Quân Phi Vũ nhìn Tiêu Bạch đưa tới hồ sơ, dù cho nàng trước đã giao các quan sai tri huyện dùng tứ khai giấy Tuyên Thành đến họa cùng điền thông tin tư liệu, nhưng danh sách một nghìn cái tuấn nam trúng cử, lũy đứng lên vẫn là 1 chồng lớn thật dày, nhìn rất đủ dọa người.
- Tiêu Bạch, đem tài liệu kia để trên bàn đi! Chúng ta cùng nhau nhìn xem có cái nhân vật nào xuất sắc, trước đem hắn lấy ra đến, đến lúc đó ta lại lưu ý 1 chút.
Nói xong, Quân Phi Vũ nhìn thấy Tiêu Bạch cùng Tư Trường Thanh sắc mặt vi giật mình 1 chút, nàng đột nhiên cảm thấy làm cho thân là phu thị bọn họ vì mình chọn nam nhân dường như thật có 1 chút không ổn, mang theo xin lỗi hướng bọn họ cười cười, lập tức đổi giọng nói
- Quên đi, Tiêu Bạch, ngươi vẫn là đem hồ sơ đưa đến phòng ngủ của ta, đêm nay ta lại từ từ xem.
Tiêu Bạch nhẹ nhàng cười
- Ở nơi này xem đi! Có chúng ta giúp ngươi, việc tuyển chọn cũng nhanh 1 chút! Đúng không? Trường Thanh.
Tư Trường Thanh nhận được Tiêu Bạch ý bảo, cũng theo cười nói
- Tiêu đại ca nói đúng, nhiều người, nhiều giúp đỡ. Trừ phi...Tiểu Vũ sợ chúng ta làm bừa!
Quân Phi Vũ nhìn bọn họ tuấn mặt biểu lộ tươi cười, ở trên người của bọn họ, nàng nhìn thấy bao dung cùng thông hiểu, mũi đột nhiên có chút lên men.
Đi lên phía trước, nàng giang 2 tay 1 tả 1 hữu chăm chú đưa bọn họ ôm lấy, tựa đầu mai nhập bọn họ liền dựa vào trong lòng cùng 1 chỗ, thanh âm bởi vì cảm động, mà mang theo 1 tia khàn khàn
- Tiêu Bạch, Trường Thanh, cám ơn các ngươi đối với ta khoan dung cùng bảo vệ! Ta rất cao hứng, thực sự! Rất cao hứng. . .
Rõ ràng rất cao hứng, lệ lại chảy xuống.
Tiêu Bạch vỗ nhẹ lưng của nàng, mũi cũng có chút toan
- Đứa ngốc, nếu cao hứng, nên cười mới đúng.
Hắn biết, Quân Phi Vũ minh bạch bọn họ khổ, cũng minh bạch bọn họ thỉnh thoảng sẽ có ủy khuất, vì thế, mỗi lần nàng mặc kệ với ai cùng 1 chỗ, đô hội tận lực làm cho đối phương cảm giác hài lòng, cảm thấy mình được nàng cần, cũng làm cho đối phương cảm giác được cùng nàng cùng 1 chỗ là bao nhiêu vui vẻ cùng hạnh phúc.
Bọn họ tinh tường cảm nhận được tâm ý của nàng, nàng yêu mỗi 1 người bọn hắn, chỉ cần lựa chọn, liền tuyệt đối sẽ không vì người nam nhân này, mà buông tha người nam nhân kia.
Vì thế, bọn họ đều cam tâm tình nguyện theo sát nàng, chỉ cần có thể cùng nàng cùng 1 chỗ, chẳng sợ thụ 1 chút ủy khuất, ăn 1 chút khổ, bọn họ cũng đều không sao cả.
Chỉ cần, có thể cùng nàng cùng 1 chỗ bắt bọn hắn chết, đáp án chính là tình nguyện!
- Oa, lão đại, các ngươi ôm cùng 1 chỗ làm gì?
Giữa lúc 3 người lặng yên cảm thụ được đây đó là ôn nhu cùng ấm áp, truyền lại 1 tiếng tiếng sấm bàn tiếng vang ở cửa vang lên, này lớn giọng, nghe thấy cũng biết là kia Trình Nhất Đao tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Lãng mạnTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...