lại nam nhân bọn hắn nên coi việc hầu hạ nàng là chuyện tất yếu, nữ nhân này, cũng quá vô liêm sỉ rồi!

Mộ Dung Tống Noãn tâm tình cùng Mộ Dung Vũ Hàn lại hòan toàn trái ngược, chuyện tích Quân Phi Vũ đã sớm từng giọt từng giọt truyền vào trong lỗ tai của hắn, hắn còn nhớ rõ, lúc trước huynh đệ bọn họ lưỡng (Song song, đồng thời) đi sứ Phượng Hoàng quốc thời gian, vị công chúa đại nhân này ngồi ở trên đại điện lại mang vẻ mặt buồn chán, chán nản được biểu tình quả muốn ngủ gà ngủ gật, đáng yêu đến nỗi làm cho hắn muốn phì cười.

Lúc đó hắn liền biết, vị công chúa này nhất định là 1 nữ nhân hào phóng ko kềm chế được.

Chỉ là ko có nghĩ đến, nàng sẽ hào phóng đến trình độ da mặt cũng dày theo như vậy.

Nàng làm như vậy, rốt cuộc là chiếm tiện nghi của bọn họ? Hay là muốn cố ý ngoạn đùa bọn họ? Mộ Dung Tống Noãn thật muốn từ nụ cười như có như ko trên mặt nàng mà tìm ra 1 điểm dấu vết, thế nhưng lại nhìn ko ra của nàng 1 điểm sâu cạn.

Hắn lại 1 lần nữa cảm thấy Quân Phi Vũ ko hề bình thường!

Bình tĩnh thong dong, cử chỉ ưu nhã, dường như chuyện trong thiên hạ ko có cái nào có thể lọt khỏi pháp nhãn của nàng, nàng cứ như vậy tùy ý ngồi hoặc nằm, là có thể tự nhiên mà tản mát ra 1 cỗ khí thế làm cho người ta ko thể ko thần phục.

Đối với việc nàng yêu cầu thị tẩm, Mộ Dung Tống Noãn cùng Mộ Dung Vũ Hàn phẫn nộ bất đồng, đáy lòng của hắn, chính phiếm 1 tia nhàn nhạt vui sướng.

Mộ Dung Tống Noãn đã từng có chút ái ngại vì, 2 nước giao chiến, hắn cũng ko có cơ hội làm bạn ở bên cạnh nàng nữa.

Thật ko ngờ, quả thật là thế sự như kỳ, này trong chớp mắt sự tình liền xảy ra biến hóa long trời lở đất, trong chớp mắt liền cải biến lưỡng số phận của huynh đệ bọn họ.

Ngay thời gian Mộ Dung Vũ Hàn còn đang kinh ngạc phẫn nộ, Mộ Dung Tống Noãn còn đang len lén vui mừng, bọn họ đột nhiên nghe được bên tai có người hô to 1 tiếng

- Ta ko đồng ý! Dựa vào cái gì bọn họ có thể thị tẩm, ta lại ko được? Công chúa điện hạ, mọi việc dù sao cũng phải có thứ tự đến trước đến sau chứ?

Mộ Dung huynh đệ đồng thời nhìn về phía người vừa hét lớn, nguyên lai là Long Đằng quốc hoàng tử. . .Long Dạ Tinh.

Nói thật, lúc lưỡng huynh đệ bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy đường đường là Long Đằng quốc hoàng tử thế nhưng cam tâm làm chức thị vệ nho nhỏ cho Quân Phi Vũ, bọn họ đã chấn kinh lắm rồi!

Mộ Dung Vũ Hàn nhìn nữ nhân ngồi ở nơi kia 1 thân biếng nhác, dưới đáy lòng âm thầm hỏi: Quân Phi Vũ, ngươi rốt cuộc có cái ma lực gì? Thế nhưng có thể sai khiến nhiều nam nhân ưu tú như vậy vì ngươi cam tâm tình nguyện bán mạng?

Quân Phi Vũ nhìn Long Dạ Tinh nhảy dựng lên tiến hành kháng nghị, mặt cười vi hiển ko vui

- Long thị vệ, ngươi muốn chết hả!

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ