Quyển 1 - Chương 65: Giận dữ vì hồng nhan

99 8 1
                                    

Mưa Hiên phòng.

Hạ Cúc vẫn quy củ canh giữ ở cửa, rất sợ công chúa luẩn quẩn trong lòng, không dám ly khai nửa bước.

Đột nhiên, xa xa thấy vương gia vẻ mặt hắng giọng, mang theo 1 thân sát khí hướng bên này vọt tới, sợ đến nàng vội vàng quỳ trên mặt đất

- Nô tỳ bái kiến vương gia.

Hoa Trầm Hương lại 1 câu cũng không có nói, trực tiếp nhấc chân, hung hăng hướng đại môn đạp tới "Băng"

Một tiếng vang thật lớn, rắn chắc đại môn lại bị hắn 1 cước cấp đá bay, hét lên rồi ngã gục, có thể nghĩ, vương gia tức giận có bao nhiêu.

Hạ Cúc sợ đến cũng không dám thở mạnh 1 tiếng, nhìn vương gia nổi giận đùng đùng thân ảnh trực tiếp chạy vào trong phòng Mộc Lôi đi theo ở phía sau Hoa Trầm Hương mà đến, ở lúc nhìn thấy Hoa Trầm Hương như vậy nổi giận, trong lòng đồng dạng lo sợ bất an, vương gia không khống chế được như vậy, hắn này vài thập niên đến còn là lần đầu tiên thấy nha! Nếu công chúa thực sự không thấy, cái đầu hắn còn có thể hay không an ổn đeo ở trên đầu, cũng là không được biết rồi.

Tâm Mộc Lôi, khẩn trương quấn quýt thành 1 đoàn, chỉ mong Bồ Tát phù hộ công chúa bình an vô sự.

Hoa Trầm Hương nhìn quanh nội thất không có 1 bóng người, 1 bước nhảy qua đến bên giường, đưa tay sờ sờ ổ chăn, trong chăn nhiệt độ dư ôn thượng ở, nhìn lại kia trống trơn bệ cửa sổ thượng lưu lại 1 ít dấu vết, đủ để chứng minh, nàng là thật ly khai! Nhưng người, khẳng định còn chưa đi xa.

Tim của hắn, đau quá!

Hoa Trầm Hương rút lui 2 bước, thân thủ xiết ngực y phục chính mình, tựa hồ chỉ có như vậy, hắn mới có thể giảm bớt trong lòng mình cái loại này đau đớn hít thở không thông.

Khí, hồng hộc thô thở gấp

Hắn dùng tay chống ở trên mặt bàn, ổn định thân hình của mình, sau 1 khắc, rống giận ra 1 cái tên

- Hạ Cúc!

Hạ Cúc thân thể chấn động, vương gia thanh âm lý như có 1 loại đã tới ngày diệt vong cùng tràn ngập tuyệt vọng, bình thường tiếng nói trong trẻo ôn nhu, lúc này thế nhưng khàn giọng khô nứt, lại làm cho nàng đinh tai nhức óc.

Nàng 1 khắc cũng không dám đình lại, trực tiếp chạy đi vào, nhìn ko có 1 bóng người trong phòng, nhất thời hiểu, thẳng tắp quỳ xuống.

Hoa Trầm Hương cố gắng ổn định thanh âm của mình

- Công chúa lúc nào không gặp?

- Hồi vương gia, nô tỳ cách mỗi 1 khắc đồng hồ liền tiến vào nhìn 1 hồi công chúa tỉnh chưa? Cách thời gian lần trước nô tỳ vào, thượng chưa đủ 1 khắc đồng hồ.

Chưa đủ 1 khắc đồng hồ?

Hoa Trầm Hương lòng tuyệt vọng lý hiện lên 1 tia sáng

- Người tới!

Mộc Lôi mã đất vọt vào, khoanh tay nghe lệnh

- Vương gia có gì phân phó?

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ