Ôn Dịch Nho lập tức phản đối
- Ko được! Thân thể của ngài ko thể còn như vậy lăn qua lăn lại, vạn nhất ở trên đường có 1 ngoài ý muốn, ai tới nhận trách nhiệm này?
- Chính ta tự mình quyết định, đương nhiên là chính ta phụ trách. Ngươi yên tâm, chuyện này, ta sẽ lập tức đi báo cáo mẫu hoàng, Dịch Nho, việc này sự tình đại quan trọng, hiện tại Tạ Ơn đã bị giam áp, ngươi lập tức chuẩn bị 1 chút, đến lúc đó cùng chúng ta cùng đi! Ta cùng thân thể Trầm Hương, còn cần ngươi tới chiếu cố đó!
Quân Phi Vũ khẩu khí tín nhiệm, làm cho Ôn Dịch Nho tâm sinh cảm động.
Quân Phi Vũ lại ko có cho hắn nói chuyện dư địa, nói xong liền gọi thượng Quân Thiên Hựu cùng nhau trực tiếp đi Phượng Nghi cung.
Việc này sự tình đại quan trọng, nàng tin, Thương Ngô quốc như vậy khẩn trương, đồng thời đối với bọn họ tình trạng như thế giải, khẳng định phía sau có người ở trợ giúp, nếu như ko nhanh chóng giải quyết, ko chỉ 2 nước giao chiến, ngay cả Trầm Hương, chỉ sợ cũng ko có cơ hội trở lại Thương Ngô quốc.
Trầm Hương đã 1 lòng tới nhìn nàng, lại lấy mệnh cứu giúp, nam nhân như vậy tình thâm nghĩa trọng, nàng ko thể để cho hắn lọt vào thương tổn như vậy.
Dù cho hắn hôn mê, còn có nàng, nàng nhất định phải giúp hắn giải quyết xong vấn đề.
Đối với quyết định của Quân Phi Vũ, Quân Mạc Sầu đương nhiên lớn lực ủng hộ, cũng chỉ có phương pháp này mới có thể ngăn chặn miệng người trong nước Thương Ngô, thế nhưng, nếu Quân Phi Vũ nói phía sau màn có độc thủ, như vậy dọc theo con đường này, nhất định là hung hiểm trọng trọng, mà nàng lại người mang lục giáp (Mang thai), theo trong lòng nói, Quân Mạc Sầu là ko hi vọng Quân Phi Vũ đi mạo hiểm như vậy lui 1 vạn bước mà nói, dù cho Thương Ngô quốc thật muốn kiên trì chiến tranh, lấy thực lực Phượng Hoàng quốc, cũng căn bản ko sợ Thương Ngô quốc đột kích.
Quân Mạc Sầu 1 đôi mi thanh tú chặt túc cùng 1 chỗ
- Vũ nhi, ngươi thực sự suy nghĩ kỹ càng? Mẫu hoàng ko hi vọng ngươi đi mạo hiểm.
Quân Phi Vũ cười cười, sự tình quyết định, thì ngược lại 1 thân thong dong
- Mẫu hoàng, nhi thần đã suy nghĩ kỹ, chỉ có như vậy, mới có thể tránh cho chiến sự phát sinh. Nhi thần cũng biết dọc theo con đường này sẽ có hung hiểm, nhưng ngay cả như vậy, nếu như nhi thần 1 mạng, có thể đổi lấy bách tính bình an, nhi thần tử cũng là có giá trị. Huống chi, nhi thần còn ko nhất định sẽ có việc gì đâu.
Quân Mạc Sầu thân thủ cầm tay nàng
- Ngươi cố tình ôm thiên hạ chi nhân đức, mẫu hoàng cũng rất là vui mừng. Ngươi đã quyết định, mẫu hoàng cũng ko cần phải nhiều lời, dọc theo con đường này, chính mình phải cẩn thận 1 chút!
Quân Phi Vũ tựa đầu tựa ở trên vai Quân Mạc Sầu, ngây thơ cười
- Mẫu hoàng, ngươi cứ yên tâm đi! Nhi thần nhất định sẽ bình bình an an trở về gặp của ngươi.
Quân Mạc Sầu nhìn nàng, vẻ mặt sủng nịch pha trò nàng
- Ngươi xem ngươi, còn tượng đứa nhỏ như nhau, mẫu hoàng làm sao có thể yên tâm nga!
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...