Quyển 1 - Chương 39: Tình độc của hắn

140 10 0
                                    

Quân Phi Vũ có thể rõ ràng cảm giác được Hoa Trầm Hương quan tâm phát ra từ phế phủ, nhìn hắn khuôn mặt tuấn tú tao nhã căng lên, con ngươi hiện hàn quang, liền biết hắn đang tức giận.

Trong lòng của nàng ấm áp, thân thủ nhẹ nắm bàn tay to của hắn, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, hướng hắn nhợt nhạt cười nói

- Ta thực sự không có việc gì, ngươi đừng nghe nha đầu kia nói bậy, chẳng qua là không cẩn thận đụng phải 1 chút, dùng rượu thuốc rồi nên không có sao.

_ Thực sự không có việc gì?

Hắn cúi đầu nhìn nàng, hơi thở mang theo 1 cỗ ấm áp phả vào mặt, Quân Phi Vũ tâm như nai con ngây thơ loạn nhịp, mặt cười giống như đang uống say, cấp tốc bị lây vẻ hồng hào, cực kỳ mê người.

Nàng hướng hắn lắc đầu, 1 đôi mắt to ngập nước như ẩn như đưa tình nhìn hắn.

Tình nhi bên cạnh cảm giác bầu không khí không đúng, vội vàng lui xuống.

Hoa Trầm Hương nhìn nàng than nhẹ 1 tiếng, 2 tay như nắm trân bảo, nhẹ phủng ở mặt của nàng, hướng phía môi của nàng hôn sâu đi vào.

Hắn ôn nhu mà ôm nàng, vì nàng bện thành 1 loại võng, làm cho nàng chậm rãi sa vào trong đó, lại chậm rãi đem nàng càng trói càng chặt, cuối cùng làm cho nàng rơi vào lòng bàn tay của hắn không thể tự thoát ra được. Mà nàng, lại làm như không hề biết.

Quân Phi Vũ luôn luôn thiên vị ôn nhu tuấn nam, năng lực miễn dịch cực kém, mà Hoa Trầm Hương ôn nhu ấm áp, nếu nói yêu thương thì sẽ chọn 1 người như hắn.

Hôn, đem nàng hô hấp không khí từng chút từng chút đè ép ra, lông mi thật dài bởi vì khát cầu không khí mà rung động không ngớt, càng cực kỳ mê người.

Nàng thân thủ muốn đẩy hắn ra, mới phát hiện hắn độ mạnh yếu lại là to lớn như thế, 2 tay như chặt thằng (Ý chỉ vòng tay hắn ép chặt, không còn khe hở), khiến nàng cơ hồ hít thở không thông.

Hé ra mặt cười trướng được đỏ bừng, trên môi truyền đến cảm giác tê dại, tựa hồ 1 thời gian so với bất luận cái gì đều cường liệt mạnh mẽ hơn, xúc giác mẫn cảm càng kích thích được thân thể của nàng run rẩy không ngừng.

Nàng trúc trắc phản ứng lại không hiểu lấy lòng Hoa Trầm Hương, hắn cúi đầu giữa môi dật ra 1 tiếng kêu rên, bàn tay to trườn xuống phía dưới, dùng sức nâng mông của nàng hướng hắn phía trước đè ép.

Thân thể không hề mất khẩn trương, nàng rõ ràng cảm giác được chỗ bụng dưới đang bị hắn cứng rắn chăm chú đụng phải, Quân Phi Vũ quýnh lên, cảm giác mình dường như cũng có phản ứng, mặt cười càng đỏ bừng như hà.

- Phi Vũ, cho ta có được không ?

Hoa Trầm Hương ngước con ngươi đen mờ mịt tình dục, thanh âm đã rõ ràng ám câm.

Quân Phi Vũ khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, ngụm lớn thở hổn hển mấy hơi thở, lúc này mới dương con ngươi nhìn hắn

- Vậy ngươi làm phu thị của ta, có được không ?

Hoa Trầm Hương thân thể cứng đờ, con ngươi tràn ngập tình dục trong nháy mắt lui được không còn 1 mảnh, hắn ôn nhu nhẹ nhàng buông nàng ra, sửa sang lại và nắm tay nàng ngồi xuống ở trên giường

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ