Ở thời gian Quân Phi Vũ còn không kịp suy nghĩ cẩn thận, hình ảnh lại lóe lên lần nữa, nàng Quân Phi Vũ mặc hoàng bào, đỉnh đầu mũ miện, vẻ mặt bình tĩnh ngồi ở vị trí long sàn của nữ hoàng, phía dưới đủ loại quan lại san sát, mà phía sau mình, lại song song đứng thuần 1 đống mỹ nam tuyệt sắc, phong thái khác nhau, làm cho nàng thấy là chảy nước miếng.
Tan vỡ 1 chút, thế nhưng không ngừng phát hiện thập nam nhân này, nhịn không được đầu hiện hắc tuyến, nhiều nam nhân như vậy, nàng có thể chịu nổi sao?
Duy nhất làm cho nàng cảm thấy tiếc nuối chính là, ngoại trừ khuôn mặt của mình có thể thấy rõ rệt, mặt của những mỹ nam khác giống như là che 1 tầng khăn che mặt, không có như nàng có thể thấy rõ khuôn mặt, nếu như hiện tại liền có thể biết nam nhân nào sẽ là của nàng, thật là tốt biết bao!
Hình ảnh tựa như như ngừng lại ở đây, mặc cho nàng lại nghĩ như thế nào, thậm chí lui mà cầu thứ nhì, chỉ muốn biết 1 ít những chuyện khác, tranh này vẫn không nể mặt năn nỉ của nàng, chính là không hề chớp động.
Quân Phi Vũ đành phải trương mở rộng tầm mắt con ngươi, thu tay về, nhìn Thiên Linh châu thải hồng hình như là phai nhạt 1 chút, chẳng lẽ là nó năng lượng chưa đủ, cho nên mới không có biện pháp sẽ tiếp tục giúp nàng nhìn tới?
Này Thiên Linh châu thật đúng là đồ tốt, nàng phải nghĩ biện pháp thu vào tay mới được.
- Vũ nhi, thế nào? Ngươi nhìn thấy gì?
Quân Phi Vũ nhìn Quân Mạc Sầu mặt đầy ý cười, mỉm cười nói
- Mẫu hoàng, này Thiên Linh châu quả nhiên rất thần kỳ! Nhi thần thấy được 1 ít cảnh, chỉ là không biết Thiên Linh châu này cho thấy mấy hình ảnh, thực sự sẽ trở thành hiện thực sao?
Quân Mạc Sầu gật gật đầu
- Không sai! Trẫm năm đó theo Thiên Linh châu nhìn đến thiên cơ, người ở bên trong nhìn thấy tất cả, cũng sẽ ở ngày khác trở thành sự thực.
- Mẫu hậu, Thiên Linh châu này hiển linh, thực sự chỉ có chúng ta mới có thể thấy sao?
Quân Mạc Sầu nhẹ nhàng gật đầu
- Không sai! Hơn nữa chỉ có Hồng Liên hoa nở rộ thiên mệnh quý nữ mới có thể thấy được sau này. Vì thế mẫu hoàng mới vội vã mang ngươi đến thử 1 chút. Vũ nhi, nói cho mẫu hoàng, ngươi ở bên trong nhìn thấy gì?
Quân Phi Vũ tóm tắt chính mình thấy chuyện lúc trước, chỉ chọn 2 kiện sự phía sau nói
- Mẫu hoàng, ta nhìn thấy 2 vị hoàng tử Thiên Tiệm quốc sau này sẽ suất binh cùng quốc ta đối địch, nhi thần dẫn Diệp Phong kháng địch, sau đó là...
Chuyện nàng lên làm nữ hoàng, nàng không biết có nên hay không nói? Có thể hay không trở thành nữ hoàng bệ hạ cố kỵ?
- Sau đó cái gì?
Cuối cùng, nàng vẫn là lựa chọn tránh nặng tìm nhẹ, không có ý tứ cười nói
- Sau đó, nhi thần nhìn thấy mình thậm chí có 1 đống lớn phu thị.
Quân Mạc Sầu đôi mắt sáng mỉm cười
- Ngươi đứa nhỏ này, này có cái gì tốt xấu hổ? Trước đây ngươi thế nhưng không sợ trời không sợ đất, kia có 1 chút không giống con gái, hiện tại thế nào như là có tính tình vòng vo?
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomansTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...