Đột nhiên, Trình mỗ sợ hãi lớn tiếng hô lên
- Ko xong! Rong huyết, công chúa rong huyết!
_ Cái gì?
2 tiếng rống to hơn đồng thời lên tiếng.
Tiêu Bạch thân thủ vỗ khuôn mặt Quân Phi Vũ, khuôn mặt tuấn tú trở nên tuyết trắng
- Vũ nhi, ngươi tỉnh tỉnh! Vũ nhi, gắng chịu đựng!
Ôn Dịch Nho nhìn dòng máu chảy ra như suối kia, màu đỏ tươi làm cho hắn cảm thấy mê muội, nhưng hắn vẫn là dùng tay run rẩy lấy ra bao ngân châm, thân thủ lau 1 phen mồ hôi lạnh, cấp tốc nhấc lên y phục Quân Phi Vũ, cầm lấy ngân châm, xuất thủ như điện, cấp tốc thứ hướng đan điền của nàng, trung cực, thận du, tử cung chờ huyệt, ko ngừng rút, đâm vào, niệp châm, theo thời gian trôi qua, Ôn Dịch Nho trên trán mồ hôi, cũng như mưa theo hắn thái dương chảy xuống dưới.
Tiêu Bạch khẩn trương được sắp sinh khí, tay hắn nắm chặt tay Quân Phi Vũ, ánh mắt lại nhìn chằm chằm Ôn Dịch Nho, nhìn hắn 1 đôi như ngọc bàn ngọc thủ chính niêm 1 chi châm, ở Phi Vũ kia tuyết trắng bụng thượng chen vào nhổ xuống, tâm cũng theo động tác của hắn, vừa lên 1 chút cấp khiêu.
Sắp xong châm, Ôn Dịch Nho lại lấy ra 1 dược hoàn đưa cho hắn
- Tiêu Bạch, đây là thuốc cầm máu, mau cấp công chúa ăn vào.
Tiêu Bạch 1 khắc cũng ko dám chậm trễ, lập tức đem dược hoàn nhét vào trong miệng Quân Phi Vũ, lại uy nàng uống nước xong, lại làm cho nàng 1 lần nữa nằm xuống. Nhìn Trình mỗ ko ngừng ném khăn máu qua 1 bên, Tiêu Bạch nghe được tim của mình đang khóc rống.
Mà cái kia vừa sinh hạ đứa nhỏ, bị Trình mỗ gói kỹ đặt ở bên cạnh Quân Phi Vũ, nàng thì trở lại bên người Ôn Dịch Nho giúp hắn trợ thủ.
Trong khoảng thời gian ngắn, ai cũng ko cố thượng đứa bé này, toàn bộ lực chú ý đều tập trung vào trên người Quân Phi Vũ.
Đột nhiên, Tiêu Bạch nghe được 1 trận bi ba bi bô thanh âm, con mắt vừa nhìn, làm cho hắn ngoài ý muốn chính là, đứa bé kia thế nhưng thân thủ nhéo nhéo lỗ tai Quân Phi Vũ, bi ba bi bô nói Anh ngữ, 1 đôi đen nhánh ánh mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt Quân Phi Vũ, tay nhỏ bé phấn hồng buông lỗ tai, lại bò lên mặt của nàng, chậm rãi lấy hắn tiểu thân thể, thế nhưng đem chỉnh trương khuôn mặt nhỏ nhắn tiến đến trên mặt của nàng, vô cùng thân thiết liếm, làm như tự cấp nàng an ủi.
Tiêu Bạch thấy, đã yêu thương, lại là an ủi, nhìn Quân Phi Vũ kia trương trắng bệch được ko có 1 tia huyết sắc mặt, trong lòng chua chát khó nhịn, cầm lấy tay nàng kề sát mặt của hắn, lầm bầm nói
- Vũ nhi, ngươi nhìn thấy hài tử ko? Hắn đang ở ngay cạnh ngươi! Ngươi mau đứng lên xem hắn, sau này, đứa bé này của chúng ta nhất định là cái thông minh tiểu thần đồng.
Đứa bé kia như là có thể nghe hiểu lời của hắn, thế nhưng vui tươi hớn hở cười lên tiếng, lại hướng về phía hắn bi ba bi bô nói mấy câu Anh ngữ.
Tiêu Bạch vươn 1 tay, nhẹ nhàng phủ 1 chút mặt đứa nhỏ
- Thật ngoan! Ngươi phải cùng cha lay tỉnh lại mẹ ngươi, ngàn vạn ko thể để cho nương ngủ quá lâu, hiểu ko?
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...