Quyển 1 - Chương 100: Hoàng hậu nương nương giá lâm

51 3 0
                                    

Dạ Vô Tinh lãnh con ngươi mị thành 1 cái tế kiện, bắn ra 1 tia ánh sáng lạnh rơi xuống trên người Quân Phi Vũ

- Ngươi nói trước đi, ngươi là thế nào phát hiện thân phận bản vương?

Quân Phi Vũ đạm đạm nhất tiếu

- Ngươi có phải hay ko nghĩ đến ngươi tất cả đều làm được thiên y vô phùng, vì thế chúng ta ko phát hiện được mới đúng, phải ko? Nhưng ngươi đừng quên, sự ra khác thường tất có yêu, chuyện tình quá mức hoàn mỹ, thường thường ko bình thường.

Quân Phi Vũ nói đến đây thời gian, khóe mắt liếc liếc mắt 1 cái Lãnh Vô Tà, vừa cười nói tiếp

- Tình Nhi là người của các ngươi, nhưng ngươi thật ko ngờ, nàng sẽ đối với ngươi tình căn thâm chủng (Giống tình sâu nghĩa nặng) đi? Nàng làm cho ngươi đôi hài kia, vẫn tùy thời mang ở trên người, thậm chí. . . liền bên trong hài cũng có thêu tên của ngươi. Đây là thứ nhất.

_ Thứ hai, cái kia ngọc bội tùy thân ngươi luôn mang bên người, bản cung vẫn cảm thấy rất nhìn quen mắt, nhưng ngay từ đầu bởi vì ngươi chinh phu giả tư liệu, lại ko có liên tưởng ngươi sẽ là Long Đằng quốc vương gia kia 1 mặt đi, thẳng đến ngươi vẫn che giấu rất hoàn mỹ khẩu âm ở giữa lộ ra 1 điểm kẽ hở, ta mới thử làm cho Nham Ngạo ra chứng thực 1 chút thân phận của ngươi, thật ko ngờ, quả nhiên là thực sự!

Nói đến đây, Quân Phi Vũ cong môi cười

- Chỉ bất quá, ta thật ko ngờ, vương gia tìm cho ta lý do thế nhưng như vậy buồn cười. Nếu nói là khảo nghiệm bản cung, bản cung đảo càng muốn tin, ngươi là tính toán khơi mào tranh chấp Phượng Hoàng quốc cùng Thương Ngô quốc, 2 hổ tranh chấp, tất có 1 thương, các ngươi Long Đằng quốc hảo làm ngư ông đắc lợi.

Long Dạ Tinh vừa nhìn Quân Phi Vũ vẻ mặt chính kinh, ko giống chút nào nói đùa, nếu như tội danh này đổ xuống, kia tội của hắn có thể quá to lớn, phụ vương nếu ko phế đi hắn thì là điều ko thể.

_ Công chúa, ngươi nếu có thể nhìn rõ mọi việc, bản vương đã cam tâm thần phục. Đã như vậy, công chúa 1 vốn 1 lời đưa ra bằng chứng nên càng thêm minh xác mới phải. Theo bản vương tiến cung đến bây giờ, nhưng chưa bao giờ tiến hành qua việc bất lợi đối công chúa, trong cung mưu sát án, cùng với dọc theo con đường này phát sinh tất cả, đều ko phải là bản vương sai khiến ~

Long Dạ Tinh sốt ruột thổ lộ tâm tư của mình, hắn ko phủ nhận nghĩ tới thiết kế cạm bẫy đến khảo nghiệm nàng, nhưng dọc theo con đường này, hắn vẫn ko có động thủ, cũng đã có vô số cạm bẫy đang chờ nàng, làm sao cần phải hắn lại ra tay?

Hắn vẫn là ôm tâm tính xem náo nhiệt lành nghề sự, nhưng khi hắn phát hiện Tình nhi phản bội, hắn lại thay nàng khổ sở, giận mắng Tình Nhi mấy câu, nàng lại ko những ko nghe, còn mưu toan chạy trốn cảnh báo, dưới bất đắc dĩ, hắn chỉ có ra tay giết nàng.

Nhìn xung quanh chúng nam nhìn chằm chằm nhìn mình, Long Dạ Tinh ho nhẹ 1 tiếng

- Nguyên lai Nhất Đao là giả bộ bệnh, các ngươi đêm nay thiết ván này liền vì dẫn ta đi ra?

Quân Phi Vũ chỉ tốt ở bề ngoài đáp

- Phải, cũng ko phải! Bất quá, ngươi tại sao muốn tiến phòng này.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ