Q1- Chương 32: Dập lửa cứu người

164 11 0
                                    

Kia trân châu bàn lệ tích, làm cho thân thể Tiêu Bạch chấn động, con ngươi đen nội trong nháy mắt tràn đầy yêu thương, khẽ than nhẹ một tiếng, cúi đầu, đem lệ kia cay đắng từng chút từng chút dùng môi nhẹ nhàng lau đi.

Quân Phi Vũ chỉ cảm giác mình muốn nổ tung, thân thể khô nóng, lòng tràn đầy khát vọng, kia còn phải chịu đựng thân thể của hắn ôn nhu ma xát cọ qua lại, cũng không biết ở đâu ra khí lực, xoay người một cái đã đem hắn đặt ở dưới thân.

Quân Phi Vũ đem tất cả thẹn thùng xấu hổ quăng ra phía sau, mang theo một loại điên cuồng, thỏa thích ở trên người của hắn phát tiết dục vọng của mình, phát tiết ẩn nhẫn tức giận của chính mình.

Hồng la trong trướng, mơ hồ có thể thấy được kia trắng muốt như nguyệt thân thể không ngừng phập phồng, nam nhân thường thường phát ra một tiếng kêu rên sung sướng đến cực điểm, dẫn tới mấy nam nhân đứng ở ngoài tấm bình phong tâm dương đã đi tới gian nan.

- Kỳ quái, vì sao lúc chúng ta cùng công chúa đại hôn, thế nhưng không thể cùng công chúa đi tới việc động phòng? Thế nhưng lần này lại dễ dàng như vậy?

Trình Nhất Đao thẳng tính, nghĩ cái gì thì nói cái đó.

Kỳ thực hắn nói câu này, mấy vị nam nhân khác đồng dạng nghĩ tới.

Lúc đó, ở đại hôn lúc uống rượu giao bôi thì bị Quân Phi Vũ hạ dược, ngũ nam nhân như khốn thú phát cuồng, ở thời gian cấp muốn tìm người phát tiết, nhưng mà lại không thể chạm vào người Quân Phi Vũ, mỗi người chỉ cần vừa đụng thân thể của nàng, giống như là chạm đến lôi điện, toàn thân đau đớn, không thể nhúc nhích.

Quân Phi Vũ lại ở một bên mắt lạnh nhìn bọn họ cười nhạo, cuối cùng, ngũ nam nhân khôngcòn cách nào khác, chỉ có thể cắn răng, không quan tâm mặt mũi, dùng hết các loại biện pháp giúp đối phương phát tiết.

Ngày đó chật vật, bọn họ cả đời khó quên!

Mà ngũ nam nhân bọn họ trong lúc đó hữu nghị, cũng bởi vì ngày đó mà thành lập.

Về sau bọn họ mới biết được, thuốc là Quân Phi Vũ tự mình hạ, nàng còn chế nhạo nó với bọn họ, chính là muốn xem bộ dạng của bọn họ chật vật sẽ như thế nào, nàng vì chán ghét bọn họ bộ dáng luôn luôn cao cao tại thượng, do bị ép buộc làm phu thị của nàng nên lòng luôn không cam không nguyện, lúc này mới nghĩ ra biện pháp tàn ác đến chỉnh bọn họ.

Từ đó về sau, ngũ đại phu thị cùng nàng giống như nước với lửa, cộng thêm Quân Phi Vũ bình thường làm nhiều việc ác, làm cho năm người bọn họ càng đối với nàng tránh như rắn rết, lại cảm thấy giam ở thâm cung hoài bão khó thi, cho nên mới có ý muốn ly khai.

Thật không ngờ, hôm nay nhìn Tiêu Bạch cùng nàng thế nhưng như vậy hoàn hảo thuận lợi, chẳng lẽ là thân thể của nàng có chuyện?

Mọi người cùng nhau ôm tâm sự, cũng không biết qua bao lâu, Tiêu Bạch ám câm thanh âm truyền ra

- Nhị đệ, ngươi mau vào giúp.

Mạch Thiên Hàn vội vàng đứng dậy đi vào nội thất, nhìn Tiêu Bạch đã đầu hàng, Quân Phi Vũ lại vẫn như cũ chặt chẽ ôm hắn không chịu phóng

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ