Thanh Châu.
Thanh Châu là Phượng Hoàng quốc cùng Thiên Tiệm quốc, Thương Ngô quốc tam quốc giao giới biên cảnh thành, từ xưa đến nay, đều là Phượng Hoàng quốc binh gia trọng địa, vị trí cực kỳ quan trọng, trước vẫn do Quân Phi Vân làm tổng binh, ở Quân Phi Vân bị nữ hoàng bệ hạ hồi kinh hậu, liền do tướng quân thành Thanh Châu Ngô Chính thay chức vị tổng binh này.
Mấy ngày trước, nữ hoàng bệ hạ nhận được mật báo, nói Ngô Chính vừa mới thông đồng với địch bán nước, mưu đồ bí mật phản xử, thỉnh nữ hoàng bệ hạ cấp tốc phái người ngăn cản. Cũng bởi vậy mới có Quân Phi Vũ 1 chuyến hành trình tới Thanh Châu này.
Đây sẽ là 1 hành trình nguy hiểm, quá ép, con chó kia luôn luôn sẽ nhảy tường, 1 khi phát điên lên đến sẽ làm ra những thứ sự gì, ai có thể dự liệu.
Quân Phi Vũ bọn họ lo lắng ko phải là ko có lý do, lúc này, mặc dù đã 30, vóc người khôi ngô nghiêm chính ngay thẳng trong quân doanh ở của mình, vẻ mặt nghiêm túc phân phó tướng sĩ phía dưới
- Gần đây ta nhận được mật báo, nói có quân địch tiềm nhập Thanh Châu thành chúng ta, các ngươi hiện phải thay phiên ở Thanh Châu thành thường xuyên tuần tra, phát hiện nhân vật khả nghi, liền bắt lại hỏi minh bạch cho ta, rõ chưa?
_ Minh bạch!
Ngô Chính vừa mới vung tay lên, chúng tướng sĩ liền chỉnh tề mau lẹ lui ra ngoài, theo bọn họ dáng người đó có thể thấy được, Ngô Chính vừa mới mang binh đúng là có 1 bộ dạng trầm tư.
Nhìn các tướng sĩ của mình đi, Ngô Chính vừa mới ngồi trở lại trên suất vị của mình, phủ trán trầm tư.
Hắn kia trương tứ phương trên mặt, biểu tình lúc cười, lúc bi, cuối cùng hắn lặng yên đọc lên 1 câu
- Phi Vân, ngươi chết ko minh bạch! Ta nhất định sẽ báo thù cho ngươi, dù cho báo ko được thù, ta cũng muốn kéo thêm vài người đền mạng cho ngươi, ngươi đừng lo lắng, ta sẽ rất nhanh sẽ xuống theo ngươi, chờ ta!
Quân Phi Vân lúc trước từng sống ở Thanh Châu, 1 mực vì Thanh Châu phụ trách chức tổng binh, Ngô Chính thì vì nàng nguyện làm phó tướng, 2 người thường xuyên qua lại liền có cảm tình.
Đương nhiên, Ngô Chính là cực kỳ yêu này Quân Phi Vân tư thế oai hùng hiên ngang thái tử gia.
Thế nhưng, Quân Phi Vân đến tột cùng là coi hắn là tịch mịch, hay là thật hết sức thích hắn, lại được đánh thượng 1 dấu chấm hỏi.
Nhưng mặc kệ nàng thế nào đối đãi Ngô Chính hắn, Ngô Chính vẫn luôn tận lòng vì nàng, lại là vì nàng trả giá tất cả dù là cái chết đối với hắn cũng 1 loại cam tâm rồi.
Từ lúc nhận được trong kinh truyền ra tin tức thái tử đã chết, hắn tròn khóc rống 3 ngày 3 đêm, ngày thứ 4, hắn theo trong thống khổ tỉnh táo lại, hắn liền phát thệ, nhất định sẽ thay Quân Phi Vân báo thù, hắn muốn cho nữ hoàng bệ hạ hối hận giết Quân Phi Vân, hắn muốn cho nhiều hơn máu đến tế an ủi vong linh Quân Phi Vân.
...
Vì là nơi tam quốc giao giới, thành Thanh Châu vốn ko có chiến tranh, vãng lai mậu dịch phi thường phồn vinh, trên đường phố 2 bên cửa hàng san sát, người trên đường lưu càng lưu ko thôi, 1 bộ phồn hoa thịnh thế chi tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Любовные романыTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...