Quân Phi Vũ ở tẩm cung nữ hoàng ngủ 1 giấc, ở lúc đạt được nữ hoàng bệ hạ gật đầu đồng ý, lấy Tiêu Bạch dẫn đầu ngũ nam nhân rốt cuộc đem Quân Phi Vũ lĩnh trở về Phi Vũ cung, bọn họ lo lắng sốt ruột nửa ngày, cả đám vây quanh ở bên giường, líu ríu đối nàng hỏi han ân cần.
- Vũ nhi, ngươi bây giờ cảm giác thế nào?
Tiêu Bạch dù cho lại nóng ruột, tiếng nói vẫn ôn nhu như vậy.
- Vũ nhi, có khỏe không?
Mạch Thiên Hàn ân cần thăm hỏi nhưng thật ra như nhau dĩ vãng ngắn gọn, chỉ là trong thanh âm có 1 tia âm rung, còn có trong mắt thân thiết tiết lộ hắn đối với nàng quan tâm cùng lo lắng.
- Vũ nhi, nếu như ngươi đi, ta nhất định sẽ giết người kia thay ngươi đền mạng, sau đó sẽ đi xuống cùng ngươi!
Tần Nham Ngạo nói như nhau 1 thân, vẫn là như vậy kích thích.
- Vũ nhi, thác lão thiên gia phù hộ, may mà mẹ con các ngươi bình an!
Quân Thiên Hựu 2 tay hợp thành chữ thập, vẻ mặt cảm ơn.
- Vũ nhi, là ai hạ độc thủ? Chúng ta nhất định sẽ điều tra ra, sau đó làm cho nàng trả nợ!
Trình Nhất Đao vẫn là dùng kia lớn giọng gào thét, hận không thể 1 đao bổ người thương tổn nàng.
Quân Phi Vũ nhìn bọn họ 5 người không ngừng ở nơi đó nói, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, nhưng lại thực sự không thụ được bọn họ cùng nhau nói chuyện, thực sự quá phiền!
Nàng hướng bọn họ bày ra 1 động tác đình chỉ, mỉm cười, ôn nhu nói 1 câu
- Các ngươi thật ồn ào
Sở hữu quan tâm cùng ân cần thăm hỏi đột nhiên lập tức ngừng lại.
Các nam nhân đều bày ra vẻ mặt bi thương bộ dáng, ủy khuất nhìn nàng, dùng ánh mắt lên án nàng là đồ không có lương tâm.
Quân Phi Vũ bất đắc dĩ, đành phải lại giải thích
- Các ngươi đều ngồi xuống đi. Ta thực sự mệt chết đi, không có tinh thần thoáng cái ứng phó nhiều người nói chuyện như vậy.
Tiêu Bạch khoát tay chặn lại, cái khác 4 nam nhân liền theo lời ngồi xuống.
Cuối cùng cũng thanh tĩnh 1 chút, Quân Phi Vũ lại hỏi
- Tiêu Bạch, Tư Trường Thanh tỉnh chưa?
Tiêu Bạch trả lời
- Còn chưa có. Ôn ngự y vừa chẩn qua, hắn hiện tại mạch tướng bình ổn, phỏng chừng rất nhanh hồi tỉnh! Ngươi nha, chính mình vừa bị khiếp sợ, trước hết đừng bận tâm hắn, Tư Trường Thanh có chúng ta trông nom, ngươi vẫn là chú ý nhiều 1 chút thân thể của mình. Ngươi làm sao sẽ như thế không cẩn thận, vô duyên vô cớ rơi xuống hồ sen đi?
Nghe được Tiêu Bạch nói Tư Trường Thanh mạch tướng bình ổn, Quân Phi Vũ lúc này mới yên lòng lại.
Hắn bệnh tình vừa vững định, Tiêu Bạch mấy người bọn hắn liền đem Tư Trường Thanh rút lui khỏi phòng ngủ của nàng, cho hắn đổi tới gian phòng cách vách, nhưng nàng vẫn là mỗi ngày tất đi kỷ tranh đi nhìn hắn, tổng là hy vọng Tư Trường Thanh có thể mau 1 chút tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Любовные романыTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...