Quyển 1 - Chương 93: Họa thủy quốc quân

68 6 0
                                    

Trở lại Phi Vũ cung, nhìn nằm ở trên giường cùng nhuyễn tháp thượng 2 nam nhân chính mình yêu nhất, Quân Phi Vũ ánh mắt lại ướt!

Từ hôm nay trở đi, nàng nhất định phải cố gắng luyện công, mặc kệ ở bất cứ lúc nào, nàng cũng sẽ không lại để cho bọn họ vì bảo vệ nàng mà bị thương, sau này, bất kể là dùng hoàng quyền cũng tốt, võ công cũng tốt, nàng cũng muốn thề sống chết bảo hộ bọn họ!

Tư Trường Thanh nhìn Quân Phi Vũ vẻ mặt bi phẫn, lại ko nói gì, chỉ là nhẹ nhàng đem nàng lãm vào ngực lý, nhẹ vỗ nhẹ vai của nàng, cho nàng ko tiếng động an ủi.

Kia bàn tay rộng mở, làm như có 1 cổ ma lực ấm áp, làm cho Quân Phi Vũ tâm thần dần dần bình tĩnh xuống đãi nhìn thấy nàng tình tự ổn định, Tư Trường Thanh mới nói với nàng

- Tiểu Vũ, Ôn ngự y đã cho bọn hắn phục qua giải dược, bài độc trong cơ thể, bọn họ sẽ ko có nguy hiểm tính mạng nữa, chỉ cần tĩnh dưỡng mấy ngày, bọn họ là có thể đã tỉnh lại, ngươi đừng quá lo lắng, phải chiếu cố kỹ lưỡng thân thể của mình mới đúng ngươi 1 ngày 1 đêm ko có nghỉ ngơi, hiện tại vội vàng trước nghỉ 1 lát, ko để ý chính mình, đứa nhỏ tổng yếu cố đi! Ngoan, mau ngủ 1 giấc đi, ngủ 1 giấc, cái gì cũng tốt.

Quân Phi Vũ gật gật đầu, nàng xác thực mệt chết đi ! Liền nghe theo Tư Trường Thanh nói, tới ngủ trong phòng sát vách Tư Trường Thanh đi nghỉ ngơi, lâm nhập phòng, nàng lại để cho làm cho Tần Nham Ngạo cùng Mạch Thiên Hàn vội vàng nghỉ ngơi đi.

Nhưng bọn hắn lưỡng trên tay chuyện còn nhiều, nơi nào sẽ nghe của nàng, nhìn nàng nhập phòng đang ngủ, quay người lại lưỡng nam nhân lại bận việc đi.

Những ngày kế tiếp, Quân Phi Vũ của mọi người nam yêu cầu hạ, ko thể ko đình chỉ làm lụng vất vả, mỗi ngày do 2 nam nhân cùng nàng, minh vì tướng bồi, kì thực ép nàng nhất định phải hảo hảo an thai, những chuyện khác, bởi vì Tiêu Bạch độc còn chưa có thanh trừ, người còn đang hôn mê ở giữa, tất cả sự sửa do Mạch Thiên Hàn đầu lĩnh.

Mạch Thiên Hàn trầm ổn cùng bình tĩnh, đã ở những này qua biểu hiện được vô cùng nhuần nhuyễn, hắn và Tần Nham Ngạo hợp tác khăng khít, 2 người trong lúc đó ăn ý, ngay cả Quân Phi Vũ nhìn, đều cảm thấy vui mừng.

Mạch Thiên Hàn làm chuyện thứ nhất, đó là thanh lý nhân viên trong cung, đương nhiên, này đó hành động đều là đạt được nữ hoàng bệ hạ tán thành, chuyện chỉ cần kinh qua nữ hoàng bệ hạ tán thành, bọn họ mới có thể cho phép Quân Phi Vũ đi ra Phi Vũ cung đi xử lý.

Mặc dù như là ngâm mình ở mật hang lý bình thường hạnh phúc, Quân Phi Vũ thỉnh thoảng vẫn là sẽ tỏ vẻ bất mãn của nàng, ko thể đi, ko thể nhìn, giống như là cầm giữ tự do của nàng, bẻ gãy cánh của nàng thật khó chịu mà.

Đương nhiên, loại này khó chịu thông thường ở các nam nhân khuyên giải an ủi cùng dỗ hạ tan thành mây khói a.

Nàng Quân Phi Vũ cũng ko phải nữ nhân ko hiểu chuyện để ý, chỉ là nàng muốn tạ này được cùng các tuấn nam thật nhiều hỗ động, hưởng thụ 1 chút lạc thú bọn họ dỗ dành mà thôi.

Tại đây ở giữa, Tần Nham Ngạo cùng Tần Thiếu Dương lợi dụng mình ở trong chốn giang hồ thế lực, rốt cuộc tìm hiểu ra khỏi "Thất bộ Đoạn Hồn tán", đến chỗ, thế nhưng lại là cái kia kinh gia.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ