Quyển 1 - Chương 48: Đầu ngón tay ôn nhu

107 9 0
                                    

Trong phòng tiếng đánh nhau quấy nhiễu Trình Nhất Đao thủ ở bên ngoài, lấy hắn tai thính mắt tinh, sớm đã đã nhận ra trong phòng có thêm người, dựng thẳng nhĩ dưới cũng nghe được bọn họ đối thoại, nhưng Quân Phi Vũ nếu không có lên tiếng, hắn cũng vẫn kiềm chế bất động.

Nhưng này vừa nghe đến trong phòng đã đánh nhau, kia bàn bàn đĩa đĩa rụng ở dưới đất "Tích bá" thanh, giống như là đập thẳng vào đáy lòng hắn, hắn hoảng hốt!

- Công chúa điện hạ, Vũ nhi, ngươi không sao chứ? Mở cửa nhanh đi!

Nghe được Trình Nhất Đao mang theo kinh hoảng tiếng la, Quân Phi Vũ bị cắt đứt quan sát, oán hận đi tới mở cửa, hướng hắn thổi mi trừng mắt

- Ầm ĩ cái gì, bản công chúa không có việc gì! Đừng làm phiền ta nữa.

Trình Nhất Đao liếc mắt 1 cái bên trong, lúc đang nhìn đến lão tổ tông cùng Hoa Trầm Hương giao thủ, nhất thời 2 mắt sáng ngời, chỉ chỉ 2 người đang tranh đấu, vẻ mặt lấy lòng nói

- Công chúa, cho ty chức đi vào bảo hộ ngươi đi!

Quân Phi Vũ yên lặng nhìn hắn, lạnh lùng phun ra 2 chữ

- Không cho phép!

Nói xong, liền "Bang" 1 tiếng đóng cửa lại.

Trình Nhất Đao nhất thời suy sụp hạ mặt, cao thủ so chiêu, cũng không phải là tùy thời cũng có thể nhìn thấy, đối với 1 kẻ học võ mà nói, này chẳng những có thể xem đã mắt, còn là 1 tuyệt hảo cơ hội để học hỏi thêm, có lúc, rất nhiều lúc nghĩ không ra, lúc đang nhìn đến cao thủ giao đấu linh quang chợt lóe, giống như là việc xối nước lên đầu, tức khắc thanh tỉnh.

Thế nhưng, Quân Phi Vũ lại không làm cho hắn đi vào.

Hắn này thẳng tính, đâu dự đoán được Quân Phi Vũ quanh co khúc khuỷu tâm tư, Hoa Trầm Hương dù sao cũng là hoàng tử nước láng giềng, hiện tại hắn đã bị lão tổ tông sửa chữa đến mặt mũi hoàn toàn mất hết, cảm thấy ở trước mặt nàng đã mất mặt mũi. Nhìn hắn kia sắc mặt đã thay thế thanh hồng, liền biết cơn giận của hắn đã sắp bạo phát, nếu như Trình Nhất Đao đi vào nữa nhìn hắn nhăn mặt, kia cái chuôi lửa giận này còn không được đốt tới trên người Trình Nhất Đao đi.

Nàng cự tuyệt, cũng là vì tốt cho hắn!

- Nha đầu, ngươi có thấy rõ ta vừa ra chiêu gì?

Lão tổ tông đột nhiên hỏi Quân Phi Vũ.

Quân Phi Vũ miệng trương thành "o″ hình, lắc đầu, dù cho nàng nhớ kỹ, nàng cũng sẽ không nói cho lão tổ tông, hì hì, nàng còn muốn học nhiều mấy chiêu, làm sao có thể khinh địch như vậy buông tha cơ hội?

- Không có? Hảo, vậy lại đến 1 lần! Nha đầu, ngươi nhưng nhìn được rồi ha!

Lão tổ tông nói xong, rồi hướng Hoa Trầm Hương nói

- Tiểu tử, đến, lại bồi lão thân thêm mấy chiêu nữa, lần này, ngươi không có công lao, cũng có khổ lao, nha đầu kia sẽ cám ơn ngươi.

Hoa Trầm Hương khuôn mặt tuấn tú trướng được đỏ bừng, nguyên lai, đây mới là này mục đích lão tổ tông!

Nghĩ tới lão tổ tông là vì Quân Phi Vũ mới ra tay, cơn giận của hắn cũng chậm lại, cùng lão tổ tông đánh nhau, tự nhiên cũng ít lại những luồng chiêu liều mạng kia.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ