Quân Phi Vũ trở lại trong cung, ngủ 1 giấc thật no, tỉnh lại đã là giờ lên đèn.
Nàng gọi tới Tình nhi, hạ lệnh nàng chuẩn bị cho tốt nước nóng tắm rửa, ở đem toàn bộ thân thể ngâm ở thùng tắm phủ kín cánh hoa, nghe nhàn nhạt hương khí, phao ấm áp nước ấm, Quân Phi Vũ chỉ cảm thấy toàn thân thông thái, nhịn không được thở phào ra 1 hơi.
Hôm nay mang theo Hoa Trầm Hương ra dạo qua 1 vòng, nàng cảm giác mình dường như hoàn thành 1 cái nhiệm vụ dễ dàng, ngẫm lại Hoa Trầm Hương bọn họ 3 ngày sau phải trở về cung, xem ra cũng là thời gian cấp cho hắn chuẩn bị 1 phần lễ vật !
Cái dạng lễ vật gì, đã có thể biểu đạt tâm ý của ta, có thể làm cho hắn thích đây?
Quân Phi Vũ đang suy nghĩ, đột nhiên bệ cửa sổ 1 trận nhẹ vang lên, nàng bỗng nhiên quay đầu lại, vừa lúc thấy 1 bóng đen đứng ở trước mặt nàng.
Đang muốn há mồm kêu cứu, hắc y nhân lại cấp tốc điểm á huyệt của nàng, thân thủ đem nàng theo thùng tắm trung mò đi ra, lại đem nàng xích 1 lõa thân thể chăm chú ôm vào trong ngực.
Quân Phi Vũ vô pháp nói chuyện, chỉ có thể ra sức giãy giụa, ý đồ chạy trốn hắc y nhân khống chế, nhưng 2 cánh tay của hắn lại tựa như kìm sắt, khiến nàng không thể động đậy.
Lửa giận trong mắt nổi lên trên dung nhan của nàng, ngưng tụ thành 1 ánh mắt sắc như đao, hung hăng bổ về phía hắc y nhân, cơ hồ phải đem hắc y nhân thật vất vả ngưng tụ dũng khí cấp đâm phá.
Quân Phi Vũ cảm thấy này song mắt to đặc biệt quen thuộc, chỉ là nhìn mấy lần, nàng cũng đã xác định người nam nhân này là ai, chỉ tiếc, nàng hiện đang bị hắn ôm 1 chút biện pháp cũng không có.
Hắc y nhân bị động tác của nàng cùng lửa giận khiến cho có chút chột dạ, hắn lại duỗi thân nhẹ tay điểm mềm huyệt của nàng, ám câm thanh âm cúi đầu nói
- Vũ nhi, ngươi đã nói đêm nay cho phép ta thị tẩm , ta sẽ không làm thương tổn ngươi, ta sẽ hảo hảo mà yêu ngươi, thương ngươi! Từ nay về sau,mệnh Trình Nhất Đao ta sẽ là của ngươi!
Hắn đem cái khăn đen gạt ra, chính là kia làm cho Quân Phi Vũ hận được cắn răng Trình Nhất Đao.
Quân Phi Vũ trừng mắt hắn, nhìn hắn kia trương cương nghị trung mang theo cộc lốc khuôn mặt tươi cười, muốn mắng nhưng lại nói không nên lời, muốn đánh nhau lại toàn thân xụi lơ, 1 điểm khí lực đều sử không hơn, nàng hận được răng đều cắn được khanh khách vang, cảm giác mình hiện tại giống như là cá trên thớt, tùy ý hắn xâm lược.
Lúc này, trong lòng của nàng vô cùng khát vọng học võ, chỉ có chính mình cường đại rồi, mới sẽ không giống như hiện tại bị người khi dễ, bị động mặc cho người xâm lược.
Này Trình Nhất Đao, bình thường nhìn hắn tổng là 1 bộ cộc lốc thành thật dạng, thật không ngờ, hắn thế nhưng so với ai khác đều lớn mật, còn xưng hào đại nội thống lĩnh trông coi an toàn cho nàng, lại đi hái hoa chi thực, nhìn nàng sau này thế nào thu thập hắn.
Ngay lúc nàng thổi mi trừng mắt, Trình Nhất Đao đã cấp khó dằn nổi động thân mà vào, kia động tác thô lỗ giống như là người của hắn, dứt khoát hẳn hoi, hoành hướng xông thẳng, tuyệt không nhớ nàng mới sơ kinh nhân sự không mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...