Quyển 1 - Chương 72: Nàng có

93 7 0
                                    

Trải qua lần trước Tiêu Bạch bọn họ ngăn giá mạo hiểm, lần này, Hoa Trầm Hương vì lý do an toàn, thế nhưng dẫn theo 500 tinh binh lên đường.

Quân Phi Vũ pha trò hắn quá khoa trương, làm như rất sợ kẻ trộm không biết vị hoàng đế là hắn này muốn bồi hoàng hậu về nhà mẹ đẻ.

Hoa Trầm Hương lại đương nhiên nói, hắn ước gì khắp thiên hạ đều biết, Phượng Hoàng quốc lục công chúa điện hạ chính là nương tử Hoa Trầm Hương hắn, ai cũng không thể nhúng chàm. Nếu ai dám tới cửa, làm cho nàng Quân Phi Vũ trên người rụng 1 cộng lông tơ thôi, hắn sẽ không tiếc bất cứ giá nào, phá hủy cái tên dám can đảm động vào người của nàng!

Quân Phi Vũ đương nhiên biết, lấy hắn vua của 1 nước, lại là cung chủ Tiêu Dao cung đứng hàng thứ đệ nhất trong "nhị cung tam các tứ trang bát đại phái" có khả năng hô phong oán vũ trên giang hồ, tuyệt đối là nói được làm được.

Hoa Hoa nhà nàng nhưng thật ra là cái người thâm tàng bất lộ, thảo nào lúc trước nàng còn đang kinh ngạc, vì sao thân là 1 trong tứ đại trang Thiếu trang chủ Tần Thiếu Dương sẽ cùng hoàng tử như hắn này quan hệ giỏi như vậy? Hiện tại biết lai lịch của hắn, nhưng thật ra muốn phải hiểu.

Triều đình giang hồ 2 thanh trảo cùng 1 lúc, giang sơn đối với Hoa Hoa nhà nàng, nếu là hắn không muốn khí, sợ rằng cũng không ai dám đi tranh cùng hắn!

Chỉ là không biết lai lịch của hắn, cái kia Hoa Trầm Ngọc có biết hay không?

Ở trên đường thời gian, buồn chán đứng lên, Quân Phi Vũ liền đem cái nghi vấn trong lòng này hướng Hoa Trầm Hương hỏi đến.

Hoa Trầm Hương cười nhẹ

- Trên đời này biết nội tình ta chỉ có 5 người, ngươi là 1, còn có 4 thúc thúc từ nhỏ nhìn ta lớn lên: Mộc Phong, Mộc Vân, Mộc Lôi, Mộc Điện! Mộc Lôi cùng Mộc Điện ngươi đều gặp, Mộc Phong cùng Mộc Vân rồi ngươi cũng sẽ có cơ hội nhìn thấy! Về phần bát hoàng đệ, hắn cũng theo ta rất nhiều năm, nhưng hắn người này bên tai mềm, chuyện trong cung rất nhiều ta sẽ giao cho hắn đi làm, nhưng này đó chuyện bên ngoài, ta không cho hắn biết.

- Trầm Hương, vậy ngươi cứ như vậy tin ta? Không sợ ta đem ngươi bán a?

Quân Phi Vũ ôm lấy cổ của hắn, cười hỏi hắn.

- Ngươi sẽ sao?

Hoa Trầm Hương hỏi lại, thân thủ nhéo nhéo mũi của nàng

- Ta hiện tại cả người đều là của ngươi, của ta sở hữu tất cả cũng đều là của ngươi, ngươi sẽ làm cái loại chuyện không bù đắp đủ cái mất sao? Tiểu Vũ của ta thông minh như vậy, như thế nào sẽ làm chuyện ngốc như vậy đây!

Quân Phi Vũ hảo chỉnh nhìn hắn, đang nhìn đến hắn nhíu mày hỏi thời gian, mới nhẹ nhàng nói

- Trầm Hương nhà ta miệng là càng ngày càng ngọt, ta xem 1 chút, có phải hay không sáng nay lại thoa mật?

Quân Phi Vũ mặt mày rạng rỡ nói xong, liền câu hạ đầu của hắn, nhẹ nhàng đem hôn phụng đi tới.

Đôi môi gắn bó, lưu luyến nhu tình ở đầu lưỡi trong lúc đó truyền lại, nhè nhẹ từng sợi tướng triền tướng nhiễu, như giao gáy uyên ương, không đạt được không cách.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ