Quyển 1 - Chương 64: Ly khai

94 7 0
                                    

Hoa Trầm Hương nghe được Hạ Cúc bẩm báo, lập tức thả tay xuống mọi chuyện, nóng ruột theo Hạ Cúc chạy vào Mưa Hiên phòng, liếc mắt 1 cái liền trông thấy cái kia ngồi ở trong đình nghỉ mát cuộn mình thân thể kiều người.

Mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào cái kia mảnh khảnh bóng lưng thượng, lộ ra 1 cỗ vô pháp hiu quạnh cùng cô đơn, làm cho hắn vừa thấy tâm tựa như phá 1 động, có 1 loại lạnh sưu sưu đau, tự kia nghiền nát ngực lan tràn tới toàn thân.

Hắn hướng Hạ Cúc phất phất tay, nhẹ chân nhẹ tay đi tới, ngồi ở phía sau của nàng, nhẹ nhàng mà đem nàng lãm vào trong lòng.

- Tiểu Vũ, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ? Đừng làm cho lòng ta đau nữa, có được không?

Quân Phi Vũ khi hắn tiến vào 1 khắc kia liền biết hắn tới, nhưng nàng không muốn động, ngay cả bị hắn ôm vào trong lòng ôm lấy, vẫn là không muốn động, không muốn nói chuyện, cả người lười biếng, chuyện gì cũng không muốn làm, đã nghĩ làm cho suy nghĩ của mình lắng xuống.

Kỳ thực mấy ngày nay, nàng cũng không có giống như Hạ Cúc nói như vậy không chịu nổi.

Mặc dù nàng sẽ vì quyết định của hắn mà đau lòng, nhưng nàng còn không sẽ vì 1 người nam nhân tuyệt thực.

Nếu sự thực đã hiện ở trước mắt, nàng chưa từng có nghĩ tới trốn tránh đi, đây không phải là chuyện mà nàng Quân Phi Vũ sẽ làm! Nàng chỉ là càng thêm nghiêm túc cố gắng luyện công, đem toàn bộ tâm tư của mình chuyên chú ở võ học, như vậy ít nhiều sẽ giảm bớt 1 ít đau đớn cùng phiền muộn trong lòng nàng.

Vì thế, nàng thường thường đem chính mình quan ở trong phòng, 1 cửa chính là 1 ngày, luyện khởi công đến cơm cũng không ăn, mặc dù người là gầy 1 chút, nhưng thân thể của nàng là không có vấn đề, công lực ở mấy ngày nay cũng tiến nhanh ~ nhưng Hạ Cúc chính là yêu thương nàng, nàng rõ ràng không muốn đi tìm Hoa Trầm Hương, Hạ Cúc hay là không có nghe lời của nàng, đi đem hắn tìm qua đây.

Nàng hiện tại chẳng qua là đang đợi 1 kết quả, đợi nữa 1 cơ hội làm cho mình thoát thân khỏi nơi đây mà thôi.

Tâm tự do, ở nơi đâu đều là tự do, ngoài chuyện của bản thân, chưa bao giờ là lý do vây khốn của nàng.

Tâm không tự do, cho dù ngươi là trong hoàng cung viện, vẫn là thế ngoại đào nguyên, cũng sẽ không cảm giác được vui vẻ cùng chương phúc.

Nàng xem tựa như rất nhu nhược, ở thời gian đang yêu, lòng của nàng thật là mềm mại, nhưng bọn hắn không biết, lòng của nàng 1 khi ngạnh đứng lên, cũng là rất dọa người .

Nếu như yêu, liền hung hăng yêu;

Nếu như không yêu, vậy nhất đao đoạn cái sạch sẽ.

Thế nhưng, trước mắt người nam nhân này, xem ra sẽ là sai ý, hắn cho rằng nàng sẽ vì chuyện hắn kết hôn, mà 1 mặt chìm đắm ở bi thương cùng trong thống khổ đi?

Trầm Hương, ta có thể lý giải quyết định của ngươi!

Thế nhưng, xin thứ cho ta không có cách nào tiếp thu, bởi vì yêu, vì thế ta không muốn ủy khuất chính mình.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ