Quyển 1 - Chương 75: Không hề nhân từ

76 6 0
                                    

Phi Yên cung.

Thoạt nhìn nhu nhược đắc tựa như là gió thổi qua sẽ ngã Quân Phi Yên miễn cưỡng tựa ở nhuyễn tháp thượng, bên cạnh nàng đang ngồi cái kia nhìn là muốn yêu thương Quân Phi Vụ, 2 người trên mặt thần tình cũng không quá quan tâm hảo.

Quân Phi Vụ kia trương êm dịu đáng yêu khuôn mặt có chút luống cuống, có chút bất an

- Tam hoàng tỷ, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ? Hoa Trầm Ngọc nguyên bản đáp ứng gả ta làm phi, hiện tại hắn lại cưới nữ nhân khác. Ngay cả Ám Ảnh các lúc trước đều dám gạt chúng ta nói cái gì Quân Phi Vũ đã bị bọn họ giết chết, hiện tại nàng không chỉ đã trở về, còn nhất cử trở thành hoàng hậu Hoa Trầm Hương, còn có Tiêu Bạch bọn họ vì nàng làm chỗ dựa. Hoàng muội ngày hôm trước nghe mẫu hoàng ý tứ trong lời nói, làm như này sự nghiệp thống nhất đất nước vị phi nàng mạc chúc liễu. (Ta không biết câu này là gì! Nàng nào biết thì nói cho ta nha!) Chúng ta đây nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta trước cố gắng làm nhiều như vậy, cứ như vậy bạch phế đi?

Quân Phi Yên kia trương như khói như mưa mỹ được giống như mộng ảo nữ thần xinh đẹp mặt cười thượng lộ ra 1 nhàn nhạt tươi cười, ngón tay nhẹ vén thùy tóc dài ở bên tai, quyến rũ liếc Quân Phi Vụ liếc mắt 1 cái, lúc này mới khẽ mở môi đỏ mọng

- Ngươi đừng lo lắng, ta đã tìm được biện pháp đối phó nàng. Ám Ảnh các miệng tuy nói không tiếp tay, thế nhưng không phải vẫn là còn có rất nhiều tổ chức sát thủ khác sao? Trọng thưởng tất có dũng phu, có tiền ngươi còn lo lắng không có người ra tay sao? Lại nói, nếu là trên người của nàng có chút gì bảo vật 1 khi tiết lộ ra ngoài, sợ đến lúc đó không cần chúng ta động thủ, thì sẽ có rất nhiều phiền phức không thể chờ đợi được tìm nàng. Đến lúc đó, chúng ta chờ xem kịch vui là được.

Quân Phi Vụ vẻ mặt sùng bái nhìn nàng

- Tam Hoàng tỷ quả nhiên là trí mưu hơn người, này sự nghiệp thống nhất đất nước vị khẳng định phải của Tam tỷ mạc chúc. (Ta đoán có nghĩa là hoàng vị này không phải của hoàng tỷ thì có thể là ai sao?)

Quân Phi Yên nhẹ nhàng cười, hiển nhiên ở Quân Phi Vụ nói vậy nàng nghe tới rất là hưởng thụ, nhưng biểu hiện ra vẫn là dối trá 1 phen

- Ngũ hoàng muội, lời này cũng không thể nói lung tung, vạn nhất làm cho người dụng tâm kín đáo nghe thấy được, truyền đến trong tai mẫu hoàng, đến lúc đó lại nháo ra những thứ gì hiểu lầm cùng chuyện phiền toái đến, vậy cũng sẽ không tốt.

- Tam Hoàng tỷ nói phải! Nếu không còn chuyện khác, Ngũ muội cái này trước về cung. Tam Hoàng tỷ nếu là có sự, phái người đến tìm Ngũ muội kia gọi thượng 1 tiếng, Ngũ muội nhất định theo gọi mà đến.

Quân Phi Yên cười ngồi dậy thân, nhẹ nhàng bước đi vào nội thất, lấy ra 1 cái bạch ngọc thủ trạc (Vòng tay bạch ngọc có khả năng hộ thể) nhét vào trong tay Quân Phi Vụ

- Ngũ hoàng muội vẫn ủng hộ Tam Hoàng tỷ, Tam Hoàng tỷ không có gì hay tạ ơn, này tuy chỉ là bạch ngọc thủ trạc là cái mẫu hoàng ban cho hoàng tỷ, hôm nay sẽ đưa cấp ngũ hoàng muội.

Quân phi 1 thoáng vội vàng đẩy trở lại

- Tam Hoàng tỷ, đây là mẫu hoàng tặng cho ngươi, tại sao có thể đưa cho hoàng muội chứ?

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ