Quyển 2 - Chương 11: Hiến nam nhân

50 2 0
                                    

Trãi qua mấy ngày bình an vô sự, Thiên Tiệm quốc đại quân bên kia cũng ko có nửa dị động tin tức truyền đến.

Quân Phi Vũ cùng Mạch Thiên Hàn toàn bộ ở lại quân doanh, suy nghĩ..., cuối cùng, Quân Phi Vũ quyết định dùng hình thức bộ đội đặc chủng hiện đại cái loại này mà chọn binh, bắt đầu lấy vạn tiến kiền, lấy thiên tiến bách, lấy bách tiến thập phương thức từng cái sàng chọn, lấy ra 1 đội tinh binh, bắt đầu huấn luyện khiêm khắc và kỉ luật như trong quân đội ở hiện đại, tạo bọn họ thành 1 đội ngũ vô địch, có thể ở trên chiến trường lấy 1 địch bách, đạt được mục đích thắng lợi cho dù đánh trực tiếp hay tập kích.

Định ra kế hoạch, Quân Phi Vũ liền bắt đầu giúp đỡ Diệp Phong chỉnh đốn quân kỷ, 1 bên theo kế hoạch chọn lựa ra những tinh binh ưu tú tiến hành huấn luyện, nàng cũng chuẩn bị từ đó lấy ra 1 ít nam nhân có thể đảm đương trọng trách, đề bạt bọn họ làm tướng lĩnh dự phòng.

Mà mấy vị phu quân của nàng, toàn bộ đều bị nàng bóc lột triệt để làm huấn luyện viên kiêm osin cho nàng.

Luôn luôn trầm mặc ít lời Diệp Phong, ở quân trại này 1 khối, thế nhưng cũng có thể cùng nàng chậm rãi tiếp xúc, hắn ko ngừng đưa ra ý kiến chuyên nghiệp mang tính châm chích mạnh, sẽ cùng quản lý tiên tiến của nàng lý niệm hợp 2 làm 1, chế tạo ra 1 bộ hình thức quản lý thích hợp kiểu mới tuy vẫn cổ đại nhưng đã mang tính chất hiện đại.

Tại đây loại ngày đêm gặp nhau chỉ vì 1 mục tiêu cùng chung mà phấn đấu trong cuộc sống, Diệp Phong thấy được Quân Phi Vũ siêu tuyệt trí tuệ cùng ưu tú, càng thấy được nàng siêu tuyệt thân thủ, ánh mắt nhìn nàng cũng càng ngày càng nóng rực.

Nhưng hắn vẫn ko có đem lời trong lòng mà nói ra.

Chuyện trước kia, hiện tại tựa như 1 cái xương cá ngạnh ở trong lòng của hắn, làm cho hắn khó chịu, làm cho hắn đau, làm cho hắn cảm giác ko biết theo ai, ko biết nên hạ thủ như thế nào, thế nào mới có thể nhổ đi cái gai tro lòng kia.

Hắn chỉ có khát vọng dưới đáy lòng, hi vọng loại gặp nhau cùng 1 chỗ này có thể kéo dài 1 ít, có thể lâu 1 ít thật tốt, tro lòng càng ẩn ẩn hi vọng, hi vọng Quân Phi Vũ có thể 1 lần nữa khôi phục cho hắn làm thiếp thân thị vệ của nàng, làm cho hắn có thể 1 lần nữa thủ hộ ở bên cạnh nàng.

Hay hoặc là, chỉ cầu nàng có thể ở chỗ này nhiều hơn nữa mấy ngày, cùng hắn chung đụng lâu 1 chút, lâu đến có thể làm cho nàng 1 lần nữa đối với hắn sản sinh cảm tình.

Chỉ tiếc, những thứ này đều là hắn khát vọng cùng chờ đợi.

Dưới đoạn thời gian này ở chung này, Quân Phi Vũ ngoại trừ cùng hắn tiếp xúc bàn chuyện công sự, đối với hắn liền 1 chút xíu cảm tình lộ ra ngoài cũng ko có.

Nàng ko hề giống như trước đùa giỡn hắn, ăn đậu hủ hắn, trái lại chính kinh được làm cho hắn cảm giác thật khó chịu.

Mỗi khi thấy nàng cùng các phu quân của nàng trong lúc thời gian rãnh rỗi thường xuyên thân mật dỗ ngon dỗ ngọt tình chàng ý thiếp với nhau, Diệp Phong cũng cảm giác tâm như là sắp hít thở ko thông đau đến mức khó chịu.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ