**Thật tội Phong ca nhà ta quá mà! Trong truyện thấy ca vẫn là người bị lỗ về mặt tinh thần lẫn thân thể (khuyến cáo hiểu theo nghĩa đen tối)**
Hàn Tử Tuấn!
Nam Cung Tình trừng to mắt, cứ như vậy chặt chẽ thẳng tắp khóa trên người hắn. Chẳng lẽ hắn cũng là...?
Trời ạ! Hắn sẽ không giống nàng cùng nhau xuyên không đến nơi này đấy chứ?
Nàng không hiểu, tâm trí thật rối loạn, không dám tin tưởng vào mắt mình, nhưng nhìn ở trong mắt người khác lại là 1 cái ý tứ khác.
Nha đầu Tình nhi đột nhiên quỳ xuống trước giường nàng, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn khẩn cầu
- Công chúa điện hạ, cầu người vì Diệp Phong trước giờ đối với người vẫn trung thành tuyệt đối, người tạm tha hắn lần này đi!
Tình nhi nói xong, vội quay đầu lại, hướng về phía cái kia vẻ mặt cứng ngắc tuấn nam thấp giọng quát
- Diệp Phong, ngươi còn đứng ở nơi đó làm gì? Còn không mau qua đây cấp công chúa điện hạ bồi tội?
Diệp Phong ngước mắt, cuối cùng là nhìn thẳng vào mắt nàng!
Nam Cung Tình thấy được trong mắt là ý vị chẳng đáng, kiêu ngạo cùng quật cường
- Công chúa điện hạ vốn là cố ý ép buộc bức bách ty chức, ty chức cũng không cảm thấy mình có gì sai!
Diệp Phong nói xong, liền thẳng tắp quỳ xuống, khuôn mặt cực tuấn tú bày ra 1 bộ thà chết chứ không chịu khuất phục thấy chết không sờn.
Nam Cung Tình nhìn 2 người thủ hạ, trong đầu đột nhiên bắt đầu thay đổi, đây là có chuyện gì? Công chúa điện hạ ép buộc hắn? Thương thế của nàng là do hắn gây ra?
Trải qua 1 phen tổ chức tự hỏi, nàng dần dần đoán ra sự tình ban đầu.
Xem ra vị công chúa điện hạ này, vì ép buộc Diệp Phong làm việc hắn không muốn làm, hắn trong cơn tức giận, đem đầu của nàng đập bị thương. Không đúng, phải nói đem nàng cấp đè chết, sau đó, mới để cho mình xuyên qua đây.
Nam nhân này hạ thủ thật đúng là ngoan tàn! Nàng rốt cuộc buộc hắn làm cái gì? (Chị ko nên biết đâu, rồi sẽ hối hận cho coi!) Hắn lại ra tay tàn nhẫn như vậy?
Nam Cung Tình đôi mắt sáng trong nháy mắt lạnh xuống, người nam nhân này cùng Hàn Tử Tuấn ở hiện đại đều không phải là người tốt lành gì, lúc ở hiện đại tiến hành ô nhục tinh thần nàng, còn ở chỗ này, từ tinh thần chuyển sang thân thể, đều làm cho nàng bị tổn thương nghiêm trọng.
Chẳng lẽ công chúa điện hạ này là người dễ đối phó như vậy?
Nam Cung Tình cười lạnh nói
- Diệp Phong, ngươi thật là có cốt khí, rất tốt! Bản công chúa luôn luôn thích thành toàn cho người khác, lần này, bản công chúa sẽ thành toàn cho cốt khí của ngươi. Người đâu, đem Diệp Phong cấp bản công chúa áp đi xuống, chờ xử lý.
Nhìn Diệp Phong con ngươi đẹp lóe ra tia phẫn nộ cùng bất khuất, thẳng sống lưng, Nam Cung Tình trong lòng đột nhiên cảm giác rất là thống khoái!
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Roman d'amourTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...