Quyển 2 - Chương 9: Mộ dung vũ hàn, ngươi có dám tới không?

43 2 0
                                    

Quân Phi Vũ đứng dậy

- Việc này ko nên chậm trễ, Nham Ngạo, Thiên Hàn, các ngươi lập tức tự mình dẫn người hành động, đem tên Ngô Chính kia bắt lại cho ta! Đây là binh phù, ngươi lập tức cùng Diệp Phong liên hệ, đem quân đội Thanh Châu khống chế lại, đi nhanh!

Mạch Thiên Hàn tiếp nhận binh phù, cùng Tần Nham Ngạo cấp tốc ra cửa.

Tro phòng, chỉ còn Long Dạ Tinh cùng Quân Phi Vũ, đương nhiên, còn có cái kia tiểu bóng đèn. . .Quân Phi Long.

Bầu ko khí, khẩn trương mà kiềm chế.

Long Dạ Tinh nhìn Quân Phi Vũ nằm nghiêng ở gấm trường kỷ thượng, 1 thân màu trắng ti cẩm y sam, phủ thêm lớp áo choàng màu trắng điêu da, nàng có vẻ biếng nhác mà tuyệt mỹ, lông mi thật dài buông xuống, nhẹ nhàng rung động, đã là phong tình vạn chủng, câu động tim của hắn, vì nàng điên cuồng, vì nàng nhảy lên.

Mà kia Quân Phi Long thì vẻ mặt hạnh phúc dựa vào trong ngực của nàng, hưởng thụ ôn hương nhuyễn ngọc trong lòng hương nồng tế vị, thường thường lấy mắt liếc Long Dạ Tinh 1 chút, kia đắc ý tiểu dạng tức giận đến muốn tìm bất mãn nhìn chằm chằm Long Dạ Tinh, làm hắn thiếu chút nữa muốn tiến lên đánh rụng tươi cười trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia làm cho hắn thoạt nhìn ghê tởm đến cực điểm.

Long Dạ Tinh chính ở nơi đó phiền muộn, đột nhiên nghe được 1 tiếng nũng nịu mềm giọng lọt vào tai

- Long Dạ Tinh, bản cung chân có chút toan, ngươi tới giúp ta xoa xoa.

Nếu đổi lại là người khác nói như vậy, Long Dạ Tinh khẳng định 1 chưởng đem nàng cấp đánh bay, lại hung hăng chà đạp thành thịt vụn.

Thế nhưng, Quân Phi Vũ nói lời này chính là đại bất đồng, hắn kia lòng dạ bực mình lúc nghe nàng nói những lời này, trong nháy mắt mở cờ trong bụng, lập tức như điên chạy tới, nửa quỳ ở trước gấm trường kỷ, trong tay lực đạo nặng nhẹ vừa phải, thoải mái được làm cho Quân Phi Vũ nhẹ hừ lên.

Nàng nhẹ mở nửa con ngươi như nước, lấp lánh nhìn Long Dạ Tinh xoa bóp ấn được chóp mũi đổ mồ hôi, cạn cười nói

- Long Dạ Tinh, ko nghĩ tới, kỹ thuật của ngươi thật đúng là hảo! Thật thoải mái! Ân, lực mạnh điểm a a a, thật là nhột, ngươi sờ chỗ nào?

Lời nói này, thế nào nghe cũng đầy ám muội, thế nào nghe cũng làm cho người cảm thấy toàn thân phát nhiệt.

Đương sự Long Dạ Tinh càng khổ ko thể tả, nguyên bản ôn hương nhuyễn ngọc ở bên, lúc 2 tay đụng chạm đến đùi nàng vừa co dãn vừa thon dài, thân thể đã có phản ứng, nghe nữa nữ nhân này ko ngừng ở nơi đó ừ a a, hắn thật cảm giác hỏa thiêu nhập não, lý trí sắp mất hết.

Dưới nghĩ ngợi lung tung, bàn tay to bất tri bất giác mò từ chân tới chỗ đó của nàng, Quân Phi Vũ trong nháy mắt nhảy dựng lên, thét lên án

- Ngươi tên lưu manh này! Ngươi sờ chỗ đó làm gì?

Như trúng ma chú Long Dạ Tinh, cảm giác huy chướng trong lòng trong nháy mắt đã giải trừ!

Nhìn nàng xinh đẹp còn giận dữ trừng mắt hắn, Long Dạ Tinh ko còn quản nữa có phải hay ko có kẻ thứ 3 ở đây, 1 tay áp đảo nàng, hung hăng hôn lên kia trương môi đỏ mọng làm hắn suy nghĩ cực kỳ lâu.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ