- Cái gì? Không phải hoàng huynh, kia là ai? Ai có thể làm ra câu hay như vậy?
Hoa Trầm Ngọc vẻ mặt không dám tin tưởng.
- Quân Phi Vũ.
Một cái tên, theo thời gian Hoa Trầm Hương trong miệng nói ra, lại tựa như có chứa vô hạn phiền muộn.
- Cái gì? Lại là nàng?
Hoa Trầm Ngọc trước mắt không dám tin tưởng, lập tức liền xả môi cười nói
- Là cái Cỏ Dại công chúa kia sao, thật đúng lại là cho chúng ta 1 việc ngoài ý muốn.
Hoa Trầm Hương hừ nhẹ
- Còn có 1 việc ngoài ý muốn, ngươi tuyệt đối nghĩ không ra!
- Là cái gì?
- Nàng chính là thiên mệnh quý nữ!
- Cái gì?
Hoa Trầm Ngọc cái này thế nhưng cả kinh liền cằm đều nhanh muốn rớt. Hắn tới nay luôn luôn quen với việc thoải mái vui cười tức giận mắng người, lần này lại là cười không nổi, 1 lát mới nói ra 1 câu
- Hoàng huynh, chúng ta là không phải hẳn là may mắn được nữ hoàng bệ hạ đem ngươi phân cho nàng chiếu cố chứ?
- Hẳn là may mắn! Nếu như không phải là bởi vì như vậy, có lẽ chúng ta sẽ không thể tới gần cơ hội lập công cho nước nhà!
Hắn khuôn mặt tuấn tú lại là vung lên vẻ phiền muộn, thế nhưng, vì sao phiền muộn, hắn lại nói không rõ ràng, chỉ là cảm thấy, tâm hảo tượng chặt, rất chặt.
- Kia hoàng huynh chuẩn bị làm sao bây giờ?
- Ta chuẩn bị mang nàng trở lại, cho nàng ngôi vị chính phi!
- Cái gì? Kia Khói Nhẹ đâu? Nàng làm sao bây giờ?
Nói đến Khói Nhẹ, Hoa Trầm Hương liền nghĩ đến cái kia chính là nữ tử nhẹ như mây khói mưa bàn tốt đẹp, nhịn không được sắc mặt trầm xuống. (Mình không biết cái tên Khói Nhẹ này chuyển sang từ cổ là ntn. Bạn nào biết thì nhắc mình nha!)
Hoa Trầm Hương lông mày rậm 1 túc, lập tức nhàn nhạt liếc hắn liếc mắt 1 cái
- Ngươi không phải thích Khói Nhẹ sao? Ta bứt đi ra, ngươi vừa lúc có thể an ủi nàng, hảo hảo chiếu cố nàng.
Hoa Trầm Ngọc bất mãn nhìn hắn 1 cái
- Hoàng huynh, cảm tình không phải đông tây, không phải muốn khí là có thể khí, nàng đợi ngươi nhiều năm như vậy, không phải ngươi 1 câu cho ta, là ta có thể có đươc.
- Tiểu bát, huynh đệ ta cùng 1 chỗ đã bao nhiêu năm?
Nghe được Hoa Trầm Hương đột nhiên nhắc tới này,ký ức của Hoa Trầm Ngọc đột nhiên đảo hồi 15 trước, khi đó hắn chỉ có 3 tuổi, bởi mẫu phi bị người hãm hại nên bị tống vào lãnh cung, mà hoàng tử như hắn, tự nhiên cũng thành đối tượng cho những hoàng tử công chúa khác khi dễ, vào thời điểm 1 lần bị thái tử mang theo chúng hoàng tử đến lãnh cung đưa hắn đánh mặt mũi bầm dập huyết lưu không ngừng, Hoa Trầm Hương xuất hiện.
- Các ngươi đều buông hắn ra!
Lúc đó, Hoa Trầm Hương năm ấy 8 tuổi, mặc 1 thân tử sắc cẩm bào, rơi vào trong mắt Hoa Trầm Ngọc, lại cứ như là thiên thần hạ phàm như nhau, uy vũ bất phàm, cũng dọa lui bao gồm thái tử ở bên trong chúng hoàng tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...