Hoàn tinh ngày 20/1/120
Vừa qua hết sung sướng viên mãn tết âm lịch cùng nguyên tiêu, Hoa Trầm Hương cũng đến đây cùng bọn họ cùng nhau vui mừng độ tết âm lịch, trong cung Phi Vũ lại vẫn ngày xưa như cũ như nhau, nhân khí mười phần, ấm áp trung lại lộ ra 1 cỗ nói ko hết bất tận náo nhiệt.
Đại đường nội, Quân Phi Vũ ôm Quân Phi Long vừa mới được 8 tháng, đôi mi thanh tú nhẹ túc, mặt cười doanh nhàn nhạt ưu sầu, 1 đôi như nước con ngươi có chút bất lực nhìn 8 vị phu quân phân ngồi ở 2 bên, con ngươi như nước rất nhanh doanh lên 1 tầng đám sương, đáng thương cắn môi lại ko nói lời nào (Lại rất đang trang a!), gấp đến độ nam nhân liên can 2 mặt nhìn nhau, ko biết xảy ra chuyện gì, lại càng ko biết thế nào an ủi nàng mới tốt.
Tiêu Bạch làm phu quân đứng đầu chính quân, nên do hắn dẫn đầu hỏi
- Vũ nhi, nữ hoàng bệ hạ rốt cuộc theo như ngươi nói cái gì? Ko quan hệ, ngươi nói ra đến, mặc kệ chuyện gì, chúng ta đô hội toàn lực ủng hộ ngươi.
Mọi người đồng thời gật đầu.
Quân Phi Vũ ai oán nhìn chúng phu thị liếc mắt 1 cái
- Nữ hoàng bệ hạ nói, làm cho ta đại trời tuần thú (Loại quan chuyên đến các nơi theo dõi đời sống dân chúng cùng sát phạt các quan lại tham ô), các ngươi nói, ta nên làm cái gì bây giờ? Ta cũng ko bỏ xuống được các ngươi 1 người ra a!
Nàng cẩn thận từng li từng tí nhìn phản ứng các vị phu quân, đang nhìn đến lúc bọn họ khuôn mặt tuấn tú thượng đều là 1 hôn biểu tình như trút được gánh nặng, trong lòng len lén cười, dựa vào của hiểu biết nàng, mẫu hoàng nhất định sẽ ko cho phép bọn họ toàn bộ đồng hành, chỉ mong bọn họ sẽ có thể đánh 1 trận quá đã nghiền thì tốt rồi, ai bảo đại lão gia này mỗi ngày đứng ở trong cung hầu hạ giúp nàng, có lúc cảm giác thực sự quá nhàm chán, tìm điểm kích thích mới được.
Đáng tiếc, nàng mỗi lần muốn khơi mào bọn họ chiến hỏa, thế nhưng, thời gian dài như vậy tới nay, bọn họ 1 lần cũng ko thật sự đánh qua.
Chí ít, còn chưa có ở trước mặt nàng đánh qua, tư dưới có hay ko, nàng nhưng cũng ko biết.
Có lúc, nàng thật ko biết nên khen bọn họ biểu hiện quá tốt, quá hài hòa, hay là nên trách trách bọn họ quá hiểu chuyện, quá săn sóc, làm cho nàng 1 điểm việc vui đều tìm ko được?
Nghe được lời của nàng, Trình Nhất Đao trước hết hoan hô lên tiếng
- Vậy cũng thật tốt quá! Vũ nhi, ngươi ko phải vẫn muốn xuất cung ngoạn sao? Đây chẳng phải là cái cơ hội tốt thôi, ngươi nếu ra, nhưng nhất định phải mang theo ta a! Để ta làm đội trưởng đội hộ vệ của ngươi.
Tần Nham Ngạo cũng ko cam rớt lại phía sau, lập tức tỏ vẻ
- Vũ nhi, ta có thể giúp ngươi tìm hiểu tin tức.
Quân Thiên Hựu cười híp mắt nói
- Ta có thể chạy chân cho ngươi.
Mạch Thiên Hàn ở 1 bên phiên trứ bạch nhãn, cái gì cũng chưa nói, Tiêu Bạch lại là khóe môi mỉm cười
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Любовные романыTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...