Hàn Tử Tuấn, là siêu cấp siêu sao nắm trong tay vinh quang tột đỉnh của ngành giải trí.
Hắn là 1 sủng nhi may mắn, bất kể là điện ảnh, phim truyền hình, hay là ca hát, chỉ cần hắn muốn đi, con đường kia liền phát triển, con đường kia giống như là chuyên môn vì hắn mà mở ra, luôn luôn 1 đường đèn xanh, cuối cùng là thảm đỏ tốc hành.
Hắn dựa vào cái gì?
Bằng chính là gia thế hắn xuất chúng, bằng chính là dáng người hắn vĩ ngạn cao to ngất ngưỡng làm cho nữ nhân thét chói tai, bằng chính là hắn có 1 giọng nói từ tính dễ nghe tựa như là tiếng nói câu hồn, hay có 1 đôi mắt hoa đào câu hồn đoạt phách, trọng yếu nhất, là hắn sở hữu khuôn mặt vô trù tuấn mĩ.
Trên võ đài, hắn nhiệt lực bắn ra 4 phía, sân khấu hạ, hắn lại lãnh khốc như băng.
Mỗi 1 nữ nhân đều mơ ước, 1 ngày kia có thể cùng hắn nắm tay ôm nhau, mơ ước 1 ngày có thể cùng hắn dắt tay đi lên thảm đỏ.
Thế nhưng, hắn lại làm như thiên thần tuấn mĩ cao cao tại thượng, đối với tuyệt đại bộ phận nữ nhân mà nói, hắn chỉ là 1 mong muốn mà không thể tồn tại, như vậy muốn gần người tiếp xúc, thế nhưng, tất cả như vậy là khó!
1/8/2012
Rạp hát lớn nhất thành phố.
Hôm nay, là "Mộng ảo vai nữ chính" tổng trận chung kết, 1 đợt toàn bộ nữ hài như thủy triều đồng thời kích động.
Bởi vì, các nàng vốn biết "Mộng ảo nam chủ" là Hàn Tử Tuấn, vì vậy mỗi người đều muốn biết, hôm nay người may mắn có thể có được "Mộng ảo vai nữ chính", rốt cuộc là ai chứ?
Giằng co hơn nửa năm hoạt động "Mộng ảo vai nữ chính", lấy "Mộng ảo vai nam chính" Hàn Tử Tuấn là trung tâm triển khai, quán quân tổng trận chung kết không chỉ có thể bắt được khối tiền thưởng 10 vạn nhân dân tệ, còn có thể kí hợp đồng tiến quân điện ảnh và truyền hình Hàn thị, càng làm cho người khác cảm thấy hưng phấn, vạn phần kích động chính là - mộng ảo nữ chủ quán quân sau thi đấu còn có thể cùng mộng ảo nam chủ Hàn Tử Tuấn toàn diện tiếp xúc, tiến hành 1 hồi đặc biệt hoàn mỹ du lịch lãng mạn châu Âu 7 ngày.
Cơ hồ toàn bộ nữ nhân đều đem cơ hội này trở thành 1 kế hoạch tiến quân Hàn gia, bởi vì, công ty điện ảnh và truyền hình Hàn thị cùng Hàn Tử Tuấn, đều chính là giậm chân một cái cũng làm cho kinh tế quốc gia rung trời lở đất, chính là siêu cấp vô địch gia đình giàu- Hàn gia!
Có thể nói, cuộc so tài lần này, bởi vì Hàn Tử Tuấn cùng với gia tộc giàu có Hàn gia mà điên cuồng.
Hừng đông vừa mới bắt đầu, thì có rất nhiều rất nhiều fan của Hàn Tử Tuấn tụ tập ở cửa kịch viện, lo lắng mừng rỡ. Các nàng cùng đợi trong cảm nhận như thần chi bàn tuấn nam phủ xuống. (editor dịch không ra đoạn này, bạn nào biết giúp mình nhé. Editor đoán là si ngốc chờ đợi siêu cấp tuấn nam xuất hiện.)
Thời gian này, các fan lo lắng trông mong từng giây từng phút chuyển dời đi nhanh 1 chút.
_ Thế nào còn chưa có tới?
_ Có thể hay không là không tới?
_ Không có khả năng! Hôm nay là Hàn gia cùng anh ấy tổ chức thi tuyển giọng hát và diễn xuất rất lớn, anh ấy làm sao có thể không đến?
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...