Nửa tháng thời gian nháy mắt lại qua.
Hoa Trầm Hương thân là vua của 1 nước, không thể ở đây ở lâu, toại hướng Quân Mạc Sầu chào từ biệt.
Quân Phi Vũ cũng không biết Quân Mạc Sầu là thế nào cùng Hoa Trầm Hương nói, nói chung, Hoa Trầm Hương thế nhưng đáp ứng làm cho nàng ở lại Phượng Hoàng quốc chờ sinh, thẳng đến sinh hoàn đứa nhỏ lại nói.
Tống quân thiên lý, cuối cùng cần phải từ biệt. Quân Phi Vũ ôm Hoa Trầm Hương, thật lâu không chịu phóng.
Cho đến lúc vị quan đi cùng 1 thúc lại thúc, Hoa Trầm Hương mới ngồi lên xe ngựa, nghe thúc giá thanh, xe ngựa chậm rãi về phía trước đi Hoa Trầm Hương quay đầu lại nhìn Quân Phi Vũ dần dần nhỏ nhắn lại thân ảnh xinh xắn, trong lòng kiềm chế không ngớt, vừa nghĩ tới phải rất lâu mới có thể tái kiến nàng, 2 tay của hắn liền nắm chặt song quyền, hắn bây giờ hối hận đem nàng trả lại, nếu như bây giờ là ở Thương Ngô quốc, chí ít, Tiểu Vũ là của 1 mình hắn .
Bây giờ, sự tình đã mất khỏi khống chế của hắn, nghĩ đến nữ hoàng bệ hạ đối với lời của hắn, hắn ở trong lòng lại than nhẹ 1 tiếng.
Tiểu Vũ, ngươi nhất định phải chờ ta trở lại! Ngàn vạn không cần có bọn họ liền quên ta.
Quân Phi Vũ nhìn hắn ngồi trên xe ngựa, càng đi càng xa, trong lòng đồng dạng có nồng đậm không muốn.
Lâu như vậy tới nay, Hoa Trầm Hương đối với nàng cẩn thận chiếu cố, dụng tâm che chở nàng, làm cho nàng theo ở sâu trong nội tâm không muốn xa rời hắn, thích hắn.
Bây giờ chia lìa, có thể tưởng tượng được, tái kiến ngày, lại không biết sẽ ở khi nào?
Hắn đi, nàng cũng cảm giác tâm hảo tượng thiếu 1 khối.
Thật là muốn giữ lại hắn, thật là muốn làm cho hắn vĩnh viễn ở lại bên cạnh nàng, thật là muốn thật là nhớ, vĩnh viễn cùng ngươi cùng 1 chỗ.
Hắn đi đã xa, đã không còn thấy bóng dáng, Quân Phi Vũ lại tựa như cái bức tượng, không nhúc nhích đứng ở tại chỗ.
Tiêu Bạch nhìn Quân Phi Vũ ưu thương như vậy, trong lòng thương tiếc không ngớt
- Vũ nhi, đi thôi! Hồi cung đi! Ngươi phải tin tưởng hắn, hắn nhất định sẽ trở lại!
Quân Phi Vũ nhào vào trong lòng Tiêu Bạch, chăm chú ôm, lời nói ngập tràn yếu ớt
- Tiêu Bạch, các ngươi không được phép ly khai ta. Ta rất khó thích ứng các ngươi, nay rất khó mới thích các ngươi, các ngươi vĩnh viễn cùng ta, có được không?
Nàng cảm giác mình từ sau khi có thai, liền luôn luôn đa sầu đa cảm, thích muốn đông muốn tây, chẳng lẽ nói, đây là buồn chứng tiền sản?
Tiêu Bạch cảm giác được sự bất an của nàng cùng do dự, 2 tay buộc chặt, ôm nàng không ngừng an ủi
- Chúng ta cũng sẽ không ly khai ngươi, dù cho đuổi chúng ta đi, chúng ta cũng không đi! Trừ phi ngươi không muốn chúng ta!
Ở trong ngực của hắn gần 1 hồi, Quân Phi Vũ dường như tìm về 1 ít lực lượng, ngẩng đầu nhìn hắn, lại nhìn 1 chút bọn họ vẫn đứng ở bên cạnh, đồng dạng ở trong lòng thương tiếc cái khác 4 nam nhân của nàng, nhợt nhạt cười
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomantikTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...