Nghe hắn khẩu khí có chút vô lại, Quân Phi Vũ ngước mắt cười
- Muốn ta tha thứ ngươi có thể, bất quá, ngươi đáp ứng ta 1 điều kiện.
- Chỉ cần ngươi không tức giận, đừng nói 1 điều kiện, chính là 10, 100 ta cũng đáp ứng ngươi! (Hứa đi rồi ca sẽ hối hận!)
Quân Phi Vũ cưu nhiên cười
- Tốt lắm, điều kiện này ta trước bảo lưu, sau này mặc kệ ta nói cái gì, ngươi đều phải đáp ứng, có phải hay không?
Hoa Trầm Hương gật đầu
- Phải! Ta đều đáp ứng! Không tức giận nữa?
Quân Phi Vũ lắc đầu.
- Kia đi thôi! Chúng ta đi ăn 1 chút gì, nghỉ ngơi thật tốt 1 chút, ngươi cần phải ứng phó bát tràng đó, Tiểu Vũ, thực sự có thể chứ?
Trong mắt của hắn có thật sâu lo lắng.
Nàng kiên định nói
- Ta có thể!
- Ngươi nha, thật ngang tàng! Lại thật mạnh! Chết cũng không chịu thua! Nè đứng lên, này đại mao bệnh không có, tiểu mao bệnh đảo thật đúng là không ít
Hoa Trầm Hương nắm tay nàng, vừa đi vừa pha trò nàng.
Quân Phi Vũ du gia cười nói
- Ngươi bây giờ hối hận cũng còn kịp a! Thế nào? Bản công chúa sẽ cho ngươi 1 cái cơ hội?
- Ko cần!
Hai người 1 bên cười 1 bên nháo, trở lại nguyên lai nơi ở trong cung của Hoa Trầm Hương, lại cung nhân đưa tới ăn, đẹp ăn 1 bữa, Hoa Trầm Hương săn sóc giúp Quân Phi Vũ ấn khởi bối đến, thoải mái được làm cho Quân Phi Vũ cứ như vậy chìm vào mộng đẹp.
Mà Hoa Trầm Hương liền ghé vào đầu giường, lẳng lặng nhìn nàng điềm tĩnh ngủ nhan, đã không còn thanh tỉnh lúc bướng bỉnh giảo hoạt, nàng ngủ có vẻ yên tĩnh nhu thuận, nhưng mặc kệ người nàng thế nào, cũng làm cho hắn bách nhìn không chán, làm cho hắn muốn nhìn cả đời, vĩnh viễn nhìn đi xuống.
Thẳng đến thời gian nhanh đến điểm, Hoa Trầm Hương mới đánh thức nàng.
Quân Phi Vũ lại kéo dài 1 hồi mới đứng dậy, chờ bọn hắn trở lại đại điện, mọi người đều đã đến đủ, ngay cả hoàng thượng hoàng hậu đều sớm tới.
Vừa nhìn thấy bọn họ đến, đồng loạt đưa đầu ánh mắt đến trên người Quân Phi Vũ, nàng nhưng thật ra 1 chút cũng không khẩn trương, trái lại mặt ngoài Hoa Trầm Hương xem ra đạm nhiên, tâm lại băng bó được tử chặt, vì nàng ám bóp 1 phen mồ hôi lạnh.
Hoa Không Rơi nhìn người đã đến đông đủ, ý bảo nội thị tâm phúc Lý công công tuyên đọc quy tắc thi đấu, cùng với giám khảo.
Quân Phi Vũ đảo là có chút kinh ngạc, không hổ là tốc độ hoàng gia, người có tiền tất nhiên là dễ làm sự, thế nhưng tại đây ngắn 1-2 cái canh giờ liền tập đủ bát hạng tỷ thí giám khảo, hơn nữa, mỗi hạng tỷ thí thế nhưng đều ở đây 3 vị giám khảo, xem ra Hoa Không Rơi coi như là rất công chính.
Còn nói trở về, trường hợp như vậy nếu hắn không công chính, đây không phải là trêu chọc người trong thiên hạ chê cười sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Roman d'amourTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...