Sáu nam nhân này, quả nhiên không hổ là xuất phẩm hoàng gia, cả đám cao to ngất ngưỡng, khí vũ hiên ngang, ngũ quan anh tuấn, tuấn mỹ, còn có nho nhã tài tử, đặc biệt ở giữa có 1 đôi song bào thai nam nhân, càng tuấn mỹ trực tiếp hấp dẫn tầm mắt của nàng.
Ngũ quan giống nhau như đúc, khuôn mặt tuấn tú đồng dạng hé ra đao tước, toàn thân lộ ra quý khí vương giả đặc biệt, hợp với 1 thân tử sắc trường bào, làm cho mọi người đang ngồi, 1 phen kinh hỉ.
Chỉ có nữ hoàng bệ hạ, ở nơi đó nhợt nhạt mỉm cười, đôi mắt đẹp mang theo 1 tia nhàn nhạt hứng thú, quan sát phản ứng mọi người.
Lúc trước Quân Mạc Sầu khi đi sứ 1 thời gian, vừa mới nhìn thấy song bào thai ở Thiên Tiệm quốc, cũng không khỏi kinh người, nhìn thấy đồng dạng biểu tình thán phục ở Quân Phi Vũ trên nét cười kia, nhịn không được cong môi cười.
Quả nhiên mẹ và con gái liền tâm!
Thế gian này, nhân vật xuất chúng như vậy cũng không nhiều, 2 cái song bào thai này, sợ cũng chỉ có hắn, mới có thể cùng bọn họ so sánh.
Vừa nghĩ tới hắn đột nhiên hư không tiêu thất, trong lòng Quân Mạc Sầu lại là 1 trận nỗi khổ riêng, buông xuống con ngươi nhanh chóng che giấu tia buồn bã.
Thế nhưng, vẫn là bị Quân Phi Vũ nhìn thấy.
Đương lúc Quân Mạc Sầu ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy Quân Phi Vũ mang theo ánh mắt quan tâm, tầm mắt đụng nhau, lại làm cho Quân Mạc Sầu giật mình, đứa nhỏ này, đến tột cùng là giống nàng? Vẫn là giống phu quân của nàng nhiều hơn?
Quân Mạc Sầu hướng Quân Phi Vũ mỉm cười, 1 lần nữa đem lực chú ý chuyển dời đến trên người 6 vị hoàng tử đang đứng ở long tọa
- Lâm công công, mau cấp quý khách tứ tọa.
Sáu hoàng tử chẳng phân biệt trước sau, vị trí ngang hàng, ngồi xuống mặt đối diện với nữ hoàng đưa lưng về phía cửa cung. Bên trái thái tử, Quân Phi Vũ, bên phải Quân Phi Yên, Quân Phi Vụ, hình thành 1 hình tứ phương.
Nhìn mọi người ngồi vào chỗ của mình, Quân Mạc Sầu nhợt nhạt cười
- Trẫm cảm tạ chư vị hoàng tử không ngại cực khổ, đường xa mà đến, trẫm trước kính các vị hoàng tử 1 chén, hi vọng chư vị hoàng tử ngoạn cảnh ở Phượng Hoàng quốc ta được hài lòng tận hứng.
Quân Mạc Sầu động tác ưu nhã, hoàn mỹ e rằng khó xoi mói, Quân Phi Vũ bái phục nhìn nữ nhân này, quá hoàn mỹ! Lúc nào, mình mới có thể tu luyện ra 1 thân khí chất ưu nhã cao quý, còn có cử chỉ không sợ hãi vinh nhục phong thái gió êm dịu hoa.
Tình nhi nhìn thấy mọi người đã chạm chén, nhưng Quân Phi Vũ chính ở chỗ này lại bưng chén, kính cẩn nhìn nữ hoàng bệ hạ, bộ dáng như đi vào cõi thần tiên đã khiến người khác chú ý, nàng nhịn không được thân thủ nhẹ nhàng đâm 1 chút vào Quân Phi Vũ.
Quân Phi Vũ đang đi vào cảnh mộng tưởng mỹ lệ hảo huyền, bị nàng đột nhiên đâm như thế, theo bản năng "Nha" 1 tiếng, thanh âm tuy nhẹ, lại rước lấy nam nhân chú ý.
Quân Phi Vũ liếc mắt quét mọi người 1 cái, làm bộ thờ ơ, mượn uống rượu che giấu bối rối của mình.
Cũng may đúng lúc Quân Mạc Sầu lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...