Quân Phi Vũ nhìn mọi người tại chỗ hóa đá khuôn mặt tuấn tú, nhịn ko được nũng nịu nhẹ cười rộ lên
- Ko nghĩ tới! Bảo bối nhi tử của ta dĩ nhiên là cái thần đồng!
Nàng lớn mật nghĩ đến 1 giả thiết, đứa nhỏ 1 tuần liền có thể nói thật quá ko bình thường, chẳng lẽ con trai bảo bối của nàng cùng nàng như nhau, cũng là xuyên qua được?
Nàng ý bảo Tiêu Bạch đem nhi tử cho nàng, đem nhi tử ôm vào trong ngực, môi nhẹ tiến đến bên cạnh lỗ tai nhi tử
- Bảo bối, vậy sau này ngươi tên là Quân Phi Long mẹ sẽ gọi là con rắn nhỏ, nhi tử, nói cho mẹ, ngươi có phải hay ko theo hiện đại tới?
Quân Phi Long lại miễn cưỡng mở mắt ra, lúc đang nhìn đến Quân Phi Vũ kia trương tuyệt sắc kiều nhan, 2 mắt trong nháy mắt trừng lớn, thẳng tắp trừng mắt nàng, đô nam ra 3 chữ
- Là mỹ nhân!
Kia mặt trẻ con mập mạp phấn nộn, kia ánh mắt tựa như viên nho đen nhỏ lóe lưu ly quang mang, lại hợp với kia trương nho nhỏ khuôn mặt. Hình cái miệng nhỏ nhắn, thấy thế nào cũng đều tức cười, thấy thế nào cũng đều đáng yêu, tình thương của mẹ tràn lan Quân Phi Vũ cũng nhịn ko được nữa, đang cầm kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn liền "Chụt chụt chụt" đè lên.
Sói hôn xong, nhìn khuôn mặt tuấn tú của nhi tử hóa đá, Quân Phi Vũ cười ha ha nói
- Nhi tử, ngươi thật là quá đáng yêu! Mau nói cho mẹ, ngươi là ai? Ở đâu ra?
Nhìn thấy Quân Phi Vũ mặt lại thấp xuống, Quân Phi Long đột nhiên mặt mày rạng rỡ đứng lên, nhu thuận trả lời
- Mẹ, ta là theo thiên giới hạ phàm tới.
_ Thiên giới? Ngươi ko mơ hồ chứ?
Quân Phi Vũ nhìn chằm chằm hắn, thảo nào tiểu gia hỏa này lúc đi ra đem nàng lăn qua lăn lại được quá, thiếu chút nữa liền mệnh đều đã đánh mất.
Nhìn thấy Quân Phi Long lắc đầu, nàng lại hỏi tiếp
- Vậy sao ngươi lại bị hạ phàm? Có phải hay ko làm sai chuyện?
Quân Phi Long 2 mắt liếc 1 chút các vị mỹ nam, làm ra vẻ nói
- Thiên cơ bất khả tiết lộ. Ta mệt mỏi, buồn ngủ!
Tiểu gia hỏa tiếng nói vừa dứt, liền lại nhắm mắt lại kiểm chặt, chỉ chốc lát liền lập tức ngủ say.
Quân Phi Vũ nhìn này trương ngủ say trúng đích tiểu khuôn mặt tuấn tú, lại nhẹ nhàng mà hôn 1 cái, mặc kệ người này là đánh ở đâu ra, đều là máu thịt trên người nàng ngã xuống, đều là bảo bối trong lòng bàn tay nàng, nàng nhất định sẽ hảo hảo bảo vệ hắn, ko cho bất luận kẻ nào khi dễ hắn.
Nàng đưa hắn nhẹ khẽ đặt ở bên người của mình, nhìn chúng mỹ nam vẫn trầm mặc, liền cười
- Các ngươi thấy thế nào?
Tiêu Bạch cùng chúng nam nhìn nhau liếc mắt 1 cái, nhẹ giọng nói
- Chuyện này chỉ có mấy người chúng ta biết, theo ta thấy, việc này ko thích hợp cho người khác biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...