Quyển 1 - Chương 28: Gặp lại song bào tuấn nam

147 10 0
                                    

Yếu ớt một mộng tỉnh lại, phát hiện trời đã sáng choang.

Quân Phi Vũ ngẩn người nhìn sa trướng nửa ngày, tối hôm qua cả đêm suy nghĩ, cũng không biết lúc nào ngủ thiếp đi, đã ngủ hết nhiên liền tới trời sáng.

Nàng đứng dậy, đưa tay ra đấm lại thắt lưng, này ngủ 1 giấc thật thẳng, cả người cũng cảm giác thư thái rất nhiều.

_ Tình nhi...

Nàng biết nha đầu kia khẳng định chờ ở bên ngoài, quả nhiên, nàng kêu 1 tiếng, bên ngoài bình phong lập tức vang lên tiếng Tình nhi vui vẻ đáp lại

- Tới! Công chúa, ngài tỉnh?

Nhìn thấy khuôn mặt Tình nhi cười híp mắt, Quân Phi Vũ tâm tình cũng tốt hơn nhiều, toại hỏi

- Hôm nay không có chuyện gì đi?

_ Trầm Hương hoàng tử vừa đã tới! Thấy công chúa chưa tỉnh, nói 1 hồi lại đến.

Nhớ tới cái nam nhân cười như xuân phong kia, Quân Phi Vũ cười yếu ớt nói

- Hắn nhưng thật ra cố tình, đến 2 lần không thấy ta, nhưng thật ra có vẻ ta có 1 chút chậm trễ với hắn. Tình nhi, ngươi đi thỉnh hắn qua đây đi! Ai, không được, vẫn là ta đi tìm hắn đi! Đỡ phải mẫu hoàng đến lúc đó nói ta chiếu cố không chu toàn rồi lại phiền phức tới tìm ta.

Quân Phi Vũ thoáng trang điểm 1 phen, lúc thay quần áo mới phát hiện, này y phục của công chúa tiền nhậm đều là cái loại màu sắc dày đặc đỏ tía, muốn chọn vài món màu sắc trang nhã đều không có biện pháp, chỉ ngoại trừ tập quần trắng ngày hôm qua kia, chọn tới chọn lui, duy có 1 quần lụa vàng nhạt sắc mỏng rốt cuộc tương đối hợp ý của nàng.

Thật muốn quay lại thời gian ngày hôm qua ghê, thế nào lại không vì mình mua thêm 1 ít trang phục và đạo cụ, nhịn không được nhẹ giọng thở dài.

_ Tình nhi, hay là chúng ta dẫn Trầm Hương hoàng tử dạo phố đi!

Tình nhi nhíu mày

- Công chúa, ngài muốn dẫn Trầm Hương hoàng tử xuất cung, phải được nữ hoàng cho phép?

Quân Phi Vũ sửng sốt, nói thầm 1 tiếng

- Này ra 1 chút còn phải xin phép? Quả nhiên chân tướng tiểu thuyết viết phiền phức như vậy.

_ Công chúa, ngài nói cái gì?

_ Nga, không có gì, sau này sẽ tìm tới hắn, lại thuận tiện đi theo mẫu hoàng lên tiếng xin phép, ta sau này còn thường xuyên muốn đi ra ngoài nữa!

Tình nhi cười

- Công chúa trước đây ra, ai dám ngăn cản ngươi a! Chỉ bất quá muốn dẫn Trầm Hương hoàng tử ra, hắn ngoại lai là khách, vạn nhất có chút gì sự, nữ hoàng bệ hạ cũng không hảo cùng hoàng thượng Thương Ngô quốc giao cho a!

Quân Phi Vũ gật đầu, này cổ đại quốc cùng quan hệ, kỳ thực giống như là hiện đại ngoại giao như nhau, sứ giả ngoại giao nếu liên quan đến thương vong, đối phương sẽ muốn so đo, nhất kiện là thường hay xuất hiện những tiểu nhân phiền toái muốn gây chuyện.

_ Tình nhi, cám ơn ngươi nhắc nhở!

_ Công chúa khen ngợi, nô tỳ nào dám đương, chỉ cần công chúa không trách nô tỳ lắm miệng, nô tỳ liền cao hứng.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ