Thương Ngô quốc cùng Phượng Hoàng quốc giao giới biên cảnh. . .Vu Tinh thành.
Ở bên trong trại lính Vu Tinh thành 1 người tướng lĩnh doanh trung, Hoa Trầm Ngọc chắp tay sau lưng ở doanh nội qua lại đi tới, cuối cùng ngồi trở lại trên giường, nhìn cái kia nữ nhân nhắm mắt lại nhẹ mị hỏi
- Yên nhi, chúng ta bước đầu tiên kế hoạch thất bại, vậy làm sao bây giờ?
Trầm Khói Nhẹ nhẹ nhàng liếc mắt hắn liếc 1 cái, lông mi thật dài nhẹ quạt mấy cái, cười duyên nói
- Làm sao bây giờ? Chúng ta ko phải còn có bước thứ 2 bước thứ 3 kế hoạch sao? Ta đã sai người đi chấp hành đệ nhị bộ kế hoạch. Ta cũng ko tin, kinh qua này 1 lần lại 1 lần tính toán, chúng ta đã lấy cơ hồ hơn phân nửa ngân lượng quốc khố đến mua mệnh bọn họ, còn giết ko sạch sẽ một nhóm người này. Nhất ko đông đảo tính toán chính là, chẳng sợ chờ bọn hắn đến nơi này, chúng ta cũng có thể đi 1 bước kế hoạch cuối cùng, đem những người còn lại từng bước từng bước thu thập hết. Nói chung, ko có tác dụng tẫn biện pháp gì, ta đều nhất định bắt bọn họ chết!
Hoa Trầm Ngọc nhìn Trầm Khói Nhẹ một cách xa lạ, khẩn trương nói:
- Yên nhi, nàng đã đáp ứng ta, ko giết Nhị ca.
Trầm Khói Nhẹ ôm hông của hắn, nhẹ nhàng vuốt ve, kiều mị cười nói
- Chỉ cần Nhị ca chàng đem hoàng vị tặng cho chàng, làm cho ta ngồi trên vị trí hoàng hậu, ta đương nhiên có thể ko giết hắn.
- Vạn nhất...
- Vạn nhất hắn ko đồng ý, vậy ta đương nhiên ko tốt thủ hạ lưu tình!
Trầm Khói Nhẹ thấy mặt Hoa Trầm Ngọc thượng do dự cùng ko đành lòng, vội vàng đem thân thể mềm mại lôi đi vào
- Ngọc ca ca, ta hiện tại đem cái gì đều cho ngươi, làm đây hết thảy cũng là vì ngươi có thể ngồi trên kia đại bảo vị, chẳng lẽ ngươi ko thể thông cảm 1 chút ta sao?
Nói xong, tay nàng đã đưa vào trong áo Hoa Trầm Ngọc, tinh tế liếm điểm mẫn cảm trước ngực hắn.
Nghe Hoa Trầm Ngọc nơi cổ họng truyền đến nhẹ vang lên, Trầm Khói Nhẹ dùng sức ngăn cổ áo của hắn, nhìn trước ngực hắn mẫn cảm điểm, hướng hắn lộ ra 1 câu hồn cười quyến rũ, cúi đầu liền hôn lên.
Hoa Trầm Ngọc chỉ cảm thấy toàn thân khô nóng, kia a đốt truyền đến 1 trận nhiệt lưu, làm cho hắn lập tức có phản ứng, nhớ tới nàng ở trên giường chủ động, nhớ tới nàng mang cho hắn tiêu 1 hồn, hắn cũng nhịn ko được nữa, kêu lên 1 tiếng đau đớn, liền đem nàng ném đi ở giường, liền y phục cũng ko kịp thoát, trực tiếp hân khởi làn váy của nàng, liên rụng tiết khố của nàng, cứ như vậy cứng rắn vọt đi vào.
Ở lúc cảm giác được nàng ấm áp chặt trất cái bọc, đầu óc của hắn phát nhiệt, chỉ nghĩ hung hăng muốn nàng, thân thể theo ý niệm, điên cuồng mà luật động.
Lúc này, dù cho kêu hắn đi tử, hắn cũng tuyệt đối sẽ ko do dự.
Khi hắn dưới thân Trầm Khói Nhẹ, yêu kiều nhẹ nga, đem hết toàn thân thế võ đón ý nói hùa hắn cần. Hoa Trầm Ngọc, chính là vương bài duy nhất để nàng chiến thắng Hoa Trầm Hương, chỉ cần Hoa Trầm Hương vừa chết, chờ Hoa Trầm Ngọc ngồi trên hoàng vị, Thẩm gia nàng là trầm oan được tuyết, nàng Trầm Khói Nhẹ là được hãnh diện, muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...