Quyển 2 - Chương 12: Điều giáo song bào tuấn nam

59 3 0
                                    

Mộ Dung Vũ Tình cười nói

- Chúng ta đương nhiên tin công chúa điện hạ sẽ đưa ra quyết sách anh minh.

Quân Phi Vũ cười nói

- Thập tứ công chúa, lời nói này của ngươi thực sự là phải. Rất tốt! Bản cung liền thay nữ hoàng của ta tiếp thu cầu hòa của các ngươi, chỉ là ko biết Hàn vương cùng Noãn vương lúc nào sẽ đến?

_ Nếu như công chúa điện hạ ko có ý kiến, giờ Tỵ ngày mai chúng ta ước định ở ngoài thành cách 5 dặm gặp mặt thế nào?

Mộ Dung Vũ Tình 2 tròng mắt lóe hi vọng quang mang, nếu như việc này thành, nhìn 2 vị ca ca kia còn thế nào xem thường nàng?

Quân Phi Vũ nhàn nhạt cười nói

- Hảo! Giống như công chúa nói, giờ Tỵ ngày mai, ngoài thành cách 5 dặm định ngày hẹn.

Vừa nghe Quân Phi Vũ đáp ứng, tiếu ý của Mộ Dung Vũ Tình trên anh khí mặt cười hiện ra càng sâu, ko che giấu được vui sướng của nàng

- Vũ Tình tạ ơn công chúa điện hạ thành toàn! Mọi người nói Lục công chúa điện hạ hành sự quả quyết, làm đại trượng phu cũng tự ti mặc cảm, bây giờ vừa thấy, Lục công chúa điện hạ quả nhiên là tấm gương của Vũ Tình, chỉ mong sau này Vũ Tình có thể có nhiều cơ hội hơn cùng công chúa điện hạ ở chung, học tập lấy kinh nghiệm.

Quân Phi Vũ câu môi cười yếu ớt

- Chỉ cần quý quốc ko khơi mào sự cố, riêng bản cung ta thì rất yêu hòa bình.

Mộ Dung Vũ Tình trên mặt hiện lên 1 tia xấu hổ, nhưng rất thẳng thắn thành khẩn nhìn Quân Phi Vũ nói

- Công chúa điện hạ, theo Vũ Tình biết, Hàn vương cùng Noãn vương đối với việc mạo phạm xuất chiến lần này đã cảm thấy rất là áy náy, lần giáo huấn này đối với bọn họ, cũng phi thường khắc sâu, tin sau này bọn họ tuyệt đối ko dám tái phạm.

_ Sẽ ko tái phạm chính là tốt nhất! Nếu ko, cũng đừng trách bản cung không khách khí! Vũ Tình công chúa, bản cung cũng ko ngại nói thẳng với ngươi, bây giờ hoàng thượng Thương Ngô quốc là phu quân của ta, Tinh vương Long Đằng quốc cũng muốn cùng bản cung thông gia, chúng ta tứ đại cường quốc đã liên minh 3 lại, Thiên Tiệm quốc các ngươi hiện tại đã là cô chưởng nan minh. Vốn dĩ, bản cung lần này là muốn thừa thắng xông lên đoạt lun thành trì của các ngươi, bất quá, coi như ngươi lần này cầu hòa làm cũng nhanh, nếu tới chậm 1 chút, biết đâu nhỉ...hừ. . .

Quân Phi Vũ phen này ko khách khí nói, làm cho Mộ Dung Vũ Tình nghe được mồ hôi lạnh chảy ròng, vội vàng chắp tay nhận lỗi cười nói

- Ý tứ của công chúa điện hạ, Vũ Tình nhất định sẽ chuyển cáo phụ hoàng, thỉnh phụ hoàng rồi mới quyết định!

_ Như vậy rất tốt!

Quân Phi Vũ nói xong, hướng Mộ Dung Vũ Tình mỉm cười

- Nếu Vũ Tình công chúa tới, bản cung liền lĩnh ngươi đi xem chúng tướng sĩ của ta huấn luyện, so với chúng tướng sĩ của quý quốc, rốt cuộc ai thắng ai kém? Vũ Tình công chúa, mời theo bản cung đến đây đi!

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ