Quyển 1 - Chương 54: Không thể phi nàng

100 11 0
                                    

(Phi ở đây mang ý nghĩa không thể buông tay!)

Hoa Trầm Hương nhìn về phía trước hợp lại giết người, hắc ưng nhẹ mị, chỉ trầm ngâm 1 hồi, liền lập tức xoay người vào bên trong buồng xe, thân thủ cởi ra huyệt đạo Quân Phi Vũ, đơn giản nói tóm tắt

- Vũ nhi, nếu như ngươi không muốn bọn họ tử, hiện tại liền kêu bọn họ ngừng tay. Bằng không, ta an vị thực làm cho 5 người bọn họ ám sát đắc thành tội danh.

Quân Phi Vũ trừng hắn liếc mắt 1 cái

- Ngươi thật là ngoan!

Hoa Trầm Hương con ngươi đen nhíu lại, hừ lạnh 1 tiếng

- Ta ngoan? Ngươi ra đi xem thủ hạ của ta đã chết bao nhiêu người, nếu như muốn dùng mệnh đền mạng, bọn họ mười cái mạng cũng không đủ, ta là nhìn mặt mũi của ngươi mới buông tha bọn họ, ngươi thật không biết phân biệt, hừ!

Quân Phi Vũ nhìn Hoa Trầm Hương, hắn cặp kia hắc đồng chính lóng lánh như 1 bó lửa, cho thấy hắn đang nỗ lực đè nén nội tâm lửa giận, nếu còn như vậy đánh tiếp, sợ rằng đến lúc đó ai cũng không được hảo.

Nàng vội vàng đứng lên

- Đi, ta với ngươi đi gặp bọn họ!

Thân vừa đứng lên, mới phát hiện 2 chân có chút vô lực, 1 cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã sấp xuống, may là Hoa Trầm Hương vẫn nhìn nàng, thấy nàng như vậy, sắc mặt cũng mềm xuống, vội vàng trương tay đem nàng ôm vào trong ngực, lại cẩn thận giúp nàng kiểm tra y phục, làm cho nàng đem thân thể trọng lượng đều dựa vào ở trên người của hắn, lúc này mới cùng đi ra

- Đi, lập tức triệu 5 người kia tới gặp ta! Nói với bọn họ có người đợi họ ở chỗ này.

Quân Phi Vũ thấy Hoa Trầm Hương khuôn mặt tuấn tú thượng trời u ám, hoàn toàn không có đơn độc như lúc cùng nàng cùng 1 chỗ dễ dàng cùng tùy ý, toàn thân khí thế bắn ra, có 1 loại cao cao tại thượng liếc nhìn thiên hạ khí thế vương giả.

Nàng tại đây lúc mới khắc sâu hiểu biết, nguyên lai người nam nhân này trên mặt dễ dàng cùng tiếu ý, chỉ là đối với nàng mà thôi.

Theo kia ngũ nam nhân tới gần, Quân Phi Vũ cảm giác trên vai cái tay kia càng khấu càng chặt, nhịn không được thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn oán giận

- Trầm Hương, ngươi làm đau ta!

Hoa Trầm Hương cúi đầu nhìn nàng 1 cái, kéo kéo môi, bàn tay to mặc dù tùng 1 ít, nhưng vẫn là chăm chú thủ sẵn.

Quân Phi Vũ xa xa nhìn về phía trước kia ngũ nam nhân hướng phía bọn họ đi tới, Tiêu Bạch đầu lĩnh, vẫn là kia 1 thân xanh đen sắc trường sam, xa xa nhìn lại, thậm chí có phần như thanh tùng, ngạo nghễ sừng sững, vô thân phong sương chỉ là vài ngày không gặp, hắn dường như gầy, mi tiêm lộ vẻ tiều tụy cùng cô đơn khiến người khác đau lòng.

Phía sau hắn, song song hành tẩu chính là Mạch Thiên Hàn cùng Tấu Nham Ngạo.

Mạch Thiên Hàn vẫn là 1 thân bạch y, chỉ là, bạch y thượng nhiễm 1 chút hồng sắc, tươi đẹp như thể màu hồng kia hoàn toàn trong sạch, kia giống như băng tuyết tuyệt thế phong tư, hợp với kia trương lãnh ý lành lạnh khuôn mặt tuấn tú, nơi đi qua, đều làm cho người ta cảm thấy 1 loại lạnh lẽo thấu xương trên thân.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ