Quyển 1 - Chương 30: Một đám vô lại

142 11 1
                                    

Quân Mạc Sầu nhìn vẻ mặt nữ nhi kiên định, nhàn nhạt nói

- Vũ nhi, ngươi phải biết rằng, ngươi có được bọn họ, bằng có được ngũ phương thế lực. Mất đi bọn họ, bằng mất đi ngũ phương thế lực ủng hộ, ngươi thế nhưng suy nghĩ kỹ càng?

Quân Phi Vũ nặng nề mà gật đầu

- Mẫu hoàng, Vũ nhi đã suy nghĩ kỹ càng. Nhi thần tính cách lười nhác, chỉ thích ăn chơi vui đùa, nghĩ cũng không giúp được mẫu hoàng cái gì, muốn những thế lực này có ích lợi gì? Không bằng 2 tay áo thanh phong, đối rượu xướng ca, làm 1 cái nhàn vân dã hạc, không phải vui vẻ hơn sao?

_ Vũ nhi, tâm tình của ngươi mẫu hoàng hiểu, chỉ sợ đến lúc đó ngươi thân tránh không khỏi a!

 Quân Mạc Sầu nhẹ nhàng thở dài, tay vỗ về mặt của nàng

- Ngươi tính tình này, thật đúng là giống mẫu hoàng năm đó. Mà thôi, mẫu hoàng liền cho ngươi cơ hội lần này, cho phép chính ngươi đi xử lý, kết quả tốt hay xấu, cũng do chính ngươi gánh chịu.

Quân Phi Vũ vội vã cười nói

- Cám ơn mẫu hoàng! Kia cùng cách thư...

_ Cách thư ngày mai ta sẽ ra lệnh cho Lâm công công đưa cho ngươi!

_ Cám ơn mẫu hoàng, mẫu hoàng, nhi thần còn có 1 việc muốn cầu mẫu hoàng.

_ Chuyện gì? Nói đi!

_ Nhi thần chỉ là muốn đưa Trầm Hương hoàng tử ra ngoài dạo, có thể chứ?

Quân Mạc Sầu liếc mắt 1 cái xem xét nàng, cười nói

- Vũ nhi thế nhưng đối với Trầm Hương hoàng tử động tâm?

_ Nào có nha? Nhi thần chỉ là nghĩ, mẫu hoàng nếu đem hắn phân cho nhi thần chiếu cố, nhi thần tự nhiên tiếp đãi hắn thật tốt mới phải đạo, cũng không thể làm mất lòng quý khách của chúng ta đi!

Kỳ thực, Quân Phi Vũ là tự mình muốn được chạy ra ngoài ngoạn, vừa lúc lấy Hoa Trầm Hương ra làm tấm mộc mà nói chuyện.

Nhìn thấy nữ nhi lúc làm nũng hàm hậu bộ dáng khả ái, Quân Mạc Sầu đâu có nỡ lòng nói ra 1 chữ không, toại cười nói

- Hảo! Ngươi muốn đi thì đi đi! Nhưng phải chú ý thật an toàn, mang theo mấy thị vệ, biết không?

Sau khi thấy Quân Phi Vũ ra khỏi cửa, Quân Mạc Sầu lại vỗ nhẹ song chưởng, người áo đen kia lại lặng yên không 1 tiếng động xuất hiện.

_ Phái 2 người đi bảo hộ Lục công chúa điện hạ.

 Quân Mạc Sầu lại lấy ra 1 hồng sắc dược hoàn đưa cho hắc y nhân

- Mặt khác, nghĩ biện pháp đem cái dược hoàn này cấp cho công chúa ăn vào, sau đó hãy đem 5 tiểu tử kia đưa đến trong phòng của nàng đi.

_ Tuân mệnh!

Quân Mạc Sầu khóe môi hiện lên nhàn nhạt tiếu ý, trong lòng thầm nghĩ

- Nha đầu này, ngoài miệng nói là lười nhác, sợ là trong đầu so với ai khác còn thông minh hơn. Quả nhiên cực kỳ giống ta năm đó, muốn không đếm xỉa đến, nào có dễ dàng như vậy.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ