Nhìn thấy thuộc hạ đã đứng lại xong, Trình Nhất Đao lúc này mới đi tới trước mặt Quân Phi Vũ, mặc dù nàng ánh mắt sắc bén đang tràn ngập cái nhìn soi mói làm hắn cảm giác có chút quẫn bách, lại có 1 chút ngượng ngùng, nhưng hắn vẫn là nghiêm túc hành lễ
- Nhất Đao bái kiến thê chủ đại nhân.
Quân Phi Vũ nhìn ra được hắn thi lễ này thật sự nghiêm túc, là thật tâm thực sự, nhưng nàng vẫn là nhịn không được muốn đùa nam nhân thẳng tính này
- Trình Nhất Đao, ta và ngươi đã mất phu thê chi nghĩa, ngươi thế nào còn xưng bản công chúa làm thê chủ? Này dường như không quá thích hợp, ngươi vẫn là kêu ta công chúa điện hạ, bản công chúa sẽ dễ nghe một ít.
Trình Nhất Đao vốn là người tâm thẳng, thêm chi ngũ đại phu thị thì hắn lại kẻ nhỏ nhất, nắm trong tay toàn cục có Tiêu Bạch, phụ trách tình báo ám sát có Tần Nham Ngạo, trừ phi có chút là sát thủ [ Túy Hoa lâu ] làm chuyện bất định, mới có thể do Mạch Thiên Hàn cùng Trình Nhất Đao xuất thủ, hiện nay tạm thời xem ra, Quân Thiên Hựu thoạt nhìn đảo như là kia bất tài vô dụng thư sinh, nhưng hắn tuyệt đối không thể đơn giản như vậy, bằng không cũng sẽ không bị nữ hoàng bệ hạ chọn trúng đến phụ trợ Quân Phi Vũ .
Bởi Trình Nhất Đao tính cách đơn giản, 1 lòng 1 dạ nhào vào luyện tập đao pháp, kiếm Nhất Đao hắn ra khỏi vỏ, thật đúng là không thất qua tay. Đao pháp hắn lành nghề, thế nhưng đối chuyện tình cảm, hắn lại là vẫn tỉnh tỉnh mê mê, thẳng đến gặp Quân Phi Vũ sau này, ở [Phi Vũ Hiên] trận chiến ấy, làm cho tim của hắn nổi lên gợn sóng.
Hiện tại vừa nghe Quân Phi Vũ nói, khuôn mặt tuấn tú trướng được đỏ bừng, cũng không biện bạch, chỉ là cứng rắn nói
- Nhất Đao đã nhận định công chúa điện hạ là thê chủ, đó chính là thê chủ cả đời!
Quân Phi Vũ lừa tiền trên người hắn xong, người mối lái nhẹ xẹt qua hắn khuôn mặt tuấn tú
- Vậy tối nay liền do ngươi thị tẩm, có được không?
Hắn lông mày rậm nhẹ trừu 1 chút, mắt to trung lại vẫn như cũ trong suốt (Giống mắt thỏ quá!), con ngươi càng trong trẻo như gương, nàng có thể rõ ràng thấy được trong mắt của hắn chỉ có chính mình, nghe được lời của nàng sau này, hắn đột nhiên nhếch miệng ngây ngô cười
- Hảo!
Nhìn hắn kia xán lạn tươi cười so với dương quang còn muốn chói mắt hơn, lộ ra 1 tia hồn nhiên vô tà, nhất thời lại làm cho Quân Phi Vũ nhìn ngây ngất, vốn có tâm tình trêu đùa của hắn thế nhưng cũng dần dần đổi lại không đành lòng, nàng thế nào nhẫn tâm đi thương tổn 1 nam nhân có tâm linh thuần khiết như vậy.
Quân Phi Vũ thối lui 2 bước, hướng hắn xinh đẹp cười
- Nhất Đao, ta vừa chỉ là đùa giỡn với ngươi.
- Nói đùa?
Trình Nhất Đao trên mặt cười nhất thời cứng đờ.
Sau 1 khắc, đã thấy nàng như hồ điệp xoay người, vung lên vẻ mặt mê người cười, nhẹ nhàng hướng 1 người đàn ông khác bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomansTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...