Quân Phi Vũ lạnh lùng đối Tần Nham Ngạo cùng Mạch Thiên Hàn nói xong, liền xuất thủ nhanh chóng ngăn lại thương Tư Trường Thanh.
4 phía huyệt vị, ngăn cản máu dẫn ra ngoài, vận khởi khinh công cấp tốc hướng trong cung chạy vội mà đi.
Có 1 ẩn thân ảnh đang âm thầm, nhìn giữa sân đang liều mạng Tần Nham Ngạo cùng Mạch Thiên Hàn, vị nhiên thở dài, lặng yên đi theo.
Quân Phi Vũ 1 chạy vội tới cửa cung, liền nhìn thấy Trình Nhất Đao thân ảnh cao lớn, thị vệ cửa cung thấy nàng ôm 1 huyết nhân vọt tới, vừa mới toàn bộ nâng cao tinh thần đề phòng, liền nhìn thấy Quân Phi Vũ hướng về phía Trình Nhất Đao hô to
- Nhất Đao, là ta! Mau! Nhanh đi truyền ngự y.
Nghe được Quân Phi Vũ kia thanh âm quen thuộc, Trình Nhất Đao mới biết được, nữ nhân mặt đen trước mắt này trang phục thành cung nữ chính là Quân Phi Vũ.
Bất chấp còn muốn hỏi vì sao nàng sẽ là cái dạng này, lập tức không dám lại chậm trễ, lập tức đem nàng đón đi vào, cũng phái người đi truyền Ôn Dịch Nho qua đây, lại tiếp nhận trong tay nàng Tư Trường Thanh, cùng nàng cùng nhau chạy trở về Phi Vũ cung.
Quân Phi Vũ làm cho Trình Nhất Đao đem Tư Trường Thanh phóng ở trên giường, nhìn trước ngực hắn cái kia vết thương, gấp đến độ xoay quanh
- Nhất Đao, Ôn ngự y thế nào còn chưa tới? Ngươi nhanh đi thúc thúc!
Trình Nhất Đao yêu thương nhìn nàng, sắc mặt của nàng tái nhợt, toàn thân run nhè nhẹ, như là sau 1 khắc liền muốn té xỉu, vội vàng đem nàng ôm vào lòng, ôn nhu nhẹ giọng dỗ nàng
- Tiểu Vũ, hắn không có việc gì, ngươi đừng gấp gáp như vậy! Đến, ngươi ngồi xuống trước đến nghỉ ngơi 1 hồi, nơi này có ta nhìn.
- Công chúa, đến, uống chén nước!
Tình nhi hợp thời đưa lên 1 chén nước nóng, vừa rồi nàng cùng Hạ Cúc đều bị 1 thân là máu Quân Phi Vũ dọa sợ, tưởng nàng bị thương, cũng may không phải công chúa bị thương, bằng không các nàng đều chạy không khỏi chỉ trích.
Quân Phi Vũ cảm giác được 1 trận chạy thụt mạng, bụng dưới cũng có chút trướng đau, không dám lại cậy mạnh, ngoan ngoãn ngồi xuống, sau khi uống nửa chén nước ấm, liền làm cho thân thể của mình bán dựa nằm xuống.
- Tình Nhi, ngươi mau thúc thúc đi! Kia Ôn Dịch Nho là càng ngày càng kỳ cục, thỉnh hắn đã nửa ngày lại vẫn không đến, nếu như Trường Thanh có 1 không hay xảy ra, quay đầu lại ta cần phải thu thập hắn.
Nhìn Quân Phi Vũ mặc dù nằm, nhưng kia mặt cười thượng lại doanh đầy làm cho người ta sợ hãi sát khí, Hạ Cúc cùng Tình Nhi nhìn nhau liếc mắt 1 cái, không dám lại chậm trễ, Tình Nhi vội vàng xông ra ngoài, Hạ Cúc thì gục đầu xuống không dám nói nữa, công chúa uy nghiêm như vậy, nàng nhưng chưa từng gặp qua.
- Tới, tới, Ôn ngự y tới!
Nghe được Tình nhi báo hỉ bàn kêu to thanh, 1 hồi liền thấy Ôn Dịch Nho kia thon dài thân ảnh đi đến, Quân Phi Vũ sắc mặt cuối cùng cũng hòa hoãn 1 chút.
Nàng ôm đồm ở cánh tay Ôn Dịch Nho, khẩn cầu
- Ôn ngự y, mặc kệ trả giá cái gì đại giới, xin ngươi nhất định phải cứu sống hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...