Quân Phi Vũ tò mò từ phía sau Hoa Trầm Hương lộ đầu ra, muốn nhìn 1 chút kẻ nào có thể không kinh động bất luận ai mà né qua tầng tầng trạm kiểm soát tiến vào đến Di Tâm các, đến tột cùng là thần thánh phương nào?
Đó là 1 đôi ánh mắt thế nào a? Nhìn vào, giống như là 1 ngụm phiếm 3 quang giếng cổ, giếng cổ ở chỗ sâu trong, vừa giống như cất giấu 1 vòng xoáy bí ẩn thật lớn có năng lực thần kỳ, chính là đang không ngừng hấp dẫn nàng 1 tấc lại 1 tấc hãm sâu đi vào.
Ở nơi đó, Quân Phi Vũ giống như là thấy được 1 người cả đời đã trải qua niên kỉ luân, nàng nhìn thấy tung bay sức sống, cũng nhìn thấy được thương hải tang điền làm cho đau lòng người; thấy được nhiệt tình như lửa, lại cũng nhìn thấy nhân tâm lạnh lùng; thấy được quả cảm quyết đoán, lại cũng nhìn thấy nhu tình như nước.
Ngay cả lão bà bà vẻ mặt hắc hoàng, tóc rối tung, quần áo tả tơi, 2 tay ô nước sơn bôi đen, nhưng rơi vào trong mắt Quân Phi Vũ, lại như là thấy được 1 hoá thạch bàn, cảm giác được tâm linh chấn động!
Nàng đột nhiên không sợ, trong lòng dâng lên 1 cỗ thân thiết không hiểu, theo Hoa Trầm Hương phía sau đi ra, chậm rãi đến gần nàng, nhợt nhạt cười hỏi
- Bà bà, ngươi đói bụng sao? Nếu không, theo chúng ta cùng nhau ăn đi?
Thấy nàng đối 1 người lạ không đề phòng như vậy, Hoa Trầm Hương bất mãn hô 1 tiếng
- Tiểu Vũ...
Quân Phi Vũ quay đầu lại cười
- Trầm Hương, không có quan hệ. Ta cảm giác bà bà này rất thân thiết!
Nói xong, nàng đã dắt cặp tay thoạt nhìn gầy khô của lão bà bà kia. Nắm ở trong tay cảm giác rất nhu mịn, cùng vẻ ngoài hắc gầy không hợp chút nào, Quân Phi Vũ trong lòng kinh ngạc, mặt cười thượng lại vẫn như cũ cười nhạt như gió, không dấu vết.
Lão thái bà cũng không cự tuyệt nàng, làm cho nàng ngồi, nàng an vị, làm cho nàng ăn, nàng cũng không chút khách khí ăn. Kia tướng ăn, giống như gió cuốn mây tan, rất nhanh liền đem thức ăn trên bàn toàn bộ quét cái không còn một mảnh, thấy Hoa Trầm Hương thẳng nhíu.
Quân Phi Vũ lại vẻ mặt thương tiếc, bưng lên 1 chén nước đưa đến trước mặt nàng
- Bà bà, ngươi ăn từ từ, đừng nghẹn. Đến, uống chén nước đi.
Ngước mắt nhìn thấy Hoa Trầm Hương khuôn mặt tuấn tú mờ mịt 1 tầng giận tái đi, lúc này mới nghĩ đến thế nhưng vì 1 lão bà bà lại vắng vẻ hắn, vội vàng ngồi bên cạnh hắn, nhẹ nhàng cầm tay hắn, cười dỗ
- Làm sao vậy? Vì cái này sinh khí? Đến, cười 1 cái đi! Trầm Hương cười rộ lên đẹp mắt nhất!
Hoa Trầm Hương tâm tình vốn có đã được rồi, nhưng vừa nhìn thấy cái lão thái bà đối diện kia chính 2 tròng mắt âm trầm nhìn hắn, chống lại tầm mắt của hắn, lại vươn tay chỉ thẳng khu trong hàm răng thái, hắn dạ dày lại là vẫn cuồn cuộn.
Quân Phi Vũ nhìn sắc mặt hắn lại thanh, nhìn về phía lão thái bà ánh mắt cũng hàn khí lộ, lập tức quay đầu nhìn lại, vừa vặn nhìn thấy lão thái bà thả tay xuống, như là chán ghét thứ gì đó tựa như "Phi phi phi" hướng dưới đất ói ra vài hớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...