Quyển 1 - Chương 25: Nguyện ý chịu thua

141 10 0
                                    

Nhìn Quân Phi Vũ nửa ngày trời, vẫn ở nơi đó nhíu mày ngốc lăng, người ngồi 4 phía vây quanh xem, đã có kẻ không kiên nhẫn cúi đầu phát ra thanh âm cười nhạo.

Người thẳng như Trình Nhất Đao, càng thẳng thắn

- Công chúa điện hạ, ngài vốn không phải là đối thủ của nhị ca về tài đánh đàn, hãy thẳng thắn chịu thua đi, chúng ta sẽ không cười người đâu.

Nhìn thấy Quân Phi Vũ đối với lời của mình hoàn toàn không có phản ứng, Trình Nhất Đao còn muốn lên tiếng nữa, lại bị Quân Thiên Hựu bên cạnh cấp kéo lại.

Mạch Thiên Hàn thì ngược lại, khoanh tay đứng ở bên cạnh, nhìn nàng không có động tĩnh, cũng không nóng nảy chút nào, lẳng lặng chờ nàng.

Quân Phi Vũ ở trong đầu nhất nhất loại bỏ các ca khúc, cố gắng tìm kiếm 1 khúc có thể nói "Thiên cổ có một không hai″ từ khúc, có thể kham đương đại biểu cho tâm tình của nàng hiện tại, là ca khúc có thể biểu đạt ra bất đắc dĩ phẫn uất của nàng.

Nàng không muốn thua, thái độ của 5 phu thị này thật sự đã chọc giận nàng, cũng đã khơi dậy ngạo khí cùng ý chí chiến đấu trong lòng nàng.

Ánh mắt của nàng trong lúc vô ý hướng về vài cọng hàn mai bên ngoài cửa sổ, đột nhiên, hình ảnh 1 video tuyệt mỹ đã từng xem qua nhanh chóng hiện ra trong đầu nàng, 1 vị mỹ nhân nhu nhược, bóng hình màu trắng xinh đẹp từ từ bước đi không ngừng trong rừng hàn mai.

Môi của nàng đột nhiên nhếch lên ý cười, có!

Nụ cười này, giống như là trời đầy mây đen đột nhiên nở rộ hoa quỳnh như tuyết trắng, mỹ đến nổi làm cho người ta cảm thấy hoa mắt.

Mọi người thấy nàng đứng dậy, nguyên vốn đã vang lên âm thanh chê cười, trong nháy mắt lại trở về tĩnh lặng.

Nàng nhẹ nhàng bước liên tục, đi tới trước mặt đàn cổ, nhàn nhạt nhìn Mạch Thiên Hàn liếc mắt một cái, khi thấy được con ngươi đen của hắn ngập tràn ý xem kỹ cùng tìm tòi nghiên cứu, nàng hướng hắn nhợt nhạt cười, nhấc lên làn váy, nhẹ nhàng ngồi xuống.

Một thân mỹ nhân bạch y, ngồi ngay ngắn ở trước mặt đàn cổ, thấy thế nào cũng đều đẹp mắt.

Nam nữ vốn không thích nàng ngày thường vẫn hay gọi nàng là Cỏ Dại công chúa, bây giờ lại là không thể không thừa nhận điểm này, Quân Phi Vũ lúc này có 1 loại mỹ khác!

Chỉnh thanh dây mấy giây, Quân Phi Vũ lại bồi dưỡng 1 chút cảm xúc, lập tức, đem không ít người cười mỉa, đem tâm thần của mình toàn bộ chìm vào âm nhạc, 10 ngón tay thon dài như tuyết trắng như là tinh linh đang khiêu vũ, bắt đầu nhẹ nhàng vũ động trên dây đàn.

Một khúc được người đời gọi là thiên cổ có 1 không 2 "Táng Hoa ngâm", đang lúc mọi người càng ngày càng kinh ngạc, càng ngày càng không dám tin tưởng vào mắt mình, đôi tay như 1 thiên ngoại thần tiên, không ngừng trêu chọc tiếng lòng mọi người.

Tiếng đàn như khóc như oán, đau thương thê thảm, thẳng khấu nhân tâm huyền, Quân Phi Vũ trước đàn xong 1 chỉnh thủ từ khúc (Đoạn nhạc mở đầu), sau đó, liền bắt đầu dung nhập tất cả tình cảm của chính mình, diễn dịch 1 khúc "Táng Hoa ngâm" kinh điển làm cho người ta như trở về chốn cũ thương tâm.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ